แพนเค้ก ร่วมฉลอง ก้าวสู่ปีที่สอง ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เดินหน้ารุกตลาดจีนเปิดบินตรงสู่ “เซี่ยงไฮ้” แล้ววันนี้

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” สายการบินราคาประหยัดรายแรกของไทย ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล ขอบคุณผู้โดยสารนับล้านที่มอบความไว้วางใจตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่สองอย่างมั่นใจ เปิดเส้นทางใหม่บินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ (DMK) สู่ท่าอากาศยานผู่ตง (PVG) เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษแทนคำขอบคุณเริ่มต้นเพียง 2,990 บาท* ต่อเที่ยวบินในชั้นประหยัด และชั้นธุรกิจ

airasia (5)

พรีเมี่ยมแฟลตเบดเริ่มต้นที่ 9,990 บาท* จองเลยก่อนใครวันนี้ (1 ตุลาคม) ที่ www.airasia.com สำหรับผู้ถือบัตร BIG จองได้ผ่าน www.airasiabig.com และจองโปรโมชั่นบัตรโดยสารพร้อมที่พักราคาพิเศษได้ที่ www.airasiago.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2558 เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2559

airasia (3)

แพนเค้กกล่าวว่า มีโอกาสได้ร่วมเดินทางกับไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในแถบเอเชีย เกาหลี ญี่ปุ่น หรือประเทศจีน ก็เคยเดินทางกับแอร์เอเชียมาแล้วได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมมากค่ะ วันนี้เหมือนเป็นวันที่ทางแอร์เอเชียเอ็กซ์ ได้ขอบคุณผู้โดยวสารที่มอบความไว้วางใจเดินทางมาตลอดจนก้าวเข้าสู่ปีที่สอง ก็ยังมอบของขวัญให้กับนักเดินทางด้วยการเปิดเส้นทางใหม่สู่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน พร้อมชูจุดขายด้วยคอนเซป Experience the exotic China in a modern way หรือ เซี่ยงไฮ้…ฮิป อาร์ต เรโทร โมเดิร์น ครบทุกรสในที่เดียว สามารถเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัย ที่จะเข้ามาสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับนักเดินทางชาวไทยควบคู่ไปกับเส้นทางบินสู่ญี่ปุ่นและเกาหลี ที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน แพนเองต้องบอกว่านับเป็นโอกาสที่ดีมากๆ เมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นเมืองที่สวนงามทั้งในรูปแบบเมืองที่ทันสมัยและโบราณอยู่ด้วยกัน เมื่อเราเดินทางไปเราจะได้รับบรรยากาศที่เต็มอิ่มจริงๆ ซึ่งแพนก็คงจะเป็นหนึ่งในลูกค้าของแอร์เอเชียแน่นอนที่จะบินไปพบประสบการณ์ใหม่ๆ “ แพนเค้กกล่าว

airasia (7)

“ประเทศจีนถือได้ว่าเป็นตลาดที่มากไปด้วยจำนวนประชากร เเละศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเชิงการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ เเละการลงทุน โดยที่ผ่านมากลุ่มสายการบินเเอร์เอเชียมีเครือข่ายการบินที่เข้มเเข็งเเละครอบคลุมในตลาดจีน ซึ่งแบรนด์เป็นที่รู้จักและได้รับการตอบรับที่ดีมาก ครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ไทยเเอร์เอเชีย เอ็กซ์ จะเข้าสู่ตลาดจีนอย่างเต็มตัว ซึ่งเราก็ได้รับการสนับสนุนและตอบรับที่ดีจากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นอีกโอกาสใหม่ที่น่าจะเติบโตได้อย่างเเน่นอน” นายนัตดา กล่าวเสริม

airasia (6)

ด้วยความร่วมมือระหว่างไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กับไทยแอร์เอเชียในการให้บริการ Fly Thru นักท่องเที่ยวชาวไทยจากภูมิภาคต่างๆ ทั้ง เชียงใหม่ หาดใหญ่ กระบี่ ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี สามารถเดินทางต่อสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้อย่างสะดวกสบายผ่านการต่อเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เช็คอินครั้งเดียวที่ต้นทางและรับสัมภาระที่ปลายทางได้เลย ส่วนนักท่องเที่ยวจากประเทศจีนก็ยังสามารถใช้บริการ Fly Thru นี้เชื่อมต่อเข้าสู่จังหวัดต่างๆ ของประเทศไทย หรือต่อเที่ยวบินสู่ต่างประเทศได้ทั้ง กัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า สิงคโปร์ และเวียดนาม ได้เช่นกัน

airasia (2)

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเส้นทางบินใหม่ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปรโมชั่นราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 2,990 บาท* ต่อเที่ยวบิน ในชั้นประหยัด และชั้นธุรกิจพรีเมี่ยมแฟลตเบดเริ่มต้นที่ 9,990 บาท* ผ่านทาง www.airasia.com สำหรับผู้ถือบัตร BIG จองได้ผ่าน www.airasiabig.com และจองโปรโมชั่นบัตรโดยสารพร้อมที่พักราคาพิเศษได้ที่ www.airasiago.com ตั้งแต่วันนี้ (1 ตุลาคม) เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2558 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2559 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/AirAsiaThailand

airasia (1)

ทั้งนี้ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ให้บริการสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 ลำใหญ่ กว้างขวางสะดวกสบาย ประกอบไปด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจพรีเมี่ยมแฟลตเบดที่สามารถปรับเอนนอนได้ พร้อมบริการโหลดสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้ 40 กิโลกรัม ที่นั้งชั้นประหยัด ที่นั่ง Hot Seat ที่มีพื้นที่วางขาที่กว้างยิ่งขึ้น และพื้นที่ Quiet Zone ที่อนุญาตให้เฉพาะผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไปเท่านั้นใช้บริการ พร้อมสร้างประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองให้เป็นเรื่องสนุก และง่ายยิ่งขึ้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Journey Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!! >>

“ALESE” (อะลิเซ่) คว้า “แพนเค้ก – เขมนิจ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก!! >>

“แพนเค้ก” สวยออร่าจับ คว้าพรีเซนเตอร์ “ALESE” (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ >>

“แพนเค้ก-นภ พรชำนิ” นำทีมศิลปินไทยและอาเซียน ชวนร่วมงาน เฉลิมฉลองปีการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง 2019 MEKONG-JAPAN EXCHANGE YEAR 2019 COMMEMORATIVE CONCERT >>