“แพทตี้” น้ำตาร่วง “พุฒ” ยื่นคำขาด เลือกความรักหรือความฝัน เปิดฉากมินิซีรี่ส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” 10 ต.ค.นี้

 พร้อมบินแล้ว สำหรับมินิซีรี่ส์ Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” กับเรื่องราวของ “เหนือเมฆ” รับบทโดย “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” หนุ่มนักเขียน ที่เคยอกหักจากแอร์โฮสเตส ทำให้เขาสาบานเอาไว้ว่า ถ้าจะมีแฟนใหม่ขออาชีพอะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แอร์โฮสเตส นั่นทำให้ “ปลายฟ้า” รับบทโดย “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” แฟนสาวพนักงานออฟฟิศ ซึ่งมีแอร์โฮสเตสเป็นอาชีพในฝัน ไม่กล้าที่จะบอกว่าเธอได้แอบส่งใบสมัครแอร์โฮสเตสไป และในวันที่การบินไทยส่งจดหมายตอบรับ “ปลายฟ้า” เข้ารับการฝึก ความรักที่เคยสดใสของ “ปลายฟ้า” เริ่มเกิดปัญหาขึ้นทันที เพราะการฝึกที่หนักมาก ทำให้เวลาที่มีให้ “เหนือเมฆ” หายไป นำมาซึ่งความไม่พอใจ จนทะเลาะกันอย่างรุนแรง

LoveFlight ep1 (6)

วันนี้มีฉากดราม่าที่ “แพทตี้” พยายามอธิบายให้ “พุฒ” ฟังทั้งน้ำตา ว่านี่คืออาชีพที่ใฝ่ฝันมาตลอด อ้อนวอนขอให้ “พุฒ” เข้าใจมาฝาก ถือเป็นซีนอารมณ์ที่หนักเอาการของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น “แพทตี้” ที่ต้องร้องไห้น้ำตาไหลพราก หรือ “พุฒ” ที่ต้องโกรธสุดๆ ถึงขั้นยื่นคำขาดว่าจะเลือก “ความรัก” หรือ “ความฝัน”

LoveFlight ep1 (7)

          “พุฒ” เล่าว่า “เป็นซีนอารมณ์ที่ต้องใช้สมาธิพอสมควร ซึ่งดูผมใจร้ายมาก เล่นเองยังรู้สึกเอง แต่จริงๆ มันมีเหตุผล คนเคยเจ็บ ก็เลยไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ซึ่งการยื่นคำขาดให้แพทตี้เลือก จริงๆ ก็เจ็บทั้งสองฝ่าย ยังไม่เคยมีประสบการณ์ (ยิ้มๆ) แต่เล่นแล้วอิน เพราะน้องเล่นเก่ง ส่งอารมณ์มาเต็ม เลยทำให้เล่นได้ลื่นไหล ถึงจะเป็นการร่วมงานครั้งแรก ส่วนสุดท้ายแล้วแพทตี้จะเลือกผม หรืออาชีพแอร์โฮสเตส ก็อยากให้ติดตามชมและลุ้นไปพร้อมกันครับ”

LoveFlight ep1 (3)

ติดตามชมมินิซีรี่ส์ “Love Flight รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า” 4 ตอนจบ ที่จะทำให้รู้ว่าบางครั้งจุดหมายปลายทางอาจไม่สำคัญเท่า “ระหว่างทาง” เริ่มบิน 10 ต.ค.นี้ เวลา 18.30-19.00 น. ทาง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จัดคอนเสิร์ต ‘First Choice Festival – Experience the New Era’ชวนตัวแทนคนรุ่นใหม่ “มาริโอ้ – แพทตี้ – อิ้งค์” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดต๊าซซซ

โรสโกลด์ คว้าตัวนางเอกหน้าเด็ก “แพทตี้ – อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์กันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+ >>