‘จิณณ์ จิณณะ’ ชวนส่งกำลังใจกับบทบาทใหม่ ในมาดตำรวจ จากละคร ‘คนละโลก’

เคยโชว์ลีลาแอคชั่นสุดเท่ จากบทบาทฮีโร่แบบไทยๆ ในละคร ยอดมนุษย์ดาบเทวดา มาแล้ว ครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ‘จิณณ์ จิณณะ’ ยังคงบุคลิกเข้มด้วยบท ชัชชัย ร้อยตำรวจหนุ่มผู้รักความยุติธรรม ในละคร ‘คนละโลก’ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ที่มีให้ติดตามครบรส ทั้งบู๊สุดมันกับบทกุ๊กกิ๊กสดใส โดยหนุ่ม ‘จิณณ์’ เผยว่า

jinn (2)

“ผมรับบท ร้อยตำรวจเอกชัชชัย ครับ เป็นคนซื่อตรง ช่างสังเกต มองโลกในแง่ดี ยึดมั่นในจรรยาบรรณ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเติมเต็มชีวิตให้ ‘บุษย์’ (ครีม นภัสสร) แม้รู้ว่าเขาเคยผ่านเรื่องร้ายๆ ที่หนักเกินเยียวยามาก็ตาม ในเรื่องคือเราแอบชอบเขา ก็จะคอยปกป้อง อยู่เคียงข้าง ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น เรียกว่าเป็นผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ ก็ว่าได้ ส่วนฉากแอคชั่นมีให้ชมแน่นอน คอยติดตามท่วงท่าลีลาบู๊สวยๆ กันได้ครับ และจุดสำคัญคือ เราเป็นเหมือนอีกหนึ่งตัวแปรที่ทำให้พระเอกเข้าใจในตัวนางเอก แต่จะด้วยวิธีใด ต้องรอติดตามครับ ในละคร ‘คนละโลก’ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.30 น. ทาง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี”

พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

 

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“จิณณ์” ชวนดู “มหาหิน” รีเทิร์นจอ สนุกบู๊สนั่นมันทุกตอน >>

“จิณณ์” ลุ้นคว้าใจ “พิ้งค์พลอย” พร้อมบู๊เดือดส่งท้าย “มังกรเจ้าพระยา” >>

“เวียร์” แท็กทีมนักแสดง “สัมปทานหัวใจ” กระทบไหล่แฟน ๆ 1 มิ.ย. นี้! >>