“ว่าน ธนกฤต” ปะทะ 2หนุ่ม “ลิปตา” ใน คอนเสิร์ตโปรยเสน่ห์ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ สามหนุ่ม สาวรุม”

คลื่น คูลฟาเรนไฮต์ 93 ชวนแฟนๆมากรี๊ดกันแบบสุดเสียงในคอนเสิร์ตโปรยเสน่ห์ กับ นักร้องหนุ่มหน้าหล่อ คารมหวาน ว่าน-ธนกฤต  และ 2 หนุ่ม แทน คัตโตะ วงลิปตา นักร้องอารมณ์ดี ลีลาพลิ้ว ที่จะมาวาดลวดลายกันแบบเพลงต่อเพลง ใน “COOLfahrenheit Music Alive สามหนุ่มสาวรุม(คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ สามหนุ่ม สาวรุม)ให้แฟนๆชาวคูลได้ครื้นเครงกันแบบลืมร้อน!! วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560  เวลา 17.00 น. ณ CDC Crystal Grand Ballroom งานนี้ทั้งหนุ่ม ว่าน และ ลิปตาฝากบอกแฟนๆด้วยว่า

COOLfahrenheit Music Alive

ว่าน ธนกฤต เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับที่ได้มีโอกาสมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆชาวคูล แต่ครั้งนี้จะพิเศษขึ้นไปอีก เพราะทั้งผม และวงลิปตาเราจะมาร้องกันแบบเพลงต่อเพลง ให้ทุกคนได้สนุกกันแบบนันสต๊อป ขนเพลงมาแบบจัