NEW SINGLE : เพลง “Sex Drug Rock n’ Roll’ ศิลปิน ‘โช โชตินันท์ (โช เราระบาย)’

BIO    : Sex Drug Rock n’ Roll

ศิลปิน : โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์

สังกัด : สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc)

หลายคนอาจเชื่อในความรักว่าเป็นสิ่งสวยงาม แต่ไม่ใช่สำหรับเขาคนนี้ “โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ (โช เราระบาย)” หลังจากห่างหายไปกว่า 4 ปี เขาพร้อมแล้วกับอัลบั้มแรกที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็ม   รูปแบบ  ผ่านซิงเกิลเปิดตัว ที่ส่งมาให้แฟนๆได้หาย     คิดถึง กับนิยามความรักในแบบ “Sex Drug Rock n’ Roll” !!  โดยเขาได้นำเอาประสบการณ์จริงในช่วงเวลาหนึ่ง ที่พลิกมุมมองความรักของเขาเปลี่ยนไป เกิดความไม่เชื่อมั่นและไม่คิดว่ามันมีอยู่จริง เปรียบเสมือนกับ “Sex Drug Rock n’ Roll” ทำให้เราลุ่มหลง และตกอยู่ในวังวนที่ไม่มีความแน่นอน    ผสานกับพาร์ทดนตรีแนว “Hard Rock” แบบที่เขาถนัด เน้นความหนักแน่นของกีต้าร์ บวกกับกลิ่นอายของ Synthesizer ยุค 70’s ทำให้ซิงเกิลนี้สะท้อนความเป็นตัวตนของเขาได้อย่างชัดเจน

COVER_CHO

มันไม่มีจริงหรอกความรัก..

เธอก็แค่

Sex Drug Rock n’ Roll

ที่มา:  BIO : Sex Drug Rock n’ Roll ศิลปิน : โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ สังกัด : สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) หลายคนอาจเชื่อในความรักว่าเป็นสิ่งสวยงาม แต่ไม่ใช่สำหรับเขาคนนี้ “โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ (โช เราระบาย)” หลังจากห่างหายไปกว่า 4 ปี เขาพร้อมแล้วกับอัลบั้มแรกที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็ม รูปแบบ ผ่านซิงเกิลเปิดตัว ที่ส่งมาให้แฟนๆได้หาย คิดถึง กับนิยามความรักในแบบ “Sex Drug Rock n’ Roll” !! โดยเขาได้นำเอาประสบการณ์จริงในช่วงเวลาหนึ่ง ที่พลิกมุมมองความรักของเขาเปลี่ยนไป เกิดความไม่เชื่อมั่นและ ไม่คิดว่ามันมีอยู่จริง เปรียบเสมือนกับ “Sex Drug Rock n’ Roll” ทำให้เราลุ่มหลง และตกอยู่ในวังวนที่ไม่มีความแน่นอน ผสานกับพาร์ทดนตรีแนว “Hard Rock” แบบที่เขาถนัด เน้นความหนักแน่นของกีต้าร์ บวกกับกลิ่นอายของ Synthesizer ยุค 70’s ทำให้ซิงเกิลนี้สะท้อนความเป็นตัวตนของเขาได้อย่างชัดเจน มันไม่มีจริงหรอกความรัก.. เธอก็แค่ “Sex Drug Rock n’ Roll”
บันทึกภาพ:  BIO : Sex Drug Rock n’ RBIO : Sex Drug Rock n’ Roll ศิลปิน : โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ สังกัด : สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) หลายคนอาจเชื่อในความรักว่าเป็นสิ่งสวยงาม แต่ไม่ใช่สำหรับเขาคนนี้ “โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ (โช เราระบาย)” หลังจากห่างหายไปกว่า 4 ปี เขาพร้อมแล้วกับอัลบั้มแรกที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็ม รูปแบบ ผ่านซิงเกิลเปิดตัว ที่ส่งมาให้แฟนๆได้หาย คิดถึง กับนิยามความรักในแบบ “Sex Drug Rock n’ Roll” !! โดยเขาได้นำเอาประสบการณ์จริงในช่วงเวลาหนึ่ง ที่พลิกมุมมองความรักของเขาเปลี่ยนไป เกิดความไม่เชื่อมั่นและ ไม่คิดว่ามันมีอยู่จริง เปรียบเสมือนกับ “Sex Drug Rock n’ Roll” ทำให้เราลุ่มหลง และตกอยู่ในวังวนที่ไม่มีความแน่นอน ผสานกับพาร์ทดนตรีแนว “Hard Rock” แบบที่เขาถนัด เน้นความหนักแน่นของกีต้าร์ บวกกับกลิ่นอายของ Synthesizer ยุค 70’s ทำให้ซิงเกิลนี้สะท้อนความเป็นตัวตนของเขาได้อย่างชัดเจน มันไม่มีจริงหรอกความรัก.. เธอก็แค่ “Sex Drug Rock n’ Roll”oll ศิลปิน : โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ สังกัด : สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) หลายคนอาจเชื่อในความรักว่าเป็นสิ่งสวยงาม แต่ไม่ใช่สำหรับเขาคนนี้ “โช โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ (โช เราระบาย)” หลังจากห่างหายไปกว่า 4 ปี เขาพร้อมแล้วกับอัลบั้มแรกที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็ม รูปแบบ ผ่านซิงเกิลเปิดตัว ที่ส่งมาให้แฟนๆได้หาย คิดถึง กับนิยามความรักในแบบ “Sex Drug Rock n’ Roll” !! โดยเขาได้นำเอาประสบการณ์จริงในช่วงเวลาหนึ่ง ที่พลิกมุมมองความรักของเขาเปลี่ยนไป เกิดความไม่เชื่อมั่นและ ไม่คิดว่ามันมีอยู่จริง เปรียบเสมือนกับ “Sex Drug Rock n’ Roll” ทำให้เราลุ่มหลง และตกอยู่ในวังวนที่ไม่มีความแน่นอน ผสานกับพาร์ทดนตรีแนว “Hard Rock” แบบที่เขาถนัด เน้นความหนักแน่นของกีต้าร์ บวกกับกลิ่นอายของ Synthesizer ยุค 70’s ทำให้ซิงเกิลนี้สะท้อนความเป็นตัวตนของเขาได้อย่างชัดเจน มันไม่มีจริงหรอกความรัก.. เธอก็แค่ “Sex Drug Rock n’ Roll”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โช โชตินันท์” ปลง!! ความรักประกาศชัด ไม่มีอะไรที่เป็นนิรันดร์ผ่านเพลง “กุญแจ”

NEW SINGLE : เพลง “กุญแจ’ ศิลปิน ‘โช โชตินันท์ (โช เราระบาย)’

เมื่อรักถูกแทนค่าด้วย “เซ็กซ์! ดรั๊ก! ร็อค แอน โรล!” จึงกลายเป็นเอ็มวีสุดเจ๋ง ของ “โช โชตินันท์”

“เซ็กซ์! ดรั๊ก! ร็อค แอน โรล!” เพลงร็อคจังหวะแน่น จาก “โช โชตินันท์”