แพร-แพรว ตะลุยช้อปของแต่งบ้าน ในงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป 2015 แอท ไบเทค บางนา

สนิททั้งในจอ และนอกจอ 2 สาวเพื่อนซี้!! แพร-นิชา ปาลวัฒน์วิไชย และ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค เลยชวนกันมาช้อปของแต่งบ้านสุดชิค!! ในงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป 2015 แอทไบเทค บางนาที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และไอทีที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ไบเทค บางนา

pare+preaw (14)

สมเป็นคนรุ่นใหม่ที่ขยันอัพเดทเทรนด์ฮิตตลอดๆ ไม่เว้นแม้แต่ของแต่งบ้านชิคๆ สไตล์สาวหวาน อย่าง แพร-นิชา ที่วันนี้ตั้งใจมาดูของตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะชุดเครื่องนอน ผ้าปูเตียง ปลอกหมอน เนื้อดี ลายหวานๆจัดเต็มครบเซ็ท ไม่เท่านั้นยังได้ของใช้ในครัว และแอคเซสซอรี่ดีไซน์น่ารักที่มีของดีแบรนด์ดังมารวมไว้ให้ได้เลือกช้อปติดมือมาเพียบ!! ก็แหม…โปรโมชั่นมันเร้าใจ ลดสูงสุดตั้ง 80% จนสาวเก๋ แพรว-เฌอมาวีร์ ที่ตามมาด้วยก็อดใจไม่ไหว จัดหนักไม่แพ้กัน!! นึกไม่ถึงว่างาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป จะรวมที่สุดในทุกๆด้านไว้ที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าค่ะ ปิดท้ายสองสาว  ยังฝากเคล็ดลับ เลือกซื้อของแต่งบ้านว่า “คนรุ่นใหม่อย่างเราเลือกจะซื้ออะไรก็ต้องคำนึงถึงความคุ้มค่า ประโยชน์ใช้สอย และความเหมาะสมในบ้านให้มากที่สุดค่ะ”

pare+preaw (2)

pare+preaw (3)

คนรักบ้านไม่ควรพลาด! มางานเดียว ครบ ถูก คุ้มกว่าทุกงาน ในงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป แอท ไบเทค เริ่มตั้งแต่วันนี้ -11 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (สองวันสุดท้ายขยายเวลาเปิดถึง เที่ยงคืน) ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 – 105

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด 3 นักแสดงชื่อดัง แพรว-ปอย-ตูน อวดรูปชิคๆใน Fashion Studio Box 3 สไตล์กับแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” พร้อมชวนทุกคนสะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ วันนี้ถึง 31 ต.ค.65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“พ่อมดเจ้าเสน่ห์ COVER DANCE” โชว์สนุกสุดมัน “โดนัท-พิม-บลิว-แพรว-โก้-กิฟท์” ยกทีม ร่วมคุย ร่วมเชียร์สุดเอ็กซ์คลูซีพ >>

เอส กันตพงศ์ ชวนเพื่อนนักแสดงทำสิ่งดี เดิน-วิ่งวันดาวน์ซินโดรม ปี 2561 >>