ริดลีย์ สก็อตต์ย้อนกลับคืนสู่จักรวาลกับภาพยนตร์ ALIEN:COVENANT หนังภาคต่อ Prometheus >>

ริดลีย์ สก็อตต์ ย้อนกลับคืนสู่จักรวาลที่เขาเคยสร้าง Alien ด้วยภาพยนตร์เรื่องใหม่ ” Alien: Covenant” ภาค 2 ของ Prometheus ซึ่งเป็นภาคต่อในหนังไตรภาคชุดนี้ และเชื่อมโยงโดยตรงเข้ากับนิยายวิทยาศาสตร์ปี 1979 ของสก็อตต์เอง โดยเรื่องราวจะดำเนินขึ้นเมื่อการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่สุดอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี่ ลูกเรือของยานอาณานิคม Covenant ได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสวรรค์ซึ่งยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน แต่แท้จริงแล้วมันคือโลกอันตรายและดำมืด เป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่งหนึ่งเดียวนั้นคือ เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ผู้รอดชีวิตจากการสำรวจ Prometheus ที่ถูกทำลายไปแล้ว

alien_logo2

Alien: Covenant กำหนดฉาย ตุลาคม 2017 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO29” ชวนหนีตาย!!! ใน“เอเลี่ยน โคเวแนนท์ (ALIEN: COVENANT)” >>

เผยใบปิดไทย “All The Money in The World” ทริลเลอร์-อาชญากรรมเข้มข้น เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต แม้แต่สายเลือดตัวเอง

ผกก.ก้องโลก “ริดลีย์ สก็อตต์” นำทีม 3 นักแสดง “คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, มาร์ค วาห์ลเบิร์ก, มิเชล วิลเลียมส์” แฉคดีเรียกค่าไถ่อำมหิตระทึกโลก “All the Money in the World”

เอเลี่ยน คือหนังที่นิยามคำว่าสยองขวัญ ไซ-ไฟ ได้ดีที่สุด ฟัง 4 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ จาก Alien: Covenant >>

ไปฟังเสียงร้องที่ทรมานของกัปตัน ในคลิปล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาจาก Alien: Covenant >>