‘จิณณะ’ เกร็ง ประกบ ‘ปู ไปรยา’ นางเอกขวัญใจ ในละคร ‘คนละโลก’

พระเอกยิ้มสวย ‘จิณณ์ จิณณะ’ กับบทตำรวจหนุ่ม ในละคร ‘คนละโลก’ ทางช่อง 7 สี ที่งานนี้ หนุ่มจิณณ์ออกปากเลยว่า สู้ไม่ถอยกับฉากที่ต้องโชว์ฝีไม้ลายมือการต่อสู้ แม้จะปลื้มสุดๆ ที่พระเอกรุ่นพี่อย่าง ‘ซี ศิวัฒน์’ ออกปากชมเชยในความตั้งใจ แต่พอต้องมาเข้าฉากกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ ‘ปู ไปรยา’ นางเอกซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ หนุ่มจิณณ์ดันเกิดอาการตื่นเต้นเล่นไม่ออกขึ้นมาดื้อๆ โดย พระเอกหนุ่ม เผยว่า

jinna

“ตื้นเต้นทุกฉากครับ (หัวเราะ) เพราะเรื่องนี้ได้ร่วมงานแต่กับนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือดีหลายท่าน แถมเราต้องมารับบทตำรวจ แสดงบุคลิกเข้มๆ ให้คนอื่นเชื่อว่าเราเป็นตำรวจ และทุกคนต้องเกรงใจ แต่ในความเป็นจริงเราอายุน้อยสุด แล้วต้องมาข่ม พี่ซี พี่ปูไข่ แถมยังมีฉากที่ต้องเล่นกับพี่ปู ไปรยา บ่อยมาก เพราะเล่นเป็นเพื่อนสนิทกัน ในเรื่องเหมือนผมต้องเล่นเป็นผู้ใหญ่กว่าเขานิดๆ ต้องคอยตักเตือน คอยปกป้อง และให้กำลังใจ ซึ่งผมจะเกร็งทุกครั้งที่เห็นหน้าพี่ปู แล้วทีนี้จะพูดไม่ออก ลิ้นพันกัน พูดผิดพูดถูก พี่ปู ไปรยา เขาก็จะมาสอน มาให้กำลังใจ บางทีก็มีแอบแซว แบบ ‘ขนาดไอเป็นฝรั่งยังพูดชัดกว่ายูวเลยนะ’ ก็ตลกดีครับ พี่เขาน่ารักดี ตอนนี้ละครถ่ายจบแล้ว และใกล้จะจบแล้วเช่นกัน ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ”

ติดตามละคร ‘คนละโลก’ ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.30น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของละครได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“จิณณ์” ชวนดู “มหาหิน” รีเทิร์นจอ สนุกบู๊สนั่นมันทุกตอน >>

“จิณณ์” ลุ้นคว้าใจ “พิ้งค์พลอย” พร้อมบู๊เดือดส่งท้าย “มังกรเจ้าพระยา” >>

“เวียร์” แท็กทีมนักแสดง “สัมปทานหัวใจ” กระทบไหล่แฟน ๆ 1 มิ.ย. นี้! >>