“ค่อม ชวนชื่น” แท็คทีม “ยัด เฟดเฟ่” ยิงสด “บอย พิษณุ”..

ยกให้เป็นตลกตัวพ่อสำหรับ ค่อม ชวนชื่น ตามมาด้วยคู่หู ยัด เฟดเฟ่ ที่ถือเป็นมวยถูกคู่ในภาพยนตร์ “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมอดี้ สลับร่างสร้างเสียงฮา  แม้เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานแต่มุขฮาไม่มีติดขัด ไม่ซัดด้วยมุขยัดเยียด เพราะทำการบ้านดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ การันตีว่ามุขสดจริงโดย บอย พิษณุ ที่เจ้าตัวถึงกับโอดว่าเข้าฉากกับพี่ๆทีไร สมองไม่แล่นทู๊กที

movie_lovewht (3)

บอย พิษณุ ออกปากว่า “ในเรื่องผมรับบท ผู้กองเก้ง ที่ต้องมีเพื่อนร่วมงานคู่ซี้อย่าง จ่านนท์ ที่รับบทโดย น้าค่อม ชวนชื่น และตำรวจผู้น้อง ยัด เฟดเฟ่ คือผมมั่นใจนะว่าตัวผมนี่ก็ฮาอยู่ แต่พอมาเจอคู่นี้ทีไรผมยอม คือน้าค่อมกับพี่ยัดเค้าจะมาแบบสดเลยนอกบทตลอดผมก็ตามไม่ทัน ยิ่งฉากที่เบลล่า (น้ำชา ชีรณัฐ) ต้องไปอยู่ในร่างผู้กองเก้ง ผมจะต้องเล่นเป็นผู้หญิงยิ่งต้องนิ่ง และไม่สนุกกับมุขที่เค้าเล่น ปั้นหน้าเหวี่ยงวีนตลอดเวลา ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากอั้นฮากันสุดฤทธิ์ ผมคิดว่ายากที่สุดละกับการเข้าฉากกับสองคนนี้”

movie_lovewht (1)

ด้าน ค่อม ชวนชื่น ก็เม้าท์เช่นกันว่า “ผ่านหนังมาหลายเรื่องละ แต่เรื่องนี้มุขห้ามซ้ำเพราะ  (_อ้)ยัด มันจะรู้มุขผม ไอ้เราก็กลัวเสียหน้าเลยต้องขยันซ้อมแต่ส่วนใหญ่ยิงสดเลย จะได้ไม่มีใครตามทัน (หัวเราะ) รับรองสนุกแน่นอนหนังเรื่องนี้ ที่สำคัญคุณจะได้เห็น บอย พิษณุ แก้ผ้าขาวมาก

movie_lovewht (5)

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย อาทิ รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทรัพย์, นุชพัชร วงษ์สุวรรณ, ดาว ขำมิน, เฟี๊ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ (หนูอิมอิม ก้าวมหัศจรรย์), รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ ถิรพัฒน์  โรจน์ปัญญากิจ กำกับภาพยนตร์ โดย ฆนาการ สายทอง และ จิต กำเนิดรัตน์

movie_lovewht (4) 

“เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” เข้าฉาย 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” เข้าฉายวันแรก บอย-น้ำชา นำทีมนักแสดงบุกโรงเซอร์ไพรส์

เนืองแน่นด้วยกำลังใจ..ให้คนทำหนัง รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้”