ฌอห์ณ รับบทโหด-หลอน พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ในมอญซ่อนผี

แม้จะผ่านงานภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงงานละครอีกหลายเรื่อง จนฝีไม้ลายมือของ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กลายเป็นที่ยอมรับและมีแฟนคลับกลุ่มใหญ่ตามกันอย่างเหนียวแน่น

แต่ในภาพยนตร์วัยรุ่น รัก หลอน “มอญซ่อนผี” ก็ทำให้แฟนคลับของ “คุณจินดา” ได้ตามลุ้นกันอีก เพราะนอกจากในเรื่องนี้ 3 มอญประจำเรือ จะต้องซ่อนศพไม่ให้ใครรู้ใครเห็นแล้วนั้นบท “นิก” ที่ฌอห์ณได้รับก็ต้องซ่อนทุกอย่างไว้ในใบหน้าอันเรียบเฉยด้วย

chorn (3)

นิกเป็นบทบาทที่ซับซ้อนเพราะเขาเป็นทั้งลูกที่มีปัญหากับพ่อ เป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์ เป็นหัวหน้าคนงานบนเรือ หรือแม้กระทั่งอาจเป็นฆาตกร ฌอห์ณต้องรับหน้าที่บอกกล่าวเล่าไขออกมาแบบปิดบัง ซ่อนเร้นความลับบางอย่างเอาไว้กับตัวโดยไม่มีสิทธิ์บอกคำตอบนั้นกับใครเลย   และด้วยความสามารถของฌอห์ณก็ถ่ายทอดมันออกมาอย่างไม่ติดขัด ตามที่ได้เห็นกันไปแล้วในตัวอย่างภาพยนตร์ (ใส่ลิงค์) ซึ่งนั่นก็ทำให้ ผู้กำกับ ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ออกอาการปลาบปลื้มมาก ถึงกับบอกว่า คิดถูกจริงๆที่เลือกคนนี้มาเล่น

“ผมเคยไปกอง “ทองสุก13” แล้วไปเห็นฝีมือฌอห์ณพอดี รู้สึกประทับใจมาก ก็เลยได้คุยกันว่า ผมกำลังจะมีงานหนังเรื่องแรกในชีวิต อยากให้พระเอกคนแรกของผมเป็นเขา เมื่อมีโปรเจ็คมอญซ่อนผีนี้เกิดขึ้น ผมก็ไม่ลังเลที่จะติดต่อเขาเลย แล้วเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมผิดหวัง ทั้งฝีมือการแสดง และช่วงชีวิตในกองถ่าย หน้าเซ็ท หน้ากล้องฝีมือเขาดีมาก ถ่ายทอดทุกอย่างได้ตามที่บทเป็น คือบทนิก มีความซับซ้อนสูงมากจริงๆ เขาเป็นคนมีความลับเยอะมากที่สุดบนเรือ เยอะกว่าพวก 3 มอญอีก แต่ฌอห์ณถ่ายทอดออกมาได้ดีจนขนาดเราเองที่เห็นว่าฝีมือเขาดีอยู่แล้ว ยังคาดไม่ถึงว่าจะได้ดีถึงขนาดนี้”

chorn (1)

นอกจากฌอห์ณแล้ว ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องบนเรือลำหนึ่งที่มีผีมากกว่าคน อย่าง มอญซ่อนผี ยังนำแสดงโดย กะลา (เจมข์ ภูวดล เวชวงศา) , โซหลุ่ย (ธามไท แพลงศิลป์), ยอล่า (ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา) และ เมี๊ยะ (นนนี่ ณัฐชา เจกะ) พิสูจน์ฝีมือในการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของฌอห์ณได้ 29 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

chorn (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ่งละลาย จ๋า-ฌอห์ณ หวานรับวาเลนไทน์ เกี่ยวก้อยเที่ยวเทศกาลเกาหลี

5 เหตุผลที่ต้องดู “มอญซ่อนผี”

เจมข์ ประกบ ฌอห์ณ ใน มอญซ่อนผี หวั่นใจ คิดว่าจะไม่รอด

“ฌอห์ณ” หล่อเป๊ะทะลุเอฟเฟ็ค

ไฟว์สตาร์ สร้างความหลอนมาแล้วทุกสถานที่!!