“ว่าน ธนกฤต” ดึง “จิ๊บบี้ ตะวัน” สาดอารมณ์ ตอกย้ำความเจ็บ ของคนไม่รัก ใน “ร้อยแก้ว”

หลังจากปล่อยเพลง “ร้อยแก้ว” ออกมากันให้ได้ฟังกันไปสักพัก ล่าสุดหนุ่ม ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์จากสังกัด “Spicy Disc” (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ได้ปล่อยมิวสิควีดิโอเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่สนามแบดมินตัน วินเนอร์ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 24 โดยเนรมิตสนามแบดมินตันให้กลายเป็นสนามประลองท้าดวลของอดีตคู่รัก และยังเป็นการกลับมาเล่นมิวสิควีดิโออีกครั้งของ “จิ๊บบี้ ตะวัน แซ่ตั้ง” ในรอบหลายปี โดยจิ๊บบี้ รับบทเป็นตัวแทนของฝ่ายชายมาถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่เลิกรากันไป และได้กลับมาเจอกันอีก…แต่การพบกันในครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อปรับความเข้าใจแต่มาเพื่อแข่งกัน ดื่ม ระบายอารมณ์ของแต่ละฝ่ายที่อัดอั้นอยู่ข้างใน ตั้งแต่การเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีจนมาถึงจุดที่เกิดปัญหา และสั่งสมมาเรื่อยๆ จนวันหนึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้ความสัมพันธ์ถึงการแตกหักกันไป และด้วยเนื้อหาของเพลงพูดถึงเรื่องของการดื่ม ทางผู้กำกับ สกัณห์ อายุรพงศ์ จึงเลือกโลเคชั่นที่มีความแตกต่างเพราะทุกครั้งที่เมื่อพูดถึงการดื่มก็จะต้องนึกถึงร้านนั่งดื่ม หรือการถ่ายทำในสตูดิโอเท่านั้นทำไมไม่ลองหาที่ใหม่ๆ มาใช้ถ่ายทำบ้าง และด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงกลายมาเป็นสถานที่ในการถ่ายทำมิวสิควีดิโอในครั้งนี้ งานนี้ว่าน ได้พูดถึงมิวสิควีดิโอเพลงนี้ว่า

BHS roikeaw (4)

“สำหรับมิวสิควีดิโอเพลง ร้อยแก้ว พูดถึงเรื่องของชาย – หญิง ที่เป็นตัวแทนของผู้ชาย กับผู้หญิงทั่วโลกที่มีมุมมองในการแก้ปัญหาที่ต่างกัน อย่างในเพลงนี้เป็นการพูดถึงการดื่มแบบมีสติ หลังจากดื่มจนเข้าใจว่าการที่เราดื่มเข้าไปมากเท่าไหร่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรสุดท้ายคนที่คิดได้ก่อนต้องวางแก้ที่เป็นปัญหาและก้าวเดินต่อไป โดยทางผู้กำกับ และทีมงานต้องการที่จะสร้างอะไรที่แปลกใหม่บ้าง เพราะเวลาเราพูดถึงการดื่มจะต้องไปถ่ายทำในร้านที่เป็นบาร์ มืดๆ ลองมาเปลี่ยนแนวมาทำกันที่คอร์ทแบดมินตันดูบ้างทำให้ได้ภาพที่ได้มีความแตกต่างไปอีกแบบหนึ่ง โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆ ของเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวของคนคู่หนึ่งที่มีปัญหาบาดหมางใจกัน เมื่อมาเจอกันก็เกิดปัญหาปล่อยอารมณ์ใส่กัน จากแก้วแรกที่เริ่มด้วยความรักแต่เมื่อนานวันไปความรักที่มีกลับกลายเป็นปัญหาจากเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ มีการใช้อารมณ์สาดใส่กัน และยิ่งดื่มสติก็ยิ่งหายด้านมืดของแต่ละคนก็ยิ่งออกมามากขึ้นซึ่งผมเชื่อว่าหลายๆ คู่คงมีโมเม้นแบบนี้ครับ แต่บทสรุปจบท้ายจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมในมิวสิควีดิโอแบบเต็มๆ ได้ทาง Youtube ได้เลยครับ”

BHS roikeaw (2)

BHS roikeaw (5)

เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าที่เหมาะกับงานเทศกาลส่งท้ายปีอีกเพลงจริงๆ สำหรับใครที่ต้องการติดตามข่าวสารต่างๆ ของหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” กดเข้าไปได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook.com/spicydisc.fanpage และทาง Line Official SPICY DISC หรือใ สามารถดาวน์โหลดเพลงของ ว่าน ธนกฤต ไปเป็นเจ้าของได้ทาง iTunes หรือกดไปที่ *491544 52 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

BHS roikeaw (1)  BHS roikeaw (3)   BHS roikeaw (6)

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>