นายจะขึ้นจอหนังแล้วนะ ชาร์ลี บราวน์ อย่าลืมไปดูกันนะ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สตูดิโอหลายแห่งพยายามขอซื้อสิทธิ์การทำหนังเรื่อง PEANUTS แต่ครอบครัวชูลซ์ยังคงปฏิเสธ แต่แล้วทางครอบครัวก็เริ่มเปลี่ยนความคิดเมื่อผู้กำกับสตีฟ มาร์ติโนแสดงให้เห็นความทุ่มเทและนำเสนอแนวคิดในการทำหนังเรื่องนี้ ยิ่งกว่านั้นเครก ชูลซ์ก็ชื่นชมผลงานของมาร์ติโนอยู่แล้ว รวมถึงหนังเรื่อง Dr. Seuss’ Horton Hears a Who! ซึ่งยังคงรักษาสไตล์ของ Dr. Seuss เอาไว้ได้เป็นอย่างดี

snoopy (3)

เมื่อปี 2012 ชูลซ์โทรศัพท์หาราลฟ์ มิลเลโร ผู้บริหารของ Fox Animation Studios เพื่อบอกว่าเขามีบทที่เขาเขียนร่วมกับลูกชาย ไบรอัน ชูลซ์ และเพื่อนร่วมเขียนบทของชูลซ์คนลูก คอร์เนเลียส อูลิอาโน (มือเขียนบททั้งสามคนทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย) มิลเลโรเคลื่อนที่ด้วยความเร็วของลูกเบสบอลที่เหมือนจะชอบวิ่งมาหาชาร์ลี บราวน์อยู่เรื่อยๆ เขานำบทไปเสนอวาเนสซา มอร์ริสัน ประธานของ Fox Animation Studios ซึ่งได้รีบเดินหน้าโครงการนี้ทันที Blue Sky และ Fox ประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ค่ายหนังใหญ่ๆ ทุกแห่งเคยพยายามมา นั่นคือการเป็นเจ้าของสิทธิ์การทำหนังจากผลงานซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุดเรื่องหนึ่งของโลก

snoopy (2)

แนวทางและความใส่ใจของมาร์ติโนสร้างความประทับใจให้ครอบครัวชูลซ์ “เราโชคดีมากที่ได้สตีฟมาร่วมงาน” เครก ชูลซ์กล่าว “ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเราทำงานกับคนหลายคนที่เข้ามาบอกว่าพวกเขาโตมากับ PEANUTS และมีเรื่องราวที่ดีเยี่ยม แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะก้าวเข้ามาในโลกที่พ่อผมสร้างขึ้นมาและเข้าใจว่าพ่อวาดการ์ตูนเรื่องนี้ขึ้นมาอย่างไร แต่สตีฟ มาร์ติโนทำได้”

ผู้อำนวยการสร้าง ไมเคิล เจ เทรเวอร์ส กล่าวว่า “การทำงานกับครอบครัวชูลซ์และสร้างเรื่องราวที่ซื่อสัตย์ต่อผลงานของชาร์ลส์ เอ็ม ชูลซ์นั้นสำคัญอย่างยิ่ง หนังเรื่องนี้นับเป็นการสืบทอดมรดกที่เขาได้สร้างไว้”

snoopy (1)

ถ้าบอกว่ามาร์ติโนรู้สึกได้ถึงแรงกดดันก็คงเป็นการกล่าวน้อยเกินไป “ผมนึกถึงชโรเดอร์และเปียโนของเล่นตัวเล็กๆ ของเขา ในวันที่เราได้รับความไว้วางใจให้ดูแลตัวละครที่เป็นตำนานเหล่านี้ ผมรู้สึกเหมือนกับว่ามีเปียโนหลังใหญ่อยู่บนบ่า ผมมีศิลปินมาต่อแถวรออยู่หน้าประตูเลยล่ะครับ!” หัวหน้านักสร้างแอนิเมชัน นิค บรูโน เสริมว่า “เป็นครั้งแรกเลยที่พ่อผมโทรศัพท์มาให้ความเห็นว่าต้องทำยังไงโครงการนี้จะได้ไม่พลาด!”

snoopy (4)

อีกคนหนึ่งที่เข้ามาร่วมทีมผลิตก็คือผู้กำกับที่ได้รับการยกย่องในแวดวงภาพยนตร์ มีความสามารถหลากหลาย (และเป็นแฟน PEANUTS มาตลอดชีวิต) อย่าง พอล ฟีก “ผมแทบเป็นลมตอนที่ราลฟ์ มิลเลโรติดต่อให้ผมมาทำงานในหนังเรื่องนี้” ฟีกพูดติดตลก “เหมือนได้รับโทรศัพท์ให้ไปร่วมงานรีเมค ‘Star Wars’ เลยล่ะครับ”

Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movieสนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ เข้าฉาย 31 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeanutsMovieThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบรวมความกล้า เดินหน้าทักทายเธอ ในคลิปมาใหม่ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

เพื่อนดีๆที่เคียงข้างกันเสมอ ใน 3 คลิปมาใหม่ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

มาร์ลิค วอล์คเกอร์ พากย์เสียงเป็น แฟรงคลิน มาสอนวิธีการแต่งตัวให้เป็น Joe Cool ในคลิปมาใหม่จาก Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie

พบกับสิ่งสำคัญของการนำตัวละครสู่จอภาพยนตร์ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

มิตรภาพดีๆ กำลังจะเริ่มต้นในตัวอย่างใหม่ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie >>