“อาร์ม เจริญศิริ” บอสหนุ่ม ฟันธง !!! “SPECTRE 007 (สเป็คเตอร์)  ระห่ำ ยิ่งใหญ่ ไล่ล่า แอ็คชั่น มันส์ยกกำลัง 10  >>

ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล   “คุณอาร์ม  เจริญศิริ” บอสหนุ่ม เผยถึง  “SPECTRE 007  องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้ายว่านี่คือผลงานชั้นเยี่ยมของค่าย ที่จะเข้าฉายปิดท้ายปลายปี 2015  โปรแกรมทอง   พฤหัสบดี ที่ 5 พฤศจิกายน นี้  ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“เจมส์ บอนด์ สเป็คเตอร์ ก็นับเป็นภาคที่ 24 แล้วนะครับ และเมื่อ 3 ปีที่แล้วปี 2012 เราก็เพิ่งทำครบรอบ 50 ปี เจมส์ บอนด์ ไป  แดเนียล เคร็ก เองก็เป็น เจมส์ บอนด์ คนที่ 6 และโซนี่ พิคเจอร์ส เองก็มีโอกาสทำหนังเจมส์ บอนด์ ตั้งแต่แดเนียล เคร็ก รกเป็นพระเอกภาคนี้ก็เป็นภาคที่ 4 นะครับ   ในบ็อกออฟฟิศก็มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนถึงภาคที่เรียกว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดก็คือภาคของ  สกาย ฟอล์ เมื่อ 3 ปีที่แล้วในปี 2012”

“จริงๆ ต้องบอกว่าอย่าง สเป็คเตอร์ เอง เราได้ชื่อมาก็ดูว่า สเป็คเตอร์ มันคืออะไร ทางผมกับทีมงานก็ได้กลับไปทำการบ้านกัน      ซึ่งจริงๆ แล้ว  สเป็คเตอร์เป็นองค์กรที่ไม่ใช่ได้มีในภาคนี้เป็นภาคแรกหรอก แต่สเป็คเตอร์อยู่คู่กับ 007 มาตั้งแต่ภาค 2-3 แล้ว ตั้งแต่ ฌอห์น คอนเนอร์ลี่ แล้วครับ   และองค์กรสเป็คเตอร์ก็ผลุบๆ โผล่ๆ ในหนังเจมส์ บอนด์มา 5-6 เรื่องได้เท่าที่ผ่านมา และตั้งแต่แดเนียล เคร็กกลับมารับบทนี้    สเป็กเตอร์ก็กลับมาโผล่อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าเจมส์ บอนด์ก็มีวายร้ายเป็นองค์กรสเป็คเตอร์นี่แหละ ก็เป็นคู่ต่อกรกันมาหลายยุค หลายสมัย   ถ้าใครเป็นแฟนเจมส์ บอนด์ ก็จะรู้ว่าสเป็คเตอร์กลับมาอีกแล้วเหรอ แล้วคราวนี้หัวหน้าเป็นใครล่ะอะไรอย่างนี้ครับ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“เรื่องแอ็คชั่นเท่าที่ได้เห็นทั้งใน ตัวอย่าง , คลิป ภาพยนตร์  ต้องบอกว่าค่อนข้างจะน่าดูทีเดียว คือเจมส์ บอนด์ในเรื่องของแอ็คชั่นต้องบอกว่าไม่เหมือนหนังอื่นๆ ที่ค่อนข้างใช้ซีจีเยอะ ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกเยอะ   อย่างที่เห็นเปิดเรื่องมา  เจมส์ บอนด์  ในทุกๆ ภาค ก็จะมีฉากแอ็คชั่นเปิดเรื่องเลย ไม่รู้ว่าตั้งแต่ภาคแรกหรือเปล่า แต่ภาค 2-3 ก็แอ็คชั่นเปิดเรื่องมาเลย พอเริ่มฉากแอ็คชั่นปุ๊บก็จะมีซาวด์แทร็ก ซึ่งฉากแอ็คชั่นแต่ละตอนๆ ใครที่เป็นแฟนเจมส์ บอนด์ก็จะรู้ว่าก็จะมีความคาดหวัง อย่างเรื่องนี้เองเอาเฉพาะฉากเปิดนะ เท่าที่ผมทราบก็คือเปิดในเม็กซิโก ซิตี้ ซึ่งใช้เอ็กซ์ตร้า1,500 คน และมีในเรื่องของคอสตูมต่างๆ เพราะวันนั้นจะต้องแต่งตัวเป็นเทศกาลคนตายของเขา และมีในเรื่องของฉากเฮลิคอปเตอร์ผาดโผน ซึ่งผมได้ข่าวมาว่าไปใช้เฮลิคอปเตอร์ของทางกระทิงแดง เรดบูลล์ มาทำสตั้นท์จริง  มีการโรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ด้วย และในระยะต่ำขนาดนั้นได้เนี่ย ในเม็กซิโก ซิตี้เองต้องทำจดหมายแจกเป็นร้อยๆ หลังคาเรือนเลยล่ะครับ  เพราะมันไปโรยอยู่บนหลังคาเขา ที่พูดนี่ก็แสดงให้เห็นว่ามันไม่ได้ใช่คอมพิวเตอร์ทำ คือเป็นฉากจริงๆ จังๆ และอีกอย่างที่อยากให้ติดตามอีกสองฉากก็คือ

