“สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ” กระแสแรง ส่ง นายเมฆ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวทั่วเมือง

หลังจากที่เปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อที่มีถึงสองบุคลิกอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่รับบทบาทเป็น ธรรณธร  และ นายเมฆ จากละครเรื่อง “สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ” ก็ทำให้สาวๆเกิดอาการฟินเวอร์ไปกับความน่ารักที่มาพร้อมกับความไร้เดียงสาของ นายเมฆ ชายหนุ่มผู้ซึ่งมาจากอดีตชาติด้วยท่าทีความน่ารักและความฮาที่หนุ่มมาริโอ้ งัดไม้เด็ดออกมาแสดงทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์นายเมฆจากสาวๆกันทั่วเมือง

2heart (3)

2heart (4)

ด้านหนุ่มมาริโอ้ เผยว่า “ดีใจครับ ความจริงนายเมฆเขาก็จะแตกต่างจาก ธรรณธร มากๆ ครับเพราะว่าตัวนายเมฆจะมีความใส ซื่อ และความฮา ที่แสดงออกมาด้วยความไม่รู้เพราะเขาได้มาอยู่อีกภพชาติหนึ่งแล้วซึ่งเขาไม่รู้จักอะไรเลยแม้กระทั่งหลอดไฟและคำพูดคำจาที่พูดออกมามันจะน่ารักตรงที่เขาพูดด้วยความจริงใจเหมือนตามแบบฉบับคนสมัยก่อน อย่างในตอนนี้ในอินสตราแกรมของผมหรือว่าตามโซเชียลต่างๆก็มีกระแสนายเมฆ มาเยอะมากครับส่วนมากที่ได้ยินมาน่าจะเป็นจากสาวๆส่วนใหญ่อีกอย่างแม้กระทั่งตอนเข้าฉากกับพวกพี่ๆกู้ภัยและน้องมิ้นต์พวกเราจะฮาและเข้าขากันเป็นพิเศษครับเพราะว่าผมและพวกพี่ๆก็จะแข่งกันโชว์มุกเด็ดๆของแต่ละคนครับไม่มีใครยอมใคร มันเลยทำให้แฟนๆน่าจะชอบในความฮาและความใสซื่อในแบบฉบับของนายเมฆครับ ยังไงฝากติดตามชมละครด้วยครับยังมีความฮาให้คุณผู้ชมได้สนุกและความน่ารักให้ได้หลงไปกับตัวนายเมฆอีกมากมายครับ”

2heart (2)

สำหรับสาวๆคนไหนที่หลงรัก นายเมฆ แห่งละคร “สองหัวใจนี้…เพื่อเธอ” อย่าลืมติดตามชมความสนุกและความน่ารักได้ทุก วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33

2heart (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>