น้องบิลลี่ สาวน้อยหน้าคมจากพัทลุง คว้ามงกุฎ “เดอะ วัน” ที่สุดแห่งเยาวชนชายใจหญิง “เป็นตัวเองอย่างมีคุณภาพ”

จบไปแล้วสำหรับเวทีการประกวดสุดสร้างสรรค์ THE ONE Miss Teen Beauty Queen 2015 เวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนสาวประเภทสองอายุ 15 – 18 ปีได้แสดงความสามารถและพัฒนาศักยภาพภายใต้แนวคิด “เป็นตัวเองอย่างมีคุณภาพ” งานนี้ น้องบิลลี่ ธวัลรัตน์ วรรณจาโร หมายเลข 16 สาวน้อยจากพัทลุงวัย 18 ปีที่พกพาความงามคมเข้มและไหวพริบปฏิภาณสุดเลิศ คว้ามงกุฎไปครองพร้อมสายสะพายและเงินรางวัล ได้เป็น THE ONE คนแรกของประเทศไทยท่ามเสียงเชียร์อันกึกก้อง โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิแถวหน้าของเมืองไทยอย่างคับคั่ง อาทิ อนุรี อนิลบล กรรมการบริหาร บริษัท MTI, ปรีดินุช รัตนงาม ผู้จัดการฝ่ายคัดเลือกศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน, ป๋าตึก ภูษิต พัฒนปราการ Fashion Idol,  ซารีน่า ไทย นางแบบสาวประเภทสองระดับอินเตอร์,  ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดังของประเทศไทย, โกวิทย์ พงษ์พันธ์เดชา Design Director from Singha Life, ทราย สมิธ Miss Tiffany 2001,  สืบสกุล พันธ์ดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง,   ญาณิชา มหาอุดมพร (จิ๊บ เทรนเนอร์สาวหล่อสุดฮอต) และ เคธี่ Katie’s Love แฟชั่นกูรูจากลอนดอน ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ ซอยรางน้ำ

the one (18)

the one (33)

สำหรับรางวัลรองชนะเลิศ ทั้ง 2 ตำแหน่งนั้นก็ทำเอากรรมการและกองเชียร์ลุ้นไม่แพ้กัน เพราะความงามและความเป็นตัวของตัวเองที่แตกต่างกันไปของแต่ละผู้เข้ารอบ โดย น้องร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา หมายเลข 24 ที่พกพาความงามแบบสวยละมุน คว้า 2 รางวัลอย่างรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัลพิเศษ Cutie Star ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ น้องดราฟ ศุภดราฟ เอื้อทยา หมายเลข 10 ก็พกเอาความน่ารักใสซื่อแต่มั่นใจเต็มร้อยมาคว้าใจกรรมการ นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอีก 3 รางวัล อย่างรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่ น้องเฟส พิมพ์ลภัส อัครสุนทรณ์ หมายเลข 6 รางวัล Radiance Skin ได้แก่ น้องสมายต์ อนามฤณ จรัสพุฒิพงศ์ หมายเลข 13 และรางวัลนางงามมิตรภาพ ได้แก่ น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ หมายเลข 23 นางแบบแฟชั่นภูธรชื่อดังที่สร้างสีสันตลอดการประกวดจนคว้าใจเพื่อนๆและกรรมการไปอย่างไร้ข้อกังขา

the one (32)

น้องบิลลี่ ธวัลรัตน์ วรรณจาโร กล่าวถึงการได้รับตำแหน่ง THE ONE คนแรกของเมืองไทยว่า “ขอบพระคุณเวทีการประกวด THE ONE แลคุณธนาธิป ผู้จัดการประกวดที่ได้มอบโอกาสนี้ให้กับพวกเราเยาวชนสาวประเภทสอง เวทีนี้เป็นเสมือนก้าวแรกของพวกเราในการหาตัวตนและจุดยืนในแบบของตัวเองอย่างเหมาะสม เพราะระหว่างที่เก็บตัวผู้เข้าประกวดพวกเราก็ได้รับความรู้จากบุคลากรที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายวงการ ทั้งยังได้เข้าคอร์สปฏิบัติธรรมพัฒนาจิตใจ เพิ่มพูนสติและสมาธิ บิลลี่จึงอยากขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ทำให้เกิดโอกาสดีๆนี้ขึ้น และสัญญาว่าจะมุ่งมั่นสร้างสิ่งดีๆคืนสู่สังคมทุกโอกาสที่ทำได้”

the one (39)

ตลอดการคัดเลือกที่น้องๆต้องแสดงความสามารถทั้งในชุดประจำจังหวัด ชุดกีฬาและชุดราตรี รวมถึงการตอบคำถามแสดงไหวพริบปฏิภาณสู่สายตาผู้ชมหลายร้อยคนในโรงละครอักษรา

ธนาธิป เกตุชาติ ธาร์ล่อน ผู้จัดการประกวด THE ONE 2015 ก็ร่วมลุ้นและได้มองเห็นความตั้งใจของน้องๆที่มีต่อการประกวดครั้งนี้ “ภูมิใจในตัวน้องๆทุกคนมาก น้องๆส่วนใหญ่ยังไม่เคยผ่านเวทีการประกวด เวทีนี้จึงเป็นเสมือนเวทีแรกที่ได้สร้างพื้นที่สังคมให้กับน้องๆ เราได้เห็นน้องๆผู้เข้ารอบคนอื่นที่มีความสามารถที่โดดเด่น เช่น น้องวีนัส ที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษด้วยการวาดภาพและคัดลายมือทั้งๆที่น้องไม่มีนิ้วมือ หรือ น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ ที่โด่งดังจากการเป็นนางแบบแฟชั่นภูธรในโลกออนไลน์ก็ได้ครองรางวัลนางงามมิตรภาพในงานนี้เช่นกัน พี่ธิปดีใจที่ได้มอบก้าวแรกแก่น้องๆในการพิสูจน์ตัวเองต่อ ครอบครัวและสังคม ด้วยการ “เป็นตัวเองอย่างมีคุณภาพ” ซึ่งเป็นสิ่งที่การประกวดให้ความสำคัญ สุดท้ายนี้พี่ธิปหวังว่าการประกวด THE ONE ครั้งนี้จะสามารถเสริมสร้างภาพลักษณ์และทัศนคติของน้องๆเยาวชนสาวประเภทสองให้เติบโตขึ้นพร้อมเป็นตัวอย่างที่ดี สามารถใช้ชีวิตในฐานะบุคคลคุณภาพ ทำสิ่งดีๆให้สังคมได้”

the one (35)

ตลอดระยะเวลา 2 เดือนของการประกวด เวที THE ONE 2015 ได้จัดกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนาตัวเองให้มีคุณภาพแก่ผู้เข้าประกวดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเวิร์คช็อปการแต่งหน้าอย่างถูกวิธี โดย สถาบันเมคอัพเทคนิค อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ MTI กิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมและคุณธรรมเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โดย ท่านแม่ชี ศันสนีย์ เสถียรสุต แห่งเสถียรธรรมสถาน และการให้ความรู้ด้านการใช้ชีวิตและการวางตัวอย่างเหมาะสมจากหลากหลายแขกรับเชิญคุณภาพที่เปิดโอกาสให้น้องๆผู้เข้ารอบมาร่วมทำกิจกรรมร่วมกับผู้ปกครอง ทั้งหมดก็เพื่อส่งเสริมความเข้าใจและการยอมรับซึ่งและกันในครอบครัว ให้ทุกคน ทุกเพศสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข

the one (36)

สำหรับรางวัลที่ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับ ได้แก่ เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมมงกุฎ และสายสะพาย รองชนะเลิศอันดับที่ 1 และ 2 จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และ 30,000 บาท ตามลำดับพร้อมสายสะพายและของรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนการประกวด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิลลี่” เล่น “HOTEL STARS THE SERIES สูตรรักนักการโรงแรม” สนุกกับบทใกล้ตัว >>

“บิลลี่” เนื้อหอม ละครรุม 3 เรื่อง ตื่นเต้นร่วมโปรเจค “ไอม่า อินเตอร์” >>

“อำพล-บิลลี่” พร้อมขนเพลงฮิต ขึ้นเวที “GSB & TIPlife present LEGEND OF ROCK CONCERT”

“บิลลี่” เมินดราม่าในโซเชียล ลั่น! ไม่เคยเหยียดเพศที่ 3

อ๊อฟ-ปองศํกดิ์ ประกาศกร้าว 10 ปี The One and Only ขอจัดโชว์แบบเต็มเหนี่ยว ร้องจริง โชว์จริง !!!