‘สิงโต นำโชค’ ชวนเคาท์ดาวน์…สไตล์อันปลั๊ก ใน … Silverlake Presents ‘Silverlake Unplugged 2015’

เตรียมเคาท์ดาวน์รับลมหนาวกลางไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ไปกับนักร้องเสียงนุ่มสไตล์อันปลั๊กสุดเจ๋ง สิงโต นำโชคแถมหยิบอูคูเลเล่คู่ใจ มาเสิร์ฟเพลงฮิตร่วมสร้างความอบอุ่น ใน… Silverlake Presents ‘Silverlake Unplugged 2015 คอนเสิร์ตโรแมนติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ งานนี้หนุ่ม สิงโต ยังได้กล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นอีกว่า…

Singto

“บอกเลยว่างานนี้อันปลั๊กสมชื่อจริงๆ เพราะนอกจากมีเพียง 1000 คน ที่ได้มาเคาท์ดาวน์รับลมหนาวกันแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีแล้ว ยังมีศิลปินสุดเจ๋ง อาทิ Scrubb, Greasy Café และ ละอองฟอง แท็กทีมมาร่วมสร้างความอบอุ่นกับ ‘Silverlake Presents ‘Silverlake Unplugged 2015’’ ที่จะจัดขึ้นบริเวณ The Winery ใจกลางไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ท่ามกลางทุ่งหญ้าสีเขียวขจี และเป็นโซนคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟอีกด้วย รับรองเลยว่าถ้าได้มาสัมผัสบรรยากาศสวยๆ บวกกับสุดยอดศิลปิน การันตีเลยว่า… ฟินแน่นอน ส่วนเรื่องโชว์ผมเองก็ได้เตรียมเพลงเพราะไว้มากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อูคูเลเล่คู่ใจ มาเสิร์ฟความสนุกถึง 6 ชั่วโมงเต็มอิ่ม อย่างใกล้ชิดแบบชิวๆ ใครที่รู้อย่างนี้แล้ว…อย่ารอช้า รีบมาจับจองบัตรกัน กับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในปีนี้ และเชื่อว่าคุณจะได้อันปลั๊กออกจากการทำงาน การเรียน และกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาตลอดทั้งปี แล้วมาเคาท์ดาวน์เพื่อปลดปล่อยอารมณ์ไปกับพวกเราพร้อมกัน วันที่ 26 ธันวาคมนี้” สิงโต กล่าว

POSTER SILVERLAKE UNPLUGGED

สำหรับคอนเสิร์ต Silverlake Presents ‘Silverlake Unplugged 2015 จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป The Winery, Silverlake Vineyard, Pattaya สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ www.AllTicketThailand.com และ Counter Service 7-Eleven ทุกสาขา บัตรราคา 1,200 บาท และคุณจะได้เป็น 1000 คนแรกเท่านั้น!! ที่ได้เข้ามาเปิดลานคอนเสิร์ตใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SilverlakeEntertainment

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>