D-nee ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย เผยโฉมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่สุดน่ารัก ป๊อก – มาร์กี้ – น้องมีก้า และน้องมีญ่า พร้อมอวดความร่าเริง สดใส ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในงาน “ดีนี่ โมเม้นท์ ออฟ เพียวเนส” มั่นใจถูกใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ผู้ใส่ใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย >>

มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่อ่อนโยนต่อลูกน้อยมาตลอดกว่า 2 ทศวรรษ จนได้รับความนิยมเป็นอย่างดีจากกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกน้อย ล่าสุด v ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคคุณภาพระดับมาตรฐานสากล เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ ดีนี่ครอบครัวใหม่ นำโดย คุณพ่อ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, คุณแม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า    จิราธิวัฒน์ และลูกน้อยฝาแฝด “น้องมีก้า และ น้องมีญ่า” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ในงาน  “ดีนี่ โมเม้นท์ ออฟ เพียวเนส” (D-nee Moment of Pureness)

ภายในงานสนุกสนานกับกิจกรรมเวิร์กชอปตกแต่งเสื้อเพื่อลูกน้อย ถ่ายภาพครอบครัวแสนสุขเป็นที่ระลึก และลุยบ่อบอลสุดหรรษา นอกจากนี้ยังมีครอบครัวนักร้อง นักแสดงคนดัง อย่าง “คุณพ่อบีม” กวี ตันจรารักษ์ควงภรรยาคนสวย “คุณแม่ออย” อฏิพรณ์ และลูกฝาแฝด  น้องธีร์ – น้องพีร์ รวมทั้ง “คุณแม่บัว” สโรชา วิริยะเมตตากุล  ที่พาลูกฝาแฝดมาอวดโฉมในงาน ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็ว ๆ นี้

ปัทมา ถกลศรี ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวถึงแนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ดีนี่ ในปี 2020 ซึ่งยังคงชูคอนเซ็ปต์ “ดีนี่พิสูจน์แล้วว่าดี” เพื่อสื่อถึงคุณภาพสินค้าที่เป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์เด็กดีนี่ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ซีรีส์ เป็นสูตรพิเศษ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์แรกในไทยที่ใส่ใจเรื่องความเป็นออร์แกนิค ปราศจากสารเคมีอันตรายที่อาจทำให้ระคายเคืองผิว มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส และผ่านการทดสอบทางการแพทย์ (Hypoallergenic Tested) ว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบางของทารก

ที่สำคัญมีพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดีนี่ครอบครัวใหม่ โดยได้ คุณพ่อ“ป๊อก”  ภัสสรกรณ์, คุณแม่ “มาร์กี้” ราศรี และลูกน้อยฝาแฝด “น้องมีก้า และ น้องมีญ่า” จิราธิวัฒน์ ซึ่งถือเป็นตัวแทนของครอบครัวยุคใหม่ ที่มีสไตล์การเลี้ยงลูกแบบทันสมัย ใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก รวมทั้งมีคาแร็กเตอร์ร่าเริง สดใส สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ดีนี่ โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่จะออกอากาศในวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันแรก

สำหรับเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เน้นความสนุกสนานในการทำกิจกรรมในครอบครัว ของคุณพ่อคุณแม่และลูกแฝดทั้งสอง ด้วยการอาบน้ำ ดูแลผิวพรรณให้ลูก ๆ  สะท้อนความอบอุ่นภายในครอบครัว    ร่าเริงสดใส อารมณ์ดี  ซึ่งสื่อถึงผลิตภัณฑ์เด็กดีนี่ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าที่ดีที่สุด เพื่อให้เด็ก ๆ ใช้ได้อย่างปลอดภัย สบายตัว ทำให้มีพัฒนาการที่ดี ทั้งทางร่างกาย และอารมณ์ที่ร่าเริงสดใสได้อย่างไร้กังวล

 คุณพ่อ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และคุณแม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วย ลูกน้อยฝาแฝด “น้องมีก้า และ น้องมีญ่า” ตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ คุณพ่อ เผยความรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวดีนี่ ว่า “ผิวเด็กมีความบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่ จึงต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ จึงค่อนข้างระมัดระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับลูกที่ต้องมีความเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตรายที่ไม่ปลอดภัยต่อเด็ก ซึ่งกี้ก็ให้ลูก ๆ ใช้ผลิตภัณฑ์ดีนี่มาตั้งแต่แรกเกิด เพราะเราก็มองหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อผิวเด็ก เพราะสิ่งที่กังวลเป็นพิเศษจะเป็นเรื่องอาการแพ้ และการระคายเคืองต่าง ๆ แต่ก็อยากได้กลิ่นหอม ไม่ฉุนจนเกินไป ให้ความรู้สึกสดชื่นด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ดีนี่ ออร์แกนิคซีรีส์ ตอบโจทย์มาก เพราะช่วยให้ลูก ๆ สบายผิว และสนุกกับการอาบน้ำด้วย

