เล่นละคร “รักเร่” กับ “พระองค์โสมฯ” ทำ “แพนเค้ก” สุดปลื้มเป็นเกียรติของชีวิต

ถึงแม้จะไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 แต่นางเอกสาวแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังมีผลงานฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดแนวโรแมนติกดราม่า “รักเร่” มาให้แฟนๆ ได้ชมเป็นของขวัญส่งท้ายปี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า เป็นเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พระองค์โสมฯ

pancake

“ได้มาเล่นเรื่องนี้ถือเป็นเกียรติอย่างสูงในชีวิตของแพนเลยที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พระองค์หญิง ทรงพระปรีชาสามารถในด้านการแสดง ช่วงแรกๆ ก็จะเกร็ง แต่พอได้ทำเวิร์กช็อปทำให้เราลดความเกร็งลง พระองค์หญิงทรงเป็นกันเองกับเรามาก การเล่นเป็นอากับหลานต้องมีกอด จับมือ มองหน้ากัน บางซีนต้องร้องไห้ด้วยกัน ซึ่งพระองค์หญิงทรงส่งอารมณ์ได้ดี ทำให้เราอินน้ำตาไหลออกมาเลยค่ะ เรื่องนี้แพนจะต้องมีลูกด้วย ก็ถือว่ายากสำหรับเรา เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นแม่ออกมาด้วย ซึ่งทำให้แพนต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก ต้องขอบคุณคุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี ทีมผู้จัดที่ให้โอกาสแพน เพราะเรื่อง “รักเร่” ถือว่าเป็นนวนิยายคลาสิค ที่มีแฟนๆ หนังสือชื่นชอบมากมาย พอนำมาทำเป็นละครเค้าก็คาดหวังกันพอสมควร ซึ่งคุณน้ำผึ้งก็พยายามจะทำให้ได้อย่างที่จินตนาการไว้ อาจจะมีปรับแก้บ้างเพื่อให้สะดวกเวลาถ่ายทำ ซึ่งแพนรับรองว่าแฟนๆ ละครไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ก็อยากให้ลองติดตามกันดู เราไปถ่ายที่ออสเตรียจริงๆ ด้วย เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ ตรงกับในนิยาย ซึ่งเราก็พยายามปรับให้ใกล้เคียงมากที่สุด ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามละครรักเร่กันเยอะๆ นะคะ”

ติดตามชมบทบาทของแพนเค้ก-เขมนิจ ได้ในละคร “รักเร่” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30น. ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!! >>

“ALESE” (อะลิเซ่) คว้า “แพนเค้ก – เขมนิจ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก!! >>

“แพนเค้ก” สวยออร่าจับ คว้าพรีเซนเตอร์ “ALESE” (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ >>

“แพนเค้ก-นภ พรชำนิ” นำทีมศิลปินไทยและอาเซียน ชวนร่วมงาน เฉลิมฉลองปีการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง 2019 MEKONG-JAPAN EXCHANGE YEAR 2019 COMMEMORATIVE CONCERT >>