นิตยสารสุดสัปดาห์ คว้า “โดม-ปกรณ์ ลัม” ขึ้นปก ฉบับ Collectible Issue พร้อมสนีกเกอร์คู่ใจ!

นิตยสารสุดสัปดาห์ คว้าตัวหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม ขึ้นปกฉบับวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ฉบับพิเศษ “Collectible Issue : 100 Sneakers ที่ต้องมีก่อนตาย” เหล่าสาวกรองเท้าผ้าใบต้องติดตามให้ดี! โดยหนุ่มโดมจะมาพร้อมเซ็ตแฟชั่นสุดเท่คู่กับ Onitsuka Tiger รองเท้าผ้าใบคู่ใจ ที่เก๋ ฮิป ชิคหนักมาก รับรองได้ว่าสาวไหนเห็นเป็นต้องละลายไปตามๆกัน

Dome2

นอกจากนี้ภายในเล่มยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย อาทิ คอลัมน์ Talk-A-Tive จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อพระวู้ดดี้เปิดวาจา เกี่ยวกับการนอนในป่าช้าและออกบิณฑบาต รวมถึงเรื่องราวดีดีที่พลาดไม่ได้ของคนชอบเดินทาง ที่จะมีเรื่องเล่าของนักเดินทางทั้ง 8 คน มาส่งต่อแรงบันดาลใจให้อยากแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกันเลยทีเดียว

Dome3

พบกับนิตยสารสุดสัปดาห์ ปกโดม – ปกรณ์ ลัม ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ คนรักสนีกเกอร์ตัวจริง ห้ามพลาด! ติดตามรายละเอียดเพิ่ม www.sudsapda.com

Dome1

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษมาเป็นเล่ม! คว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ พฤศจิกายน 2562 “อีซึงกิ- แบซูจี ” คู่จิ้นในตำนาน พร้อมด้วย “ต่อ ธนภพ” ขึ้นปกชวนฟิน >>

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ กรกฎาคม 2562 พบกับ 2 ปก 2 คู่จิ้น เจนนิษฐ์ – มิวสิค BNK48 และ คิมเบอร์ลี่-มาริโอ้ >>