“ดีเจเพชรจ้า” ประกาศหาคู่ แจมจัดวิทยุ ทุกคืนวันอาทิตย์ ที่ “เวอร์จิ้น ฮิตซ์”

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ – Hit Music Only เปิดศักราชใหม่ ขอสร้างสีสันเผ็ด มันส์ ฮา ในช่วงคืนวันอาทิตย์ให้คนฟังคลื่นวิทยุ ไม่เหงาอีกต่อไป เมื่อดีเจสายแบดบอย ฝีปากกล้า “ดีเจเพชรจ้า” อยากหาคู่จัดรายการ งานนี้ความบ้าต้องมา ความฮาต้องเกิด ในช่วง “เพชรจ้าหาคู่” ทุกคืนวันอาทิตย์ 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่ม กับแขกรับเชิญมากหน้าหลายตา ทั้งสายฮา สายแบดบอย สายแบ๊ว สายเซ็กซี่ ซึ่งพี่เพชรจ้าตั้งใจคัดสรรและเลือกเชิญมาแต่ตัวจี๊ดของวงการทั้งนั้น ติดตามความเข้มข้นของ “เพชรจ้าหาคู่” ได้ตลอดทั้งปี ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือคลิกชมรายการทาง www.virginhitz.com

DJ petcha (8)

 

DJ petcha (11)

ความเด็ดของช่วง “เพชรจ้าหาคู่” อยู่ที่ความเป็นตัวเองของพี่เพชรจ้า ที่เม้าท์มันส์ แรงกระแทกใจ และแขกรับเชิญไฮไลท์ที่พี่เพชรจ้าเชิญมาฮา การันตีว่าจี๊ดสุดๆ เพราะโต้ตอบพี่เพชรจ้าได้แบบถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะเป็น น้าเน็ก , อุ้ม ลักขนา , หอย เกียรติศักดิ์ , จียอน , ฟรอยด์ , นิวเคลียร์ หรรษา , แทค ภรัณยู , เป้ วง Mild , เจมส์ และต้าเหนิง Hormones 3 , ติ๊นา ศุภนาฏ , โจ๊ก โซคูล , บอย พิษณุ และที่พลาดไม่ได้ อดีตดีเจคู่หูคู่แรง “ดีเจภูมิ-ภูมิใจ” ก็กลับมาแจมจัดรายการ คลายเหงาให้กับคนฟังตลอดยาวๆในคืนวันอาทิตย์ สามารถชมช่วงเพชรจ้าหาคู่ย้อนหลังได้ที่ www.virginhitz.com และพลาดไม่ได้กับการจัดรายการวิทยุที่มันส์ที่สุด โดยดีเจฝีปากกล้า ดีเจเพชรจ้า แล้วมาติดตามกันใน เพชรจ้าหาคู่ ทุกคืนวันอาทิตย์ 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่ม 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ – Hit Music Only ที่นี่ที่เดิม เพิ่มเติมคือความมันส์

DJ petcha (5)

DJ petcha (2)

ติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของคลื่น 95.5 Virgin HitZ – Hit Music Only ได้ตลอดทั้งปี ที่ www.virginhitz.com , facebook.com/virginhitz , instagram.com/virginhitz , twitter.com/955virginhitz หรือดาวน์โหลดโมบายแอพ BECTERORADIO ฟรี ทั้ง iOS และ Android

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>

กวาง เผยปฏิบัติการ ง้อ นิวเคลียร์ ของเพชรจ้า เล่าหมดเปลือก ใน “เพชรจ้า หาคู่”

ควันหลงสงกรานต์ “ดีเจเพชรจ้า” ขนคนบันเทิง สาดความสุข วันสงกรานต์

“ดีเจเพชรจ้า” พาคนบันเทิง สาดความสุข วันสงกรานต์