                    ฉากหิมะ จะเห็นว่าผู้กำกับจะบอกว่าอย่างสมัย โรเจอร์ มัวส์ ก็จะเล่นสกีอยู่บนภูเขา แต่คราวนี้เราจะเห็นบอนด์   ตั้งแต่ แดเนียล เคร็ก เล่นยังไม่เคยมีฉากหิมะเลย คราวนี้ก็จะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง และคุณจะเห็นรถโฟร์วิว ไดรฟ์ไล่ล่ากับเครื่องบินในฉากหิมะเลย

                    และอีกฉากหนึ่งที่อยากให้ติดตาม ก็คือรถยนต์ในฉากไล่ล่ากันคือปิดกรุงโรมเลย     8 วัน 8 คืนด้วยกัน ปิดกรุงโรมและรถแอสตัน มาร์ตินวิ่งไล่ล่ากับรถยนต์จากัวร์รุ่นที่เป็นซุเปอร์คาร์นะครับ ซึ่งนอกจากรถที่ใช้กันไปหลายคันแล้วผมเข้าใจว่าแอสตัน มาร์ตินใช้ไป 8 คันในฉากนี้ และในส่วนของวัตถุโบราณต่างๆ ที่อยู่ในกรุงโรม สถานที่สำคัญต่างๆ ของเขาก็มีความเสี่ยงสูงเหมือน กัน ก็ต้องใช้สตั้นท์มืออาชีพ ไม่อย่างนั้นไปวิ่งชนพวกอนุสรณ์สถานโบราณอะไรของเขาในกรุงโรม มันก็ประเมินค่าไม่ได้นะครับ  ฉะนั้นอันนี้ก็จะได้เห็นอะไรที่สมจริงสมจัง ถ้าถามว่าภาคนี้น่าดูไหม ถ้าว่ากันด้วยฉากแอ็คชั่นก็เน้นให้ดู 3 ฉากนี้ ฉากเปิด ฉากหิมะ และฉากซิ่งไล่ล่ากันในกรุงโรม ที่ปิดกรุงโรมล่ากันเนี่ย ไม่มีเรื่องไหนน่าจะทำขนาดนี้นะ ผมว่า”
“ความคาดหวัง จริงๆ ก็ต้องแบ่งเป็นสองเรื่อง  ในฐานะผู้จัดจำหน่ายก็คงจะต้องคาด หวังว่าตัวเลขมันจะต้องมากกว่าภาคที่แล้วอย่างแน่นอน  แต่ทีนี้จะมากกว่าเท่าไหร่เราก็มีอยู่ในใจว่ามันควรจะมากกว่า 10-15% ก็อยากให้เป็นอย่างนั้น   อย่างภาค สกาย ฟอล์ ตัวเลขทั่วต่างจังหวัดที่เราทำได้ประมาณ 120 ล้านครับ  แต่อย่างสเป็คเตอร์เราต้องการที่ 150 ล้านในทั่วประเทศครับ และถ้าความคาดหวังในเรื่องของเนื้อหนังแล้วอันนี้มีแนวโน้มที่ดี เพราะว่าผู้กำกับก็คนเดิม แซม เมนเดส และ เดเนียล เครก ก็กลับมา และทุกคนที่รับบทใน MI6 ก็กลับมาหมด และนิตยสารหลายๆ  นิตย- สารที่คาดหวังไว้เขาก็บอกว่าให้คูณสิบเข้าไปเลย คือน่าจะสุดๆ แล้วล่ะภาคนี้ คือเป็นหนังสายลับมันส์ และมีความดีอยู่ในตัว เป็นหนังดีด้วย”

