รวบรวมความกล้า เดินหน้าทักทายเธอ ในคลิปมาใหม่ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

พบกับคลิปมาใหม่ซับไทย [Little Red Haired Girl Clip] กับการรวบรวมความกล้าของ ชาร์ลี บราวน์ ที่จะเข้าไปทักทายกับเด็กสาวผมแดง สาวน้อยที่เขาตกหลุมที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในละแวกนั้นและเป็นนักเรียนใหม่ในชั้นเรียน

snooy (3)

Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie กับเรื่องราวของ ชาร์ลี บราวน์, สนูปี, ลูซี, ไลนัส และสมาชิกแก๊ง PEANUTS ผู้น่ารักคนอื่นๆ ได้ก้าวสู่โลกภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอย่างที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนในรูปแบบแอนิเมชันสามมิติล้ำยุค ชาร์ลี บราวน์ ตัวละครเด็กผู้ตกเป็นรองที่คนรักมากที่สุด ได้เริ่มต้นการผจญภัยอันยิ่งใหญ่และกล้าหาญ ขณะที่เพื่อนซี้ของเขา สุนัขบีเกิลผู้น่ารักอย่างสนูปี ก็ได้ขึ้นไปสู่ท้องฟ้าเพื่อไล่ล่าศัตรูตัวฉกาจอย่าง เดอะ เรด บารอน ภาพยนตร์เรื่อง THE PEANUTS MOVIE จากจินตนาการของชาร์ลส์ เอ็ม ชูลซ์ และผู้สร้าง ICE AGE จะพิสูจน์ว่าเด็กมวยรองทุกคนก็มีวันของเขาเหมือนกัน

snooy (1)

snooy (2)

Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movieสนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ เข้าฉาย 31 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeanutsMovieThailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายจะขึ้นจอหนังแล้วนะ ชาร์ลี บราวน์ อย่าลืมไปดูกันนะ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

เพื่อนดีๆที่เคียงข้างกันเสมอ ใน 3 คลิปมาใหม่ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

มาร์ลิค วอล์คเกอร์ พากย์เสียงเป็น แฟรงคลิน มาสอนวิธีการแต่งตัวให้เป็น Joe Cool ในคลิปมาใหม่จาก Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie

พบกับสิ่งสำคัญของการนำตัวละครสู่จอภาพยนตร์ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

มิตรภาพดีๆ กำลังจะเริ่มต้นในตัวอย่างใหม่ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie >>