เนืองแน่นด้วยกำลังใจ..ให้คนทำหนัง รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้”

จากจุดเริ่มต้นของคนรักหนัง การรวมตัวของคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จนเกิดมาเป็นค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ บริษัท มันเวิร์ค โปรดักชั่น จำกัด โดย บอย- ธวัชชัย เพ็ญภักดี นั่งแท่นผู้บริหาร ชิมลางสร้างหนังโรแมนติกคอมเมอดี้ เรื่องแรก “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้”

love what (3)

แน่นอนว่าการสร้างหนังแต่ละเรื่องต้องทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ทั้งนักแสดงและทีมงาน รวมถึงต้องใช้ระยะเวลายาวนานในการทำสิ่งที่สมบูรณ์ที่สุด และเต็มไปด้วยคุณภาพก่อนออกสู่สายตาผู้ชม ถึงวันนี้ภาพยนตร์ “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” พร้อมแล้วกับการพิสูจน์ผลงาน โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 29 ตุลาคม นี้

love what (8)

โดยเมื่อ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” ได้เปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ให้แก่แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เพราะนั่นคือกำลังใจส่วนหนึ่งของคนทำงานภาพยนตร์ ที่จะช่วยในการสนับสนุนหรือติชมผลงาน เพื่อพัฒนาไปสู่ผลงานชิ้นต่อๆ ไป บรรยากาศภายในงานเนืองแน่นและคึกคักไปด้วยเหล่านักแสดง สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่ตั้งใจมาร่วมชมภาพยนตร์

love what (13)

บรรยากาศบนเวทีหนีไม่พ้นเรื่องฮาๆ โดยมี ชลรัศมี งาทวีสุข และ แจ๊ค ไรเดอร์ พิธีกรดำเนินงาน โดยมีทัพนักแสดงได้มาร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนานทั้งนักแสดง บอยพิษณุ นิ่มสกุล,  น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์, รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทรัพย์, นุชพัชร วงษ์สุวรรณ, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ถิรพัฒน์ โรจน์ปัญญากิจ, เฟี๊ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ สองผู้กำกับฯ จิต กำเหนิดรัตน์, ฆนากร สายทอง และผู้บริหารที่ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์อย่าง บอย- ธวัชชัย เพ็ญภักดี

love what (5)

love what (11)

รวมถึงเปิดให้ชมมิวสิควีดีโอประกอบเพลงภาพยนตร์ เพลง “ไป่กันเมี้ยน เปลี่ยนกันมั้ย” ที่มี  ติ๊ก มิสเตอร์ทีม และหมวดแวน เป็นคนขับร้อง ที่เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างสีสันให้ภาพยนตร์

จบเรื่องราวของการพูดคุยแล้วนักแสดงและทีมงานก็ร่วมถ่ายภาพ พร้อมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ร่วมกับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ ในบรรยากาศสนุกสานและฮาลั่นสนั่นโรง…

เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” เสิร์ฟความฮา ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 29 ตุลาคม 2558 นี้

love what (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” เข้าฉายวันแรก บอย-น้ำชา นำทีมนักแสดงบุกโรงเซอร์ไพรส์

“ค่อม ชวนชื่น” แท็คทีม “ยัด เฟดเฟ่” ยิงสด “บอย พิษณุ”..