“เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4” รวมพลัง “ปั่น ปัน ปลูก” คืนความสุขสู่สังคม

มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้เหล่าแฟนคลับตัวจริงได้สนุกและลุ้นตัวโก่งกันมาหลายสัปดาห์ ก่อนจะถึงรอบตัดเชือกเพื่อค้นหา “เสียงจริง ตัวจริง” ในรายการ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 เหล่าโค้ชดีว่า-ดีโว่ ของเมืองไทย นำโดย โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชสิงโต นำโชค พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่มเสียงดี กบ ทรงสิทธิ์ รวมก๊วนผู้เข้าแข่งขันและทัพทีมงาน “เดอะวอยซ์ ประเทศไทย”  ทำกิจกรรม ปั่น ปัน ปลูก แบ่งปันความสุขคืนสู่สังคม เพื่อมอบความสุข เพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้แก่น้องๆ นักเรียน โรงเรียนบ้านห้วยผาก อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

The Voice 4 - CSR (24)

The Voice 4 - CSR (23)

งานนี้เริ่มต้นกิจกรรมทำดีกันตั้งแต่เช้าตรู่ โดย โค้ชก้อง, โค้ชสิงโต และพิธีกรมาดนุ่ม  กบ ทรงสิทธิ์ โชว์พลังฟิต!! คว้าจักรยานนำทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันและผู้สนับสนุนใจดีของรายการรวมกว่า 50 ชีวิต มาส่งมอบความสุขผ่านกิจกรรม ปั่น ปัน ปลูก ปั่นจักรยานเชิงท่องเที่ยวจากจุดสตาร์ท   “เดอะซีนเนอรี่ วินเท ฟาร์ม สวนผึ้ง” ให้ทุกคนได้สัมผัสความงดงามของธรรมชาติตลอดระยะทาง 3 กิโลเมตร ก่อนถึง โรงเรียนบ้านห้วยผาก ซึ่งมีโค้ชสาวสวยหนึ่งเดียว โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม เตรียมมื้อกลางวันสุดพิเศษไว้ให้น้องๆ ก่อนจะส่งไม้ต่อให้เหล่าแก๊ง “เดอะวอยซ์” ได้โชว์ของ!! ผนึกกำลังเอ็นเตอร์เทนน้องๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ สร้างความสนุกสนาน คึกคัก ให้ทุกคนได้แดนซ์กันแบบนอนสต๊อบ ชนิดที่ ไม่มีใครยอมใคร!! และหลังจากอิ่มหนำสำราญได้ฤกษ์ดีแดดร่มลมตก บรรดาโค้ชเลยชวนทุกคนเพิ่มพื้นที่ สีเขียวด้วยการปลูกต้นไม้ พร้อมปิดฉากภาพความประทับใจครั้งนี้ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬาให้น้องๆ

The Voice 4 - CSR (17)

The Voice 4 - CSR (21)

The Voice 4 - CSR (25)

สร้างความเขียวชอุ่มให้ธรรมชาติแล้ว มาติดตามชมเชียร์ว่าใครจะได้เป็นแชมป์!! ใน เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูมูฟ เอช (Presented by TrueMove H) พร้อมร่วม เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินด้วยการโหวต วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16.40 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33 และช่อง 43) โดยสามารถชมย้อนหลังทาง ช่อง True 4U ทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 21.15 น. และติดตามข่าวสารจาก www.thevoicethailand, Facebook : TheVoiceThailand,    IG : THEVOICETH

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศึกรอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4” 4 โค้ชจับคู่ลูกทีมดวลพลังเสียง…พ่นไฟแล่บ!!

ส้มหล่นใส่ใคร?!! เอาใจช่วย 4 โค้ช “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4” รอบบลายออดิชั่น

“เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4” แจ้งเกิดโค้ชใหม่ “สิงโต นำโชค”

เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 คึกคักหนักมาก ภาคกลางแห่สมัคร ล้นทะลัก!!!