“คชา” ปลื้มแฟนแห่ให้กำลังใจเปิดตัวอัลบั้ม ฟุ้งเตรียมจัดแฟนไซน์ 4 ภาคทั่วประเทศ…

ใช้เวลานานถึง 4 ปี ในที่สุด หนุ่มเสียงนุ่ม เจ้าเสน่ห์ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ก็มีอัลบั้มเป็นของตัวเองสักที ในอัลบั้มที่ชื่อว่า Kacha Lonely Planet” ที่รวบรวมเพลงตั้งแต่เพลงแรกที่ “คชา” ร้องไว้ตั้งแต่ออกจากบ้านเอเอฟ อย่าง “เพลงเธอไม่เป็นไร แต่ฉันเป็น” เพลงอกหักที่ฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศอย่าง “เพลงแค่ของเลียนแบบ” และรวมถึงเพลงใหม่ที่เจ้าตัวแต่งเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง อย่างเพลง “รอฉันอยู่ตรงนั้น” แถมยังมีโฟโต้บุ๊คที่เต็มไปด้วยภาพน่ารักๆ หล่อๆของ “คชา” ไว้อีกมากมายให้ได้ชื่นชม ล่าสุด (วันที่ 23 ธันวาคม 2558) “คชา” ได้มีมินิโชว์เคสเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดแฟนไซน์ หรือการแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี 30 คน จากการซื้ออัลบั้ม Kacha Lonely Planet ในงานมิตติ้งที่ชื่อว่า Kacha Lonely Planet Fansign ที่ร้านทรูคอฟฟี่ สาขา ดิจิตอลเกทเวย์ สยาม บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน เป็นกันเอง ทั้งร้องเพลง ถ่ายรูป แจกลายเซ็นกันอย่างใกล้ชิด “คชา” เผยให้ฟังถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

KachaFansign (4)

KachaFansign (6)

“ผมดีใจมากๆ เลยครับ นี่คือมินิโชว์เคสเปิดอัลบั้ม และเป็นแฟนไซน์ครั้งแรกในชีวิตเลย ผมเตรียมตัวซ้อมเยอะมากเพื่อจะมาเล่นให้ทุกคนได้ฟังในวันนี้ ภูมิใจและดีใจจริงๆครับ แน่นอนครับศิลปินทุกคนมีความฝันที่จะมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ซึ่งผมก็คือหนึ่งในนั้น วันนี้ความฝันของผมเป็นจริงได้ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้ ขอบคุณแฟนๆ คอยเป็นกำลังใจมาตลอด และผมต้องขอโทษสำหรับแฟนๆ ที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นะครับ เพราะเราจำกัดจำนวนแค่ 30 คนจริงๆ แต่ยังไงก็ยังสามารถมีโอกาสมาร่วมสนุกกับผมได้นะครับ เดี๋ยวผมจะมีกิจกรรมแฟนไซน์ Kacha Meets You Tour อีก 4ภาคทั่วประเทศ คือ ชลบุรี หาดใหญ่ เชียงใหม่ นครราชสีมา ขอนแก่น และอุดรธานี ติดตามข่าวและกติกาการร่วมสนุกดีๆ แล้วมาเจอกันนะครับ”

KachaFansign (3)

ติดตามโหลดเพลงเต็ม ริงโทน เสียงรอสาย เพลง “รอฉันอยู่ตรงนั้น” พร้อมเพลงอื่นๆในอัลบั้ม “Kacha Lonely Planet” ของ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่ *492244116 / iTunes Music Store / truemusic.com / True Music Application และชมเอ็มวีได้ทาง You Tube: True Fantasia ตลอด 24 ชม.

KachaFansign (1)

KachaFansign (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอฟซี ยก ‘คชา นนทนันท์’ นั่งแท่น เจ้าพ่อเพลงอกหัก ‘เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare)’ โดนใจ ลุ้นซิงเกิลใหม่ไม่นานเกินรอ >>

‘คชา นนทนันท์’ เผย ครั้งหนึ่งกับชีวิตตัวสำรอง เหมือนในซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ฟุ้ง ทำเพลงเองในยุคที่โลกเปลี่ยน ต้องปรับตัวให้ไว >>

‘คชา นนทนันท์’ ดึงรุ่นน้องสุดซี้ ‘บุ๋น นพณัฐ’ ลง MV. ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ เน้นมูทแอนด์โทนหนังฮ่องกง >>

‘Finally We Meet Kacha 32 BD’ อบอุ่นด้วยรัก FC ปลื้ม ‘คชา นนทนันท์’ แต่งเพลงให้แฟนคลับ >>

‘คชา นนทนันท์’ บินเดี่ยวทำเพลงเอง เปิดตัวซิงเกิล ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ ‘เป้ MVL’ เสริมทัพ บอกเล่าอารมณ์ตัวสำรอง >>