“รถโรงเรียน High School Reunion” ย้ายช่องใหม่ เวลาใหม่ เริ่ม 4 ต.ค.นี้ เที่ยงตรง ช่อง GMM 25

“รถโรงเรียน High School Reunion” รายการเดียวที่จะทำให้คุณได้ย้อนรำลึกไปถึงวัยฮอร์โมนพุ่ง จากเรื่องยุ่งๆ ของเหล่าคนดัง กับ 3 พิธีกรหนุ่มสุดฮอต “น็อต-อัครณัฐ, นิกกี้-ณฉัตร และ เลโอ-โซเซย์ ที่มารับหน้าที่พาเหล่าศิลปินดาราดัง กลับโรงเรียนเก่าไปรำลึกอดีต กับ 5 วีรกรรมสุดแสบ ตามจุดเกิดเหตุในสถานที่จริงของโรงเรียน รับรองว่าดูแล้วต้องเกิดอารมณ์ร่วม เพราะบางอย่างคุณก็อาจจะเคยทำ หรือบางทีอาจจะทำมากกว่านั้นด้วยซ้ำ ย้ายช่องใหม่ เวลาใหม่ ที่มาพร้อมความบันเทิงแบบจัดหนัก ชนิดสนุกกันได้ทั้งครอบครัว

school bus (1)

“นิกกี้” ตัวแทนเผยว่า “มาแจ้งข่าวบอกกล่าวถึงเพื่อนๆ ชาวรถโรงเรียนทั่วประเทศ ว่า 4 ตุลาคมนี้ เจอกับพวกเราที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมา พาดารานักร้องกลับไปย้อนรำลึกถึงวีรกรรมสมัยเรียนวัยละอ่อนในสถานที่จริงของโรงเรียน เวลาใหม่เที่ยงตรง เรียกว่าทานข้าวไป ดูพวกเราไป ยิ้มไป หัวเราะไป ทางช่อง GMM 25 แล้วเจอกันนะครับ”

school bus (2)

ติดตามชม “รถโรงเรียน High School Reunion” ประเดิมวันเวลาใหม่ช่องใหม่ครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00-13.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG:highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาคริต” แซ่บนัวลงตัว “วิว” #แม่มดเจ้าเสน่ห์ จี๊ดใจ “น้ำมนต์-แจน” >>

“ช่อง GMM 25” ส่งรายการเรียลลิตี้ “Miss Tiffany’s, The Reality Season 2” ลงจอ เริ่ม 8 ส.ค.นี้

GMM 25 ประสบความสำเร็จ ซีรีส์จีนโดนใจคนดู “แม่ทัพอยู่บน ข้าอยู่ล่าง Oh My General” กระแสดี!

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

“พุฒ-เอสเธอร์” จับคู่จิ้นฟินอีกครั้ง ฟันธงซึ้งฮาน้ำตาเล็ด!!! ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After” เริ่ม 24 ธ.ค.นี้