“ปุ้ม-อรวรรณ” พร้อมสร้างรอยยิ้ม จากลูกให้พ่อ ในคอนเสิร์ต เพลินกรุง ครั้งที่2“88ปีแห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ”

ช่อง เพลินทีวี ขอต้อนรับเดือนแห่งวันพ่อกับ เพลินกรุง ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต 88 ปีแห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ โดย วินัย พันธุรักษ์ ด้วย 16 บทเพลง พระราชนิพนธ์ นำเสนอผ่านศิลปินคุณภาพอย่าง วินัย พันธุรักษ์ / จิตติมา เจือใจ / อรวรรณ เย็นพูนสุข / อุเทน พรหมมินทร์ ในวันอาทิตย์  ที่ 20 ธันวาคม 2558 ณ.โรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง ซึ่งหนึ่งในศิลปินสาวเสียงคุณภาพ “ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” รู้สึกปราบปลื้มและพร้อมเต็มร้อยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้

pum (2)

“รู้สึกตื่นเต้นและปราบปลื้มใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสขึ้น คอนเสิร์ต 88 ปีแห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ เราในฐานะครูสอนร้องเพลง และศิลปินนักร้องเป็นเกียตริที่มีโอกาสถ่ายทอดบทเพลงของพ่อ และอีกหนึ่งความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ ผู้ฟังรุ่นใหญ่จะได้ตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดอลังการ ทั้งแสงสีเสียง รับรองได้ว่าทั้ง 16 บทเพลง พระราชนิพนธ์ ที่นำขึ้นมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ประทับใจ ตราตรึงใจผู้ฟังอย่างแน่นอน ปุ้มในฐานะลูกของพ่อทั่วประเทศ อยากจะเชิญชวนแฟนเพลงรุ่นใหญ่ให้มาร่วมฟัง ซึ่งจะมีอีกหนึ่งบทเพลงพิเศษเพื่อพ่อในคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ รับรองได้ว่าพิเศษจริงๆ”

pum (1)

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ลูกๆ หลานๆ จะมอบความสุขให้พ่อแม่ญาติมิตร มาร่วมย้อนวันวานเป็นส่วนหนึ่งของ คอนเสิร์ตพิเศษ สำหรับคนพิเศษเท่านั้น กับ เพลินกรุงครั้งที่2 คอนเสิร์ต “88ปีแห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ” โดย วินัย พันธุรักษ์ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2558 ณ.ศาลาเฉลิมกรุง จำหน่ายบัตร 21 พฤศจิกายน 2558 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทบาทใหม่ ‘ครูปุ้ม สาว สาว สาว’ แคสติ้งโค้ช ศิลปินค่าย ‘โมโน มิวสิค’ 11 พค. ชวนแฟนๆ เข้าชมออดิชั่นว่าที่ซุปตาร์ >>

เปิดตัวยิ่งใหญ่ เพลินกรุง ครั้งที่ 2 “คอนเสิร์ต 88 ปี แห่งความภักดีจากลูกแด่พ่อ” สุดไพเราะ ซาบซึ้ง กินใจ