สวยประชันเอวเอส “เอ๋-พรทิพย์” ดึง “อิงฟ้า” สวมมงลงพรีเซ็นเตอร์ Aelova >>

กลายเป็น แซ่บ ปัง สวยคูณสอง เมื่อ อิงฟ้า วราหะ” มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ของ Aelova Lava Active

แบรนด์อาหารเสริมเม็ดฟู่ของ เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ” หลังปล่อยให้ “แม่เอ๋” ฉายเดี่ยวความสวยโปรโมทแบรนด์มาตั้งแต่เปิดตัว

อิงฟ้า วราหะ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณพี่เอ๋ที่เลือกอิงเป็นพรีเซ็นเตอร์ Aelova นะคะ อิงดีใจมากที่ให้เกียรติอิงมารับหน้าที่นี้ พี่เอ๋เป็นไอดอลของอิงอยู่แล้ว ประทับใจพี่เอ๋ที่ดูแลตัวเองเก่งมาก รูปร่างดี หุ่นเฟิร์มมากๆ แล้วยังคอยแนะนำการดูแลตัวเองให้กับน้องๆ อีกด้วย และเราเองก็เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของพี่เอ๋อยู่แล้วด้วย รอเลยที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความสวยสนุกๆ ให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน ติดตามผลงานสวยคูณสองของอิงในการเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Aelova นะคะ รับรองได้เลยว่าจะมีอะไรสนุกๆ เซอร์ไพร์สแฟนๆ แน่นอนค่ะ”

ด้าน เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ กล่าวว่า “ด้วยความที่น้องอิงฟ้าเป็นไอดอลของสาวๆ ยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงานหรือการดูแลตัวเองเรามองว่าอิงฟ้าเหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเราที่มีฐานลูกค้าที่เป็นคนรักการดูแลตัวเอง และอิงฟ้าจะสามารถถ่ายทอดความมั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่ออกมาได้เป็นอย่างดี อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของเราในครั้งนี้ด้วยค่ะ”

สามารถติดตามผลงานพรีเซ็นเตอร์สวยคูณสองของ อิงฟ้า วราหะ และ เอ๋-พรทิพย์ ได้ ทาง https://www.facebook.com/aelova.official, Line: @aelova.engfa, IG: aelova.official, TikTok: @aelova.official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า”ประเดิมกดซื้อน้ำพริกฯนางงามในตู้ Sabuy Vending Plus “MGI X SABUY” ปูพรมวาง 13,000 จุด ตอบโจทย์ซื้อง่าย-ขายคล่อง >>

“อิงฟ้า” เปิดตัวเพลงสากล The one and only >>

ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>

“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ >>

หยิ่น-วอร์ เผยเรื่องความสัมพันธ์และอนาคตในวงการบันเทิง ทำเอา อิงฟ้า เสียน้ำตากลางรายการ! >>