ป้าง นครินทร์ – พีโอพี รวมตัวตื่นเต้นขึ้นโชว์คอนเสิร์ตแห่งปี พร้อมเพื่อนพ้องศิลปินแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” 10 ตุลาคม นี้!!!

ผ่านพ้นไปไม่นานกับการแถลงข่าว 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชน พร้อมกับเป็นกระแสให้หนุ่มสาวในยุค 90 ระดมพลซื้อบัตรกันอย่างล้นหลาม โดยทาง บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นโต้โผใหญ่ที่ทำให้การรวมตัวของศิลปินแห่งยุค 90 ครั้งยิ่งใหญ่นี้เกิดขึ้นมาได้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่เอาใจคนหนุ่มสาวในยุคนั้นได้ย้อนวันวานไปรำลึกถึงความหลังของเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบกับอัลบั้มแรกและเพลงฮิตที่หาฟังได้ยากรวมถึงบรรยากาศสีสันแห่งยุค 90 ซึ่งอีกไม่กี่อึดใจท่านจะได้พบกับศิลปินที่ตบเท้าขึ้นเวทีครั้งนี้ อาทิ อู๋ ธรรพ์ณธร, โมเดิร์นด๊อก, บานาน่า โบ๊ท, ฟรายเดย์, เชษฐา ยารสเอก, เดอะ มัสต์, จุ๊บ วุฒินันต์, โก้ มิสเตอร์ แซคแมน, ทรี ฟอร์ ทรี, อุ้ม-ชุ บ็อกเซอร์, เต็น สไมล์บัฟฟาโร่, เอ เอ็กซ์แอลสเต็ป และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย.

PANG

ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ เผยว่า “ดีใจครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนกับว่าได้พาย้อนเวลากลับไปในอดีตอีกครั้ง คล้ายงานเลี้ยงรุ่นเลย เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่มีการรวมตัวของศิลปินยุค90 ไว้เยอะมาก พอเห็นรายชื่อศิลปินก็พี่ๆน้องๆกันทั้งนั้น หลายคนอาจจะเกิดไม่ทันในยุคนั้น แต่เชื่อว่าจะต้องมีเพลงที่คุ้นหูอยู่บ้างแน่ๆ ส่วนคนที่ผ่านช่วงนั้นมาพร้อมๆกับผม รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกแน่นอนครับ ยังไงก็อยากให้มาดูกันเยอะๆครับ”

pop

นภ พรชำนิ นักร้องนำจากวงพีโอพี เผยว่า “ในส่วนของผมก็ดีใจไม่แพ้กับคนอื่นๆ แต่จะมีความตื่นเต้นปนอยู่ด้วยไม่น้อย ถึงแม้ว่าวงพีโอพีได้มีการรวมตัวกันกับคอนเสิร์ตใหญ่ไปเมื่อ สองปีก่อน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกๆครั้งที่ผ่านมาเพราะจะได้อยู่ท่ามกลางพี่น้องศิลปินที่มีผลงานเพลงแจ้งเกิดในยุคเดียวกัน สำหรับการเตรียมตัวของพีโอพีตอนนี้ บอกเลยว่าพร้อมมากครับ ผมเชื่อว่าไม่เพียงแต่ตัวผมเท่านั้นที่พร้อมแต่ยังมีศิลปินอีกนับสิบกว่าชีวิตที่พร้อมจะพาคนดูร่วมย้อนวันวานไปกับพวกเรา อย่าพลาดนะครับพบกันได้ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ 90Concert First Album บัตรราคา บัตรยืน 1,300 บาท /บัตรนั่ง 1,600 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ThaiticketMajor ทุกสาขา”

4. Poster 90's Concert

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้าง-เอ๊ะ-เรโทรสเปกต์” ขุนพลสายร็อค รวมตัวเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ แหลมบาลีฮาย พัทยา

“ป้าง” โชว์เก๋าตรึงคนดูอยู่หมัด!!! ขนเพลงฮิตเขย่าเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT”

แฟนเพลงขาร็อครุ่นใหญ่มีเฮ! “ป้าง-นครินทร์” เตรียมยึดเวที “GSB WOW CONCERT”

ทิ้งทวนลมหนาว “ ตู่ -โจอี้บอย – ป้าง” นำทีมศิลปิน เติมพลังความรัก…สุดประทับใจ ใน “เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018” >>

“เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018 Close to Nature” สถานที่ โอเอซิส รีสอร์ท เพชรบูรณ์ >>