ถล่มความมันส์พร้อมกัน 5 พฤศจิกายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย

SPECTRE  007  “โซนี่ พิคเจอร์ส”  “แดเนียล เคร็ก”

   นำทัพลุยในบท “เจมส์ บอนด์ 007”

และอัดแน่น พร้อมพรั่ง ครบครัน ไปด้วย นักแสดงชั้นนำมากฝีมือ

SPECTRE 007   (1)

ร่วมแสดงโดย  คริสตอฟ วอลซ์, เลอา แซดู, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮร์ริส, เดฟ เบาติสต้า ร่วมด้วยโมนิกา เบลลุชชีและราล์ฟ ไฟน์ในบท “เอ็ม”  ผลงานการกำกับโดย  แซม เมนเดส   นำเสนอเพลง “Writing’s On The Wall” ที่ขับร้องโดย  “แซม สมิธ”

SPECTRE

“SPECTRE  มีนักแสดงร่วมทั้ง “เจสเปอร์ คริสเตนเซน”  กับการกลับมารับบท “มิสเตอร์ไวท์”  อีกครั้งใน SPECTRE    หลังจากที่เขาได้รับบทนี้เป็นครั้งแรกใน Casino Royale  และ ได้ต่อยอดจากบทเดิมใน

Quantum Of Solace ครับ  คริสเตนเซนคือหนึ่งในพระเอกจากดินแดนสแกนดิเนเวีย จากการการันตีด้วย ห้ารางวัล โบดิล อวอร์ด ครับ ,    “สเตฟานีย์ ซิกแมน”  นักแสดงหญิงชาวเม็กซิกัน  เธอรับบท “เอสเทรลลา” ครับ   งานครั้งนี้เธอช่างทำได้ออกมาดี และยอดเยี่ยมเหลือเกินครับ  เรื่องราวครั้งนี้เริ่มจากข้อความลึกลับที่ถูกส่งให้  “เจมส์ บอนด์”   เขามุ่งหน้าไปยัง เม็กซิโก ซิตี้ และกรุงโรม  ที่นั่นเขาได้พบ “ลูเซีย เซียร์รา”  ที่รับบทโดย โมนิกา เบลลุชชี  กับบทแม่ม่าย สาวสวย ชื่อกระฉ่อน พราวเสน่ห์   งานนี้บอนด์แฝงตัวเข้าไปในการประชุมลับเพื่อเปิดโปงการมีตัวตนขององค์กรร้ายในนาม “สเป็คเตอร์”  

 

Spectre

SPECTRE

 ที่ลอนดอน “แม็กซ์ เดนบี้”  รับบท “แอนดรูว์ สก็อต”หัวหน้าคนใหม่ของศูนย์รักษาความมั่นคงแห่งชาติ ตั้งคำถามเรื่องบอนด์และประโยชน์ของหน่วยเอ็มไอซิกส์  หน่วย ᎷᏆ 6  ที่นำทีมโดย เอ็ม  “ราล์ฟ ไฟน์”  รับบทบาทนี้ครับ   บอนด์ขอความช่วยเหลือจาก  มันนีเพนนี  “นาโอมิ แฮร์ริส”  รับหน้าที่แสดงบทบาทนี้   และ คิว  แสดงโดย  เบน วิชอว์  เพื่อติดตามหา แมดเดอลิน สวอนน์  ที่  “เลอา แซดู” แสดง  

Spectre

เธอคือลูกสาวศัตรูเก่า  “มิสเตอร์ไวท์” ผู้กุมเงื่อนงำเครือข่าย สเป็คเตอร์ ในฐานะลูกสาวของมือสังหาร เธอเข้าใจบอนด์ในแบบที่คนส่วนใหญ่เข้าไม่ถึง  นั่นเอง  เมื่อบอนด์เข้าใกล้สเป็คเตอร์ เข้าไปทุกที เขาเรียนรู้ความเชื่อมโยงที่น่าขนลุกระหว่างตัวเขาและศัตรูที่เขาตามหาตัว   รับบทโดย “คริสตอฟ วอลซ์”    เราโชคดีที่เรามี   ” แดเนียล  

เคร็ก”  และเราเต็มไปด้วยนักแสดงที่เปี่ยมล้นไปด้วยศักยภาพครับ คิดดูสิครับ ว่าในแต่ละวันที่ได้ทำงานที่เรารัก และเราได้เจอกันคนคุณภาพที่ พร้อมลุย พร้อมเล่น พร้อมโชว์ ในฝีมือที่พวกเขามีกันอย่างล้นเหลือ และมากมายกันเหลือเกิน ผมอยากให้คุณไห้เห็นเขา เร็ว ๆ ขึ้นที่สุดครับ ว่าพวกเขาวิเศษขนาดไหน”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Embassy Diplomat Screens by AIS , ไฮเนเก้น และ โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนองาน “Heineken Jame Bond Weekend Invite you to exclusive screening “SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย”

“อาร์ม เจริญศิริ” บอสหนุ่ม ฟันธง !!! “SPECTRE 007 (สเป็คเตอร์)  ระห่ำ ยิ่งใหญ่ ไล่ล่า แอ็คชั่น มันส์ยกกำลัง 10  >>

“SPECTRE 007” “องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย”

ถล่มความมันส์พร้อมกัน ศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย