“ปั๊บ” ยอมวางไมค์ ควง “ใบเตย” ลงจอ ซีรี่ส์ใหม่ภาคต่อเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง”

มาแรงแซงทุกโค้งมาเลยกับกระแสเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง” ของหนุ่ม ๆ “ปั๊บ , โอม , กานต์ , หั่ง” วง POTATO ค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส ไม่ว่าจะเป็นด้วยเนื้อหาของเพลง ทีเซอร์ มิวสิควิดิโอ รวมไปถึงวลีเด็ดอย่าง “เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไง” งานนี้ ปั๊บ – พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำ เลยถูกสั่งวางไมค์ชั่วคราวเพื่อมารับบทพระเอกซีรี่ส์เรื่องใหม่ แถมยังดึง ใบเตย – สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ นางเอกตัวจริงในมิวสิควิดิโอ รวมถึง หนุ่ย – ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผกก.มิวสิคฯ ทิ้งไว้กลางทาง มาต่อยอดความสำเร็จนี้อีกครั้งด้วย ใน “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” -Based On Song Story- มินิซีรี่ส์ 4 ตอน จากฝีมือการเขียนบทของ เจี๊ยบ วรรธนา พร้อมนักแสดงรับเชิญที่มาเสริมทัพความ ซึ้ง สนุก ฮา อย่างคับคั่ง

pup (2)

ปั๊บ กล่าว “ผมตื่นเต้นมากเลยครับ คือเรื่องการแสดงก็ยากนะครับ แม้จะเคยเล่นหนังมาบ้างแต่ก็นานแล้วผมก็ยังต้องมานับหนึ่งใหม่ทำความเข้าใจบทให้มากขึ้น คือเราไม่ได้ถนัดด้านนี้ แล้วอีกอย่างเกรงใจนักแสดงที่ร่วมงานด้วย แต่ละคนมืออาชีพหมทั้งนั้น ถือว่าท้าทายครับ มันไม่เหมือนมิวสิควิดิโอที่เล่าผ่านเพลง แต่น่าจะไม่มีปัญหาเพราะเดี๋ยวมีไปเวิร์คช้อปกันก่อนถ่ายด้วยครับ แต่ก็สบายใจนิดนึงนะที่บทและคาแรคเตอร์มันถูกสร้างจากเพลงของเรา และเพลงของเราก็ถูกถ่ายทอดจากเรา ส่วน ใบเตย นางเอกของเรื่องน้องเค้าเก่งมากอยู่แล้วคงช่วยผมได้เยอะ ผมรับบทเป็น พีร์ เป็นคนธรรมดาที่ไม่ค่อยมีคนสนใจเท่าไหร่ แต่มีคนนึงที่คอยสังเกตุเราอยู่ก็คือ นางเอกที่ชื่อ เข็ม เนื้อเรื่องมันก็น่ารักดีครับ จะมีเพื่อน ๆ ในวงโปเตโต้ร่วมเล่นด้วยทำให้ผมลดความตื่นเต้นได้บ้าง นอกจากนี้ยังมี พี่นิค วีเชียร(หัวหน้าค่ายจีนี่ฯ) , พี่ป้าง นครินทร์ , พี่สอง พาราด็อกซ์ , โจ๊ก โซคูล , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ร่วมเล่นอีก ผมว่าน่าจะสนุก อารมณ์ดูแล้วฟิลกู้ด เรื่องนี้ได้ พี่เจี๊ยบ วรรธนา มาช่วยเขียนบทให้เรื่องราวต้องออกมาดีแน่นอน

pup (1)

ตอนนี้พวกเราโปเตโต้ก็มีทั้งงานเพลง และมีงานแสดงซีรี่ส์ซึ่งเป็นโปรเจคใหม่ที่ท้าทายให้ดูกัน ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ ถือเป็นการนำเสนอเพลงด้วยวิธีการใหม่ ๆ อีกด้วย “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” -Based On Song Story- ออกอากาศครั้งแรกทางวันที่ 16 ตุลาคม นี้ ทางช่อง GMM 25 ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15น. และทางช่อง FAN MUSIC ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น.”

ที่มา:  genie records
บันทึกภาพ:  genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

POTATO ส่งเพลงรักสุดโรแมนติก “ขาดเธอไม่ได้” จากละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” >>

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

POTATO ส่ง “เพื่อนเธอ”  ซิงเกิลสุดท้ายอัลบั้มที่8 “FRIENDS” อบอุ่น หลั่งน้ำตา ขอบคุณแฟนเพลงที่คอยอยู่เคียงข้างตลอดมา

“ปั๊บ” เผยที่มาเพลง “ไม่มีคำจำกัดความ”  จากมุมมองความรักที่โตขึ้นของ “POTATO”