ชาวตลาดยิ้มแก้มแตก ‘เอส กันตพงศ์’ นำทีมนักแสดง ‘เพลิงตะวัน’ บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยม พบปะแฟนๆ แจกดอกทานตะวัน ชวนลุ้นของรางวัล แบบใกล้ชิดติดขอบแผง

ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละคร แบบจัดหนัก จัดเต็ม ยกทัพเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง ‘เพลิงตะวัน’ นำทีมโดย พระเอกแสนดี เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ นัท-อติรุจ สิงหอำพล เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ ปากหวานและ โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยม พบปะพูดคุยกับแฟนๆ แจกดอกทานตะวันเป็นที่ระลึก พร้อมชวนร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับร่มลายดอกทานตะวันจากเหล่านักแสดงนำแบบใกล้ชิด ณ ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

S ch7 (1)

งานนี้ทำเอาชาวตลาดกรี๊ดกร๊าด อารมณ์ดี แฮปปี้กันสุดๆ เพราะได้พบกับดารานักแสดงในดวงใจ ทั้งเหล่านักแสดงเอง ก็ปลื้มอก ปลื้มใจ เดินไปตรงไหนมีแฟนๆ คอยให้กำลังใจกันอย่างล้นแน่น เท่านั้นยังไม่พอ แถมได้ของอร่อยจากแฟนๆ และเหล่าพ่อค้าแม่ขายติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ ด้านพระเอกหนุ่ม เอส- กันตพงศ์ เห็นกระแสละครดีขนาดนี้ ถึงกับยิ้มไม่หุบ พร้อมเผยว่า

S ch7 (16)

S ch7 (14)

S ch7 (3)

“รู้สึกดีใจที่ชาวตลาดน้ำคลองลัดมะยมให้การต้อนรับพวกเราดีมาก เหล่าพ่อค้าแม่ค้าตะโกนเรียกชื่อนักแสดงแต่ละคนเป็นชื่อตัวละครในเรื่อง เรียกผมว่า ธงไทย เรียกนัทว่า พิชิต เรียกเฟิร์นว่า จ๊ะจ๋า และเรียกโอ๊ตว่า พี่ไผ่ ยิ่งทำให้พวกเราปลื้มใจกันสุดๆ ไม่พอยังเอาของกินมาให้ทั้ง ไก่ทอด ส้มตำ ยำถั่วพู ปลาช่อนเผา ขนมเบื้องโบราณ เรียกได้ว่าทั้ง สนุก สุขใจ และอิ่มท้องไปในคราวเดียวกัน ยังไงก็ขอฝากละครเรื่อง ‘เพลิงตะวัน’ ด้วยนะครับ เรียกได้ว่ากำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อาจได้เห็นผมในบทบู๊ ต่อสู้กับเหล่าหนุ่มๆ ของปรางค์ทอง และบทดราม่า ร้องไห้หนักๆ ที่ทั้งผมและพี่วุธ-อัษฏาวุธ ผู้กำกับฯ ตั้งใจปั้นให้ออกมาซึ้งกินใจที่สุด แล้วมาลุ้น และเชียร์เรื่องราวความรักระหว่าง ‘ธงไทย’ กับ ‘ตะวัน’ ว่าจะสมหวังหรือไม่ ใครคือคนสั่งฆ่าปรางค์ทอง แล้วตะวันจะกลับไปเป็นปรางค์ทองเพื่อค้นหาอดีตของตัวเอง หรืออยู่ที่ไร่กับธงไทยต่อไป ติดตามทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ครับ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล

“เอส-นาว-รถเมล์” แซ่บจริง ปะทะเดือดใน “แม่เบี้ย”

 “เอส” พร้อมบู๊ส่งท้าย ชวนลุ้นตอนจบ “ล่า ท้า ชน” มันจนหยดสุดท้าย   >>

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขึ้นเหนือ ฝ่าทางสุดโหด ลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน ถ่ายหนังสั้นร่วมกับ “ยูนิเซฟ” >>