“ที่สำคัญบ้านเราชอบพาลูก ๆ ไปนอกบ้าน เขาจะได้พบเจอพบปะกับผู้คนนอกบ้าน ไม่กลัวคน และสุขภาพแข็งแรง แต่ก่อนออกจากบ้าน ก็ต้องเตรียมพร้อม ถ้าอยากให้เขาอารมณ์ดีต้องทำให้เขาสบายตัว เริ่มจากอาบน้ำ ที่ให้ทั้งความสะอาดและกลิ่นหอม รวมทั้งการได้เล่นไปด้วย ยิ่งทำให้เขารู้สึกสบายตัว จากนั้นก็ทาโลชั่น เพื่อให้ความชุ่มชื้น และปกป้องผิวไปในตัว รวมทั้งจะเล่นนวดตัวกับลูกไปด้วยในระหว่างทาโลชั่น จากนั้นถึงเริ่มแต่งตัว เขาก็จะอารมณ์ดี พอออกไปข้างนอก เขาก็จะรู้สึกเอนจอยทุกครั้งที่ได้แต่งตัวออกไปข้างนอก ไปเที่ยวสนุกสนาน” คุณแม่มาร์กี้ กล่าว

ด้าน คุณพ่อป๊อก เล่าเสริมถึง พัฒนาการของลูกทั้งสองคนที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ว่า “มีญ่า จะมีคาแรคเตอร์นิ่ง ๆ มากกว่ามีก้า อย่างเวลาอ่านนิทานให้ฟัง เขาก็จะตั้งใจฟังมากกว่ามีก้า รวมทั้งมีพัฒนาการของกล้ามเนื้อมัดเล็ก อย่างมือ และนิ้วที่ใช้ในการหยิบจับของได้คล่องแคล่วกว่ามีก้า ส่วนลูกชายก็จะมีพัฒนาการในเรื่องของความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมัดใหญ่มากกว่า เช่น กล้ามเนื้อขาเวลาเดินจะมั่นคง และแข็งแรงกว่า”

นอกจากนี้ คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ได้บอกเล่าความรู้สึกของการมีลูกที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปมาก ยิ่งด้วยอาชีพที่ทำงานไม่ค่อยเป็นเวลา พอมีลูกเวลานอนของเราก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามลูก ช่วงแรก ๆ ลูกตื่นทุก 2 ชม. ทั้งสองคนก็แทบไม่ได้นอนเลยทีเดียว แต่ความเหนื่อยนั้นแลกมาด้วยความสุข เพราะสองลูกน้อยเข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และมีแต่พลังบวกเวลาที่ได้เห็นเขาทั้งคู่เติบโตขึ้นทุกวัน เรียกว่ามีความสุขตลอดเวลา

นอกจากนี้ดีนี่ได้เปิดตัว D-nee LINE Official Account พร้อมเชิญชวนให้ครอบครัวดีนี่ แอดไลน์ @DneeThailand เพื่อสมัครสมาชิก D-nee Club พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย หากเป็นคุณแม่ตั้งครรภ์หรือคุณแม่แรกคลอดจะได้รับชุดของขวัญสุดพิเศษ สินค้าทดลองใช้ และยังสามารถสะสม D-nee point จากการซื้อสินค้าที่บูธดีนี่ในงานแม่และเด็กต่าง ๆ หรือที่ดีนี่ ช็อป (D-nee Shop) ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ รังสิต, ศรีสมาน และ แฟชั่นไอส์แลนด์ รวมทั้งอัพเดทโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิก D-nee Club โดยเฉพาะ

ดูแลลูกรักอย่างอ่อนโยน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยได้ที่แผนกเด็กในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงร้านสะดวกซื้อ  ร้านค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์และ LINE @dneethailand  พร้อมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูกรัก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณพ่อ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ – คุณแม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วยคุณลูกซุปตาร์ฝาแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ “D-nee” >>

“น้องดิน” ภักดีบดินทร์ เจ้าชายตัวน้อยของ คุณพ่อ “กัปตัน” ภูธเนศ และ คุณแม่ “เอ้ก” บุษกร เตรียมฉายแววซุปตาร์โชว์พัฒนาการก้าวกระโดดในงาน “ดีนี่ ออร์แกนิค เบบี้ รันเวย์” พร้อมชวนเดอะแก๊งมาเดินแฟชั่นโชว์แจกความสดใส >>

#มาร์กี้ เคลียร์คิวร่วมดูหนังกับ “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” อย่างใกล้ชิด

“มาร์กี้ – ป๊อก” อันล็อคสถานะโสด จูงมือแถลงข่าวฉลองสมรสสุดหวาน

มาร์กี้ เผย ตื่นเต้น กับตำแหน่ง ”เจ้าสาวป้ายแดง” ร่วมให้กำลังใจคู่รักกับภารกิจวิ่งเพื่อรัก “โชว์ ดีซี พรีเซ้นท์ส อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปี 6”