“อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์” เปิดศักราชใหม่ฉลองปีที่ 6 พานักชิมบินไปกินไกลถึงเชียงใหม่

จัดทริปให้คนฟังได้ชิมของอร่อยต่อเนื่องมาตลอด 5 ปี สำหรับคลื่น “คูลฟาเรนไฮต์ 93” กับกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์” ปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 6 แล้ว โดยเปิดศักราชใหม่ด้วยคอนเซปต์ “พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ” เป็นการก้าวข้ามข้อจำกัดของระยะทางและเวลา ทำให้ตลอดทั้งปีนี้ ผู้โชคดีชาว “คูลฟาเรนไฮต์ 93” จะได้ไปชิมของอร่อยในจังหวัดและเส้นทางใหม่ๆที่ไม่จำกัดแค่ในกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งประเดิมจังหวัดแรกที่ “ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์” จะพาบินไปกินอาหารอันลือลั่นของจังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559

Ink_cool (1)

“ม.ล.ภาสันต์” กล่าวเชิญชวนกว่าถ้าใครอยากไปชิมของเด็ด ของดังขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ กับกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี6 พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ” ในครั้งนี้กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่กด Like & Share รูปเมนูอาหารของจังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นโจทย์ในแต่ละวัน โดยตั้งค่าการ แชร์เป็น พับลิค เท่านั้น แล้ว คอมเม้นต์ ใต้ภาพโจทย์ประจำวันว่า อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 6 พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ จากนั้นทีมงานจะนำชื่อของผู้ที่ลงทะเบียนมา เพื่อหา 9 คู่ผู้โชคดี ที่จะได้บินไปกินที่เชียงใหม่กับเรา สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจอิ๊งค์ อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ และติดตามรายชื่อผู้โชคดี ในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.00 น.รู้แบบนี้แล้วนักชิมสายแข็งห้ามพลาดนะครับ”

Ink_cool (2)

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์” ได้ทางคลื่น “คูลฟาเรนไฮต์ 93” ทุกช่วงคูลเจ หรือ ทาง www.coolism.net หรือ Facebook Fanpage/inkeatallaround”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินทั้งฮอลล์ “ว่าน-ลิปตา” โดนรุมจูบ! ในคอนเสิร์ตโปรยเสน่ห์ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ สามหนุ่ม สาวรุม” >>

“ว่าน ธนกฤต” ปะทะ 2หนุ่ม “ลิปตา” ใน คอนเสิร์ตโปรยเสน่ห์ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ สามหนุ่ม สาวรุม”

“คูลฟาเรนไฮต์ 93” เปิดประสบการณ์ความอร่อย พาบินข้ามทวีปไป “นิวซีแลนด์” กับ “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ เดอะเวิลด์ >>

“พี่อิ๊ง-ภาสันต์” พาชาวคูลตะลุยชิมของดีเมืองจันท์ >>

“คูลฟาเรนไฮต์ 93” ชวนผู้ฟังไปตะลุยหิมะ กับ “คูลฟาเรนไฮต์ เอ้าท์ติ้ง สเปเชียล 8 อินฟันทาสติก อิน ฮอกไกโด”