“สำหรับ  แดเนี่ยล เคร็ก ที่เคยมีข่าวว่าจะเล่นเป็นภาคใกล้ๆ จะสุดท้าย อันนี้ผมก็   ไม่รู้นะ   แต่เท่าที่ดูข่าวจริงๆ สัญญาของแดเนียล เองกับ  โซนี่ พิคเจอร์ส มันก็ยังไม่หมดซะทีเดียวนะครับ   มันก็อาจจะใกล้หมดแล้วล่ะ แต่ก็อาจจะต่อหรือไม่ต่อ  แต่ถามว่าหมดไหมมันยังไม่หมด แต่แน่นอนว่าแดเนียล เคร็กเองที่รอมาตั้ง 3 ปีเนี่ย จริงๆก็รอ  ผู้กำกับ แซม เ มนเดส เองที่มีผล   งานกำกับละครเวทีอยู่   สองคนนี้ก็เหมือนกับทำงานเข้าขากันมากน่ะครับ เพราะฉะนั้นในความ  เป็น     ผู้กำกับผมคิดว่าถ้าเขาทำในขีดสุดของตัวเขาเองแล้วเนี่ย มันไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้วได้ เขาก็อาจจะหยุดอยู่แค่ตรงนี้ นั่นคือมาสเตอร์พีซของเขาแล้ว ฉะนั้นดาราคู่บุญเองก็อาจจะคิดอย่างนั้นเหมือนกันว่าอันนี้ก็คือมาสเตอร์พีซสูงสุดของเขาแล้วเหมือนกัน อาจจะไม่มีเหตุผลอะไรที่จะ  ต้องเล่นในภาคต่อไป  อาจจะนะครับ  เพราะมันคือพาร์ทที่ดีที่สุดแล้ว นั่นคือความคิดของเขาตรง    นี้     แต่ว่าอนาคตก็ไม่มีใครบอกได้  ซึ่งผมว่าก็ยิ่งควรที่แฟนๆ จะต้องติดตามดูภาคนี้นะครับ เพราะมัน  คือมาสเตอร์พีซของผู้กำกับรางวัลออสการ์ และแดเนียล เคร็กเองที่หลายๆ คนบอกว่าเขารับบทเป็นเจมส์ บอนด์ ได้สมจริงและดีที่สุดครับ”

“ในภาคนี้ทาง โซนี่ ไทยฯ  เราได้พันธมิตร ทั้ง 6 ยักษ์ใหญ่ในระดับโลก  ต้องบอกว่าเป็นพันธมิตรที่อยู่กับเจมส์ บอนด์มาหลายยุคหลายสมัยแล้ว อย่างทางไฮเนเก้นเองก็มีหนังโฆษณาในโรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และในต่างประเทศก็มีการทำขวด 007 ในประเทศเราก็มีการลงทุนกับเราในการเปิดตัวหนังได้ยิ่งใหญ่ และมีรอบส่วนตัวของเขาเองด้วย แล้วก็มีแคมเปญทางออนไลน์ต่างๆ ซึ่งก็กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนแอสตัน มาร์ตินเองก็แน่นอนว่าเป็นโปรดักส์ เพลสเมนท์อยู่แล้ว ก็เอาีถมาช่วยทำให้มีสีสีนมากขึ้นในงานเปิดตัวของเรา และเขาก็มีรถที่ออร์เดอร์มาสำหรับเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นสำหรับเจมส์ บอนด์เลย ทราบข่าวว่าเมืองไทยก็ได้รับมา 2 คัน ส่วนของทางบริษัท สว๊อช กรุ๊ปก็ได้นำเข้าโอเมก้า ตอนนี้เราก็จะได้เห็นทางโฆษณา ส่วนมากโอเมก้าก็จะเน้นในเรื่องของแอดโฆษณา ในเรื่องของแมกกาซีนต่างๆ ซึ่งทำออกมาก็ใช้แดเนียล เคร็กเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย ก็มีการจำกัดรุ่น จำกัดจำนวนด้วยนะครับ ก็ถือว่าเป็นของสะสมที่หายากนะครับ ในส่วนของดิออจิโอก็มีในส่วนของวอทก้านะครับที่เข้ามาทำการตลาด แล้วก็มีหนังโฆษณา แต่ว่าในเมืองไทยอาจจะไม่เห็นเท่าไหร่ เป็นหนังโฆษณาที่จะเห็นในต่างประเทศซะเยอะครับ   เป็นในระดับโกลบอลครับ    โซนี่ ไทย ก็มีโทรศัพท์มือถือของโซนี่เอ็กซ์พรีเรียลที่เป็นรุ่นที่เอามาขาย ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ในหนังครับ แล้วก็มีบริษัท ยิลเลต ที่ได้ทำใบมีดโกนสำหรับรุ่นนี้โดนเฉพาะเลยครับ  แล้วก็มีหนังโฆษณาในโรงหนังด้วยครับ เป็นใบมีดโกนรุ่น 007 เจมส์ บอนด์ ก็มีแคมเปญการตลาดพิเศษ”

ถล่มความมันส์พร้อมกัน 5 พฤศจิกายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์

SPECTRE 007  องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ม เจริญศิริ” ผู้บริหารหนุ่ม “โซนี่” มั่นใจ ส่ง “ลมหายใจสั่งตาย” ฉาย 8 กันยา ให้ท้าหลอนก่อนใคร ?

Embassy Diplomat Screens by AIS , ไฮเนเก้น และ โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนองาน “Heineken Jame Bond Weekend Invite you to exclusive screening “SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย”

ถล่มความมันส์พร้อมกัน 5 พฤศจิกายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย

“SPECTRE 007” “องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย”

โซนี่ พิคเจอร์ส ผนึกกำลัง 6 บริษัทยักษ์ใหญ่ เปิดตัวกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดสำหรับภาพยนตร์ เรื่อง Spectre 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย