ห้ามพลาด!! โค้งสุดท้าย “ฮอร์โมน3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” “ฟรัง” เข้าถึงบท “ออย” ป่วยทางใจ?! ติดตามชมได้ ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. นี้

ผ่านเรื่องราวพลิกผันที่ทำเอาแฟนๆใจหายใจคว่ำไปตามๆกัน สำหรับละครซีรี่ส์ขวัญใจวัยรุ่น “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น”    ยิ่งถึงโค้งสุดท้าย เรื่องราวก็ยิ่งมันส์ขึ้นเรื่อยๆ  งานนี้ผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ขอการันตีดีกรีความเข้มข้น  โดยเฉพาะบทของ ออย ที่รับบทโดย ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร ที่แสดงได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ

HM3_0512 (1)

ความสนุกเริ่มต้นขึ้น หลังจากที่งานลอยกระทงผ่านไปด้วยดี เภา (ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) ยังคงรู้สึกฟินอย่างมากกับการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต    แต่พอนึกถึงภาพ โรบอต (โรเล็กซ์-จิรายุส ขาวใบไม้) กับ มะลิ (คลอดีน-อทิตยา เครก) ที่ดูเหมือนจะไปด้วยกันด้วยดี ก็อดรู้สึกบางอย่างในใจไม่ได้ ทั้งที่ตัวเองเป็นคนเชียร์เพื่อนทั้งสองมาตั้งแต่แรก ทันทีที่มีสายโทรศัพท์สายหนึ่งดังขึ้น     เภา จึงต้องตัดสินใจบางอย่าง ในขณะที่ พละ (สกาย-วงศ์รวี นทีธร) พยายามจะเข้าหา ส้มส้ม (แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง) มากขึ้น เพราะสบายใจแล้วกับความลับที่เก็บซ่อนมาตลอด แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด

HM3_0512 (4)

ส่วน ก้อย (เบลล์-เขมิศรา พลเดช) ที่ยังไม่เคยได้เคลียร์เรื่องคาใจกับ ดาว (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาสักที และตลอดเวลาที่ ออย เป็นแฟนกับ เฟิสต์ (ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์)ความสัมพันธ์กับ ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) ก็ยิ่งห่างเหิน ราวกับว่า ขนมปัง ไม่จำเป็นแล้วสำหรับ ออย แล้ว ขนมปัง จึงเปลี่ยนไปใช้เวลาอยู่กับ เจน (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง) แทน ส่วน เฟิสต์ นั้น กลับไม่ได้สนใจ ออย เท่าที่ ออย ต้องการ และทุกครั้งที่ เฟิสต์ พูดถึง ขนมปัง ออย มักจะเคืองลึกๆ อยู่เสมอ แต่ไม่แสดงออก และนั่นก็นำมาซึ่งอาการป่วย ที่ทำให้ ออย ยิ่งต้องเหนื่อย ทั้งทางร่างกายและความรู้สึก ที่แม้จะไม่อยากรู้สึก แต่ก็อดรู้สึกไม่ได้

HM3_0512 (6)

เรื่องราวจะตื่นเต้น พลิกผันขนาดไหน ติดตามชมได้ ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2558  เวลา 23.20 น. ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน

HM3_0512 (2)  HM3_0512 (5)

ที่มา:  ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LINE TV ตอกย้ำความแรง ฮอร์โมน 3 ทะลุ 160 ล้านวิว

ห้ามพลาด!! “ฮอร์โมน3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” ตอนอวสาน พบกับบทสรุปของทุกความสัมพันธ์ 19 ธ.ค.นี้

“ซัน” เปลี่ยนไป!! เพราะผู้หญิง ? “ส้มส้ม” ไม่ไว้หน้า ด่ากราด ติดตามและลุ้นกันได้ใน “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” 21 พ.ย.นี้

“เฟิสต์” ทุ่มสุดชีวิต ลงแข่งวิ่ง หวังเป็นที่ 1 ตัวแทนโรงเรียนนาดาว ติดตามได้ใน “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” (14 พ.ย.)

ฮอร์โมนฯ จัดหนัก!! ชวนลุ้นรัก “ดาว-ก้อย” “เภา” มุ่งมั่น ฝึกดนตรี หวังร่วมวง “See Scape”