เอ๋ พรทิพย์ จูงมือน้องภู ร่วมปาร์ตี้ “Let’s Grow Project Thank you Party by PediaSure” ปฏิบัติการหนูน้อยโตสมวัย

ยังสวยไม่สร่างเลยจริงๆ สำหรับนางร้ายในดวงใจของใครหลายๆคน กับ “คุณแม่เอ๋ พรทิพย์ สะกิดใจ” แม้งานจะรัดตัว แต่ก็ยังหาเวลามาร่วมงาน Thank you Party กับกิจกรรม “Let’s Grow Project Thank you Party by PediaSure” ปฏิบัติการหนูน้อยโตสมวัย โดยผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนสำหรับเด็ก PediaSure Complete ที่งานนี้ควงหนุ่มน้อยอย่าง น้องภู- ภูดิศ สะกิดใจ มาร่วมงานด้วย พร้อมพกมาดหล่อเข้ม ถอดแบบความเท่จากคุณพ่อป๋อมาเป๊ะ

ByPediaSure (10)

ByPediaSure (6)

ByPediaSure (8)

ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณครอบครัวหนูน้อย Pediasure ที่ร่วมกิจกรรมเฟ้นหาหนูน้อยที่มีพัฒนาการดีที่สุดตลอดแคมเปญที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นการถือโอกาสมอบทุนการศึกษาให้แก่หนูน้อยผู้ชนะที่มีพัฒนาการทางด้านการเจริญเติบโตได้ดีที่สุดอีกด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างกันเองสุดๆ งานนี้นอกจาก สาวเอ๋ พรทิพย์ จะมาร่วมแสดงความยินดีกับน้องผู้ชนะแล้ว ยังได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับบรรดาคุณแม่ที่มาร่วมงานกันอย่างเป็นกันเอง แถมยังร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาการกินยากของลูกชายสุดที่รัก พร้อมแบ่งปันเคล็ดไม่ลับให้แก่คุณแม่ที่มางานแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการพยายามเพื่อให้ลุกได้ทานอาหารครบ 5 หมู่ โดยทำเมนูแปลกๆใหม่ ใช้สีสันของผักผลไม้มาเป็นตัวหลอกล่อ เช่นสีส้มของแครอท สีเหลืองของข้าวโพด เพื่อให้น้องภูทานได้มากขึ้น ซึ่งแอบกระซิบด้วยว่าต้องหาวิธีใหม่ไปเรื่อยๆ ไม่ใช้มุกเดิมบ่อยๆ หรืออาจใช้ตัวช่วยเสริมอย่างพวกอาหารสูตรครบถ้วนสำหรับเด็กมาให้ลูกทาน ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยได้ดี แถมยังทิ้งท้ายว่าพ่อแม่ย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรักของเราอยู่แล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเลือกกินของลูกน้อย อยากแนะนำให้ลองดู เพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์ของลูกรักของเรา รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยประชันเอวเอส “เอ๋-พรทิพย์” ดึง “อิงฟ้า” สวมมงลงพรีเซ็นเตอร์ Aelova >>

ครั้งแรกของ พีแอนด์จี แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชมพู่ – ญาญ่า – มาริโอ้ – เจนนี่ – เจมส์จิ – แต้ว – แสตมป์ – เอ๋ พรทิพย์ ร่วมส่งกำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด 19 ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงสุดพิเศษ “ห่างเพื่อรักเธอ” >>

#ป๋อณัฐวุฒิ ควงคู่ภรรยาและลูกชายน้องภูโชว์สเต็ปร้องเต้น

ป๋อ-เอ๋ ชวนเที่ยวไทยกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ไปกับโครงการ Family Fun in Amazing Thailand >>

‘ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช’ (Lotte Koala’s March) ยกขบวนพาเหรดแห่งความสุขสนุกคูณสอง! กับโคอะลามาร์ชคาแรคเตอร์พิเศษ 77 ตัว ดึง ป๋อ-ณัฐวุฒิ –เอ๋-พรทิพย์ ควง ‘น้องภู’ ร่วมขบวน! >>