ดารานักแสดงร่วม 100 ชีวิต ตบเท้าร่วมงานเปิดตัวละคร PPTV HD “ติดจอ ติดใจ ละครใหม่ 2559” >>

ขนทัพกันมาอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับงาน “ติดจอ ติดใจ ละครใหม่ 2559” ของ PPTV HD สถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง 36 ที่ยกทัพนักแสดงร่วม 100 ชีวิต จากละครกว่า 10 เรื่อง จาก 9 ผู้จัดที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและประสบการณ์มาเดินขบวนบนพรมฟ้าประกายเพชรที่สุดแสนอลังการ พร้อมโชว์การแสดงสุดพิเศษ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับและความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

PPTV2559 (2)

เริ่มต้นงานด้วยขบวนพาเหรดที่ขนกันมาอย่างเนืองแน่น สำหรับงานเปิดตัวละครใหม่ ปี 2559 ของทางช่อง PPTV HD “ติดจอ ติดใจ ละครใหม่ 2559” ในธีม Melody of Stars ที่ขนทัพนักแสดงร่วม 100 ชีวิตจากผู้จัดทั้ง 9 และทีมนักแสดงกว่า 10 เรื่อง ที่ร่วมใจกันตบเท้าบนพรมฟ้าประกายเพชรที่แสนอลังการ อาทิ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, ธรรศภาคย์ ชี, วินัย ไกรบุตร, เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, ศรัณยู วินัยพาณิช, เมทัล สุขขาว, สุคนธวา เกิดนิมิตร, พิชญ์นาฏ สาขากร, อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, ปกฉัตร เทียมชัย, เจสัน ยัง, ญีนา ซาลาส, เขมิศรา พลเดช, หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล, จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ นคร, ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม), สุรวุฑ ไหมกัน, รติวัลดุ์ อัษฎามงคล, มานิดา นฤภัทร, กษมา นิสสัยพันธุ์ เป็นต้น

PPTV2559 (4)

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล PPTV HD กล่าวว่า “ สำหรับเฟสแรกในปีหน้า พีพีทีวี เดินหน้าผลิตละครคุณภาพ 10 เรื่อง ซึ่งนอกจากจะวางโปรแกรมไว้ฉายในวันเสาร์-อาทิตย์แล้ว ทางเรา ก็จะมีเพิ่มเวลาเป็น 2-3 ช่วง ในวันจันทร์-ศุกร์ โดยลักษณะของละครก็จะมีความแตกต่างจากช่องอื่นๆ ทั่วไป ซึ่งจะมีความดราม่าเข้มข้น มีความโรแมนติก ฉากสวย เพลงประกอบที่แสนจะไพเราะ ทั้งจากเรื่องที่มีการนำมารีเมคทำใหม่ บทประพันธ์ชั้นนำ หรือบทละครที่มีแฟนคลับมาจากทางเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม อย่างเรื่อง รักร้อนออนไลน์เดอะซีรี่ส์ ตกหลุมหัวใจยัยปิศาจ ละครเรื่อง มิติรักผ่านเลนส์ ที่มีฉากสวยๆ ในประเทศไทยของเรา รวมถึงละครที่เกี่ยวกับความเชื่อทางวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ อย่าง หมอผี และการเปลี่ยนแปลงบทบาทใหม่ของ ญีนา ซาลาส ที่พลิกบทจากท่านหญิงรัตนาวดี ไปเป็นบทของปู ในเรื่อง ‘เสียดาย’ ที่อยากให้รอติดตามชมกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

PPTV2559 (7)

นอกจากนี้ เรายังมีกลุ่มคนดูที่เป็นคนต่างจังหวัด ซึ่งเป็นละครที่มีเพลงลูกทุ่งเพราะๆ รวมถึงเป็นการรวมดาวตลกชั้นนำของประเทศ อย่างเรื่อง ธิดาผ้าซิ่นหรือมนต์รักสองฝั่งคลอง ที่จัดมาให้กับคุณผู้ชมอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ ก็อยากจะฝากให้กับท่านแขกผู้มีเกียรติไว้ว่าตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2559 เป็นต้นไป และเราจะได้พบกับละครใหม่ ติดจอ ติดใจ ประทับใจ ทุกๆ คนอย่างแน่นอน และอยากให้ทุกคนทางบ้าน ติดทนนาน ไปกับเราด้วย”

PPTV2559 (15)

หลังจากนั้นเป็นการเปิดตัวละคร 10 เรื่อง จาก 9 ผู้จัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและประสบการณ์ โดยเรื่องแรก คือ มิติรักผ่านเลนส์ ที่มาในโชว์ “รักตกกระทบ” พร้อมนักแสดงกว่า 10 ท่านที่มาร่วมโชว์ในชุดนี้ เช่น เขมิศรา พลเดช, เขษมพงศ์ พลเดช, กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์, กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, พัชชา พูนพิริยะ อาภาศิริ นิติพล เป็นต้น ต่อด้วยละครเรื่อง ปาฏิหาริย์เดอะซีรี่ส์ ที่เปิดการแสดงด้วยวีดิโอตัวอย่างของเรื่อง ตามด้วยนักแสดงที่มาร่วมงาน นำโดย เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, วินัย ไกรบุตร และ น้องยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ส่งต่อให้กับโชว์การแสดงที่แสนน่ารักสดใส จากละครเรื่อง ผมม้าหน้าเต่อ ที่จัดโชว์อคูสติกกีตาร์ จาก เอ-ภาดา ยั่งยงยืน และน้องๆ นักแสดงจากเรื่องทุกคน กับเพลง ‘มันใช่หรอ’

PPTV2559 (9)

มาถึงละครที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม ณ กลางพาร์คพารากอนแห่งนี้ นั่นก็คือละครเรื่อง รักร้อนออนไลน์เดอะซีรี่ส์ ที่นอกจากจะฟินไปกับคู่พระ-นางในเรื่อง อย่าง โทโมะ-วิศว ไทยานนท์และแมงมุม-พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจแล้ว ก็ยังมีอีกคู่ให้ได้ฟินกันอีก กับคู่ของ ตุล-ภากร ธนศรีวนิชชัย และ แม็ก-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ คู่รักเกย์ในเรื่อง ที่ทำเอาแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจดังไม่แพ้กัน ตามมาด้วยละครแนวสนุกๆ เอาใจคนรักเสียงหัวเราะ กับละครเรื่อง มนต์รักสองฝั่งคลอง ที่มาโชว์แสดงละครสั้นๆ พอเป็นน้ำจิ้มให้กับคนดู พร้อมบทเพลงเพราะๆ จากนางเอกของเรื่อง ซาย-หทัยชนก สวนศรี ต่อด้วยโชว์การแสดงจากละครเรื่อง ธิดาผ้าซิ่น ที่ในงานนี้ ได้ขนผ้าไทยที่มีอายุกว่า 100 ปี มาใช้ในการแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ เรียกว่าเป็นโชว์ที่อลังการงานสร้าง สมกับการรอคอยที่แท้จริง

PPTV2559 (6)

ตามมาด้วยการแสดงที่เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มไม่แพ้กัน กับโชว์จากละครเรื่อง เสน่ห์ร้ายอุบายรัก ที่นำเอาพระ-นางของเรื่อง อย่าง แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บี้-ธรรศภาคย์ ชี ที่มาร่วมร้องเพลง ‘เป็นได้แค่นั้น’ คู่กันด้วยตัวเองเลย ต่อด้วยโชว์การแสดงที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมอย่างมาก  กับการพลิกบทบาทของ ญีนา ซาลาส ท่านหญิงรัตนาวดีแสนสง่างาม ที่พลิกบทบาทมาเล่นเรื่อง เสียดาย ในบทของปู ผู้หญิงที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และหาทางออกโดยการไปพึ่งยาเสพติด โดยมาพร้อมกับเพลงประกอบในเรื่องอย่างเพลง เสียดาย ที่ถือเป็นโชว์ที่ถูกจับจ้องอีกโชว์หนึ่งก็ว่าได้

PPTV2559 (13)

ต่อด้วยโชว์จากละครเรื่อง หมอผี ที่มีโปรดักชั่นจากผู้จัดคนเดียวกับเรื่องเสียดาย นั่นก็คือ ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล โดยเปิดโชว์ด้วยเพลง ‘ไม่ได้ยิน’ จาก ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา หนึ่งในผู้ร่วมแสดงละครเรื่องนี้ ตามด้วยทัพนักแสดงในเรื่องอีกจำนวนมาก ทั้ง ปกฉัตร เทียมชัย, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม,เจสัน ยัง, พิชญ์นาฏ สาขากร, วสุ แสงสิงแก้ว เป็นต้น และปิดท้ายด้วยละครฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่อง บัวแล้งน้ำ ที่ได้ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช พระเอกของเรื่อง มาร้องเพลงประกอบละคร ‘บัวแล้งน้ำ’ ที่สุดแสนจะไพรเราะ ทั้งท่วงทำนองและเนื้อหาที่มีความหมาย ตามด้วยนักแสดงหลักของเรื่อง อาทิ เมทัล สุขขาว, อัฐมา  ชีวนิชพันธ์, สุคนธวา เกิดนิมิตร, เจสสิกา ภาสะพันธุ์, ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ เป็นต้น ถือเป็น 10 โชว์   การแสดงที่เรียกน้ำย่อยคนดูได้อย่างน่าประทับใจ และเชื่อว่าทุกคนจะต้องรอชมกันต่อผ่านทางช่อง PPTV HD กันอย่างใจจดจ่อ

PPTV2559 (3)

สามารถรับชมเทปบันทึกภาพในงาน “ติดจอ ติดใจ ละครใหม่ 2559” ได้ทาง PPTV HD  ทีวีดิจิทัลช่อง 36 ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป หรือสามารถชมออนไลน์  ได้ทาง www.pptvthailand.com และแอพพลิเคชั่น PPTV BEYOND

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.

ซีรีส์เกาหลี “เทพบุตรแวมไพร์” (Blood)ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>

ซีรีส์เกาหลีรักสามเส้า เรา 2 คน (Hyde, Jekyll and I) ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>

ซีรีส์เกาหลี “ลิขิตรักนางทาส” (More Than a Maids) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05 – 10.30 น.