มาร์กี้ – มารีน่า แท็กทีมสวยเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ในงาน “ชาวเกาะ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100%…Miracle of All Miracles”

2 พี่น้องสุดสวย มาร์กี้ ราศรี และ มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและผิวสวย ร่วมค้นหาคุณค่าสารบำรุงจากธรรมชาติและเผยเคล็ดลับการดูแลร่างกายให้มีสุขภาพดีและผิวพรรณสวยเปล่งปลั่งด้วยน้ำมันมะพร้าว ในงาน ชาวเกาะ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์100%Miracle of All Miracles” ในวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.30 – 17.30 น. ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน … แว่วมาว่างานนี้ 2 สาวซุ่มเตรียมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรซ์บนเวทีไว้เอาใจแฟนๆและคนรักสุขภาพกันเต็มที่ ..บอกได้คำเดียวว่าแฟนคลับห้ามพลาดจ้า…

margy

marina

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#มารีน่า ปลื้ม #ซ่อนเงารัก เรทติ้งปัง ส่งผลเพลง “เบาๆ ในใจ” ยอดทะลุ 1 ล้านวิว >>

D-nee ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย เผยโฉมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่สุดน่ารัก ป๊อก – มาร์กี้ – น้องมีก้า และน้องมีญ่า พร้อมอวดความร่าเริง สดใส ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในงาน “ดีนี่ โมเม้นท์ ออฟ เพียวเนส” มั่นใจถูกใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ผู้ใส่ใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย >>

คุณพ่อ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ – คุณแม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วยคุณลูกซุปตาร์ฝาแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ “D-nee” >>

#มาร์กี้ เคลียร์คิวร่วมดูหนังกับ “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” อย่างใกล้ชิด

“มาร์กี้ – ป๊อก” อันล็อคสถานะโสด จูงมือแถลงข่าวฉลองสมรสสุดหวาน