“GOOSEBUMPS” ผลงานเรื่องล่าสุดจาก โคลัมเบีย พิคเจอร์ส และ โซนี พิคเจอร์ส อนิเมชัน 24 ธ.ค. นี้

ข้อมูลงานสร้าง

สำนักพิมพ์สกอลาสติกได้ตีพิมพ์หนังสือในชุด Goosebumps กว่า 400 ล้านเล่มใน 32 ภาษาตั้งแต่ที่หนังสือชุดนี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1992 และมันก็ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมและติดอันดับหนังสือเบสต์เซลเลอร์ในทั่วโลก อาร์.แอล. สไตน์ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเขียนหนังสือสำหรับเด็กขายดี ผู้ได้รับการจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ บัดนี้ ปรากฏการณ์แห่งโลกวรรณกรรมกำลังจะมาสู่จอเงินในรูปแบบ 3D แล้วและก็ทันเวลาสำหรับฮัลโลวีนพอดีเสียด้วย

ใน Goosebumps เด็กหนุ่มวัยรุ่น แซ็ค คูเปอร์ (ดีแลน มินเน็ตต์) ผู้หัวเสียกับการต้องย้ายจากเมืองใหญ่มาอยู่ในเมืองเล็ก เริ่มเห็นแสงเรืองรองของความหวังเมื่อเขาได้พบกับฮันนาห์ (โอเดยา รัช) เด็กสาวสวยที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน และได้ผูกมิตรกับแชมป์ (ไรอัน ลี) อย่างรวดเร็ว แต่แสงเรืองรองที่ขอบฟ้าก็มักมีเมฆเข้ามาบดบัง และแซ็คก็ได้สัมผัสกับความรู้สึกนี้เมื่อเขารู้ว่า พ่อผู้ลึกลับของฮันนาห์จริงๆ แล้วคืออาร์.แอล. สไตน์ (แจ็ค แบล็ค) ผู้เขียนหนังสือชุด Goosebumps ที่ขายดีนั่นเอง เมื่อแซ็คเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับครอบครัวสุดพิลึกที่อยู่ข้างบ้าน ไม่นานนักเขาก็ได้ค้นพบว่า สไตน์ซ่อนความลับที่อันตรายเอาไว้ นั่นคือสัตว์ประหลาดที่เรื่องราวของเขาทำให้โด่งดังนั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ และสไตน์ก็ปกป้องผู้อ่านของเขาด้วยการล็อคพวกมันเอาไว้ในหนังสือ ในตอนที่สัตว์ประหลาดของสไตน์ถูกปลดปล่อยออกมาจากต้นฉบับโดยไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตของแซ็คก็ต้องพบกับความโกลาหล ในค่ำคืนผจญภัยสุดอลหม่าน แซ็ค, ฮันนาห์, แชมป์และสไตน์จะต้องร่วมมือกันเพื่อรวบรวมสัตว์ประหลาดจากจินตนาการของสไตล์ ซึ่งรวมถึงสแล็ปปี้ เดอะ ดัมมี, เด็กสาวสวมหน้ากาก, ตัวโนมและอื่นๆ อีกมากมาย กลับเข้าไปในหนังสือที่พวกมันอยู่เพื่อปกป้องเมืองนี้

GOOSEBUMPS  (1)

โคลัมเบีย พิคเจอร์สและโซนี พิคเจอร์ส อนิเมชัน ร่วมกับแอลสตาร์ แคปิตัล และวิลเลจ โร้ดโชว์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยออริจินอล ฟิล์ม/สกอลาสติก เอนเตอร์เทนเมนต์ อิงค์. Goosebumps นำแสดงโดยแจ็ค แบล็ค, ดีแลน มินเน็ตต์, โอเดยา รัช, เอมี ไรอัน, ไรอัน ลีและจิลเลียน เบล กำกับโดยร็อบ เล็ตเตอร์แมน อำนวยการสร้างโดยเด็บราห์ ฟอร์เต้และนีล เอช. มอริทซ์ บทภาพยนตร์โดยดาร์เรน เล็มเก้ เรื่องราวโดยสก็อต อเล็กซานเดอร์และแลร์รี คารัสซูสกี้ จากหนังสือชุด The Goosebumps ที่เขียนโดยอาร์.แอล. สไตน์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่ทันยา ลันเดา, บิล แบนเนอร์แมน, เบน ไวส์เบรน, บรูซ เบอร์แมนและเกร็ก แบสเซอร์ ผู้กำกับภาพคือฮาเวียร์ อากวิเรซาโรเบ้, เอเอสซี ผู้ออกแบบงานสร้างคือฌอน ฮาเวิร์ธ มือลำดับภาพคือจิม เมย์, เอซีอี ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือจูเดียนนา มาคอฟสกี้ ดนตรีโดยแดนนี เอลฟ์แมน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONOMAX ” ชวนจับปีศาจสุดป่วนกลับคืนสู่หนังสือในภาพยนตร์ “Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก”

ฮาขนหัวลุก “MONO29” ปล่อยหนังดีตระกูล “กูสบั้มพ์”สองวันสองภาครวด ลงจอ 4-5 ก.ย.นี้ >>

A DOG’S WAY HOME เพื่อนรักผจญภัยสี่ร้อยไมล์ >>

เปิดโปรแกรมปี 2019 “โซนี่ พิคเจอร์ส” ส่ง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เสิร์ฟความสุข ความบันเทิง สำหรับแฟนๆ >>

“GOOSEBUMPS 2: HAUNTED HALLOWEEN” ฮา หลอน สนุกสนาน รับเทศกาลแห่งความสุข ที่ทุกคนไม่ควรพลาด 27 ธันวามคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์