Gannes Film & Music Festival # 6 สนุกครบ!! ขนหนัง-เพลง มันส์อย่างไทย

เซิ้งมันส์ตั้งแต่วันยันค่ำ กับเทศกาลหนังและดนตรีเมืองกาญจน์ ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 6 ที่คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 เค้าใส่ใจความเป็นไทย เนรมิตพื้นที่ทุกโซนให้เข้าคอนเซ็ปต์ “ไทยสไตล์ Only” ไม่ว่าจะเป็น โซนดูหนังกลางแปลงที่กลางแพกับหนังไทยฝีมือผู้กำกับคนไทย  โซนคอนเสิร์ตจากศิลปินสัญชาติไทย อย่าง ตู่ ภพธร, LIPTA, SCRUBB, PLAYGROUND, BIG ASS, TATTOO COLOUR ที่ขนลิสต์เพลงเพราะและเพลงคัฟเวอร์จังหวะไทยมาสร้างความสนุกแบบชุดใหญ่ พร้อม   อิ่มอร่อยกับร้านอาหารไทยและขนมไทยโบราณที่หาซื้อได้ยากอีกมากมาย แถมปีนี้ยังจัดนวดแผนไทย มาเสิร์ฟให้ชาวชิลได้นอนนวดผ่อนคลายริมแม่น้ำแควกันตลอดคืน

Gannes Film (4)

Gannes Film (5)

ประเดิมเวทีด้วย 2 สาวหวานอย่างไทย ดีเจ.พัฟ และ ดีเจ.ดาว รับหน้าที่เปิดงาน ต่อด้วยเชิญศิลปิน, ชิล รีพอร์เตอร์ (Chill Reporter) และเหล่าดีเจคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 นำโดยดีเจรุ่นใหญ่เจ้าของช่วงชิลชวนชม    ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ขึ้นมาเก็บภาพประทับใจร่วมกันบนเวที ก่อนเริ่มสตาร์ทความสนุกให้คอหนัง-คอเพลง ได้ไปสนุกตามโซนต่างๆ ทั้ง โซนภาพยนตร์ ที่ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกปีเพราะทีมงานย้ายโรงหนังกลางแปลงไปไว้ที่ กลางแพ พร้อมฉายหนังไทยฝีมือคนไทย เรื่อง “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว เลิฟยู้” ให้ได้ดูกันกลางแม่น้ำแคว บอกเลยว่า ล่องแพไป ดูหนังไป ชิ๊ลชิลลลล

Gannes Film (8) Gannes Film (10) Gannes Film (17) Gannes Film (16)

ฝั่งคอเพลง ก็มีโซนคอนเสิร์ตให้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง เปิดเวทีด้วยวง PLAYGROUND ที่หยิบเพลง “คอนเสิร์ตคนจน” ซึ่งใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ แฟนฉัน มาร้องเพื่อให้เข้ากับธีมงาน ต่อด้วย ตู่ ภพธร หนุ่มลุคอบอุ่น ที่วันนี้จัดเพลงจังหวะไทยตามคอนเซ็ปต์ไทยสไตล์ อย่าง 30 ยังแจ๋ว” ให้ชาวชิลได้ลุกขึ้นโยกย้ายส่ายสะโพกกับจังหวะ 3 ช่า เซอร์ไพรส์บรรดาแฟนเพลงสุดๆ เพราะไม่เคยเห็นตู่ในเวอร์ชั่นนี้มาก่อน ตามด้วยศิลปินอารมณ์ดี LIPTA ที่ขยันปล่อยมุขสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูตลอด ก่อนส่งให้ SCRUBB สร้างความสนุกต่อแบบไม่มีพักเหนื่อย พร้อมมันส์สุดกับวงร็อก BIG ASS ที่ขนเพลงฮิต ดนตรีแน่นมาให้กระโดดกันชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “แดนเนรมิต” “เพลงรักของคนแพ้” และปิดท้ายด้วย TATTOO COLOUR ที่มาบิ้วให้ดิ้นกันไม่หยุดกับเซ็ตเพลงเร็ว “ขาหมู” “ซินเดอเรล่า” “โกหก” เท่านั้นไม่พอ ถัดมาด้านข้างยังมีลานเพลินรำวงให้บรรดาสเต็ปเทพทั้งหลายได้ออกมาเซิ้งตัวโยนกับปาร์ตี้ตัวพ่อ Trasher Bangkok ที่ขนลิสต์เพลงจังหวะไทย ไม่ว่าจะเป็น 3 ช่า, ลูกทุ่ง, เพื่อชีวิต มาให้ตื๊ดปนโจ๊ะกันยาวทั้งคืน เรียกว่างาน กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 6 นี้ พูดเลยว่า มันส์เต็มเหนี่ยวไปเลยเพ่!!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามย่านมิตรทาวน์ตอกย้ำความสุขปลายปีกับซิกเนเจอร์อีเวนต์สุดปังลานนมสามย่าน เทศกาลจิบนม ชมดนตรี 8 วัน 9 วงในธีม Music Festivalระหว่างวันที่ 24-31 ธ.ค. 63 พร้อมเคาต์ดาวน์ครั้งแรกกลางแยกสามย่าน >>

เชียร์ศิลปินป็อป-ร็อค ล้นฮอลล์ถึง 2 วัน พูดเลยว่าไม่ควรพลาดในปีถัดไป

SOLD OUT แล้ววว!!! เทศกาลดนตรีที่เข้าใจและเอาใจวัยรุ่นสุดๆ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “วอท เดอะ เฟส!” มิวสิค เฟสติวัล เฟสอะร้ายยย โคดวัยรุ่น! ขายหมดเกลี้ยงในวันเดียว

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เอาใจวัยรุ่น อัดแน่นศิลปินเบอร์ใหญ่ 2 วันเต็มใจกลางสยาม กับช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “วอท เดอะ เฟส!” มิวสิค เฟสติวัล เฟสอะร้ายยย โคดวัยรุ่น!

โปเตโต้ พร้อมโชว์ ครั้งแรก บนเวทีเทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival # 8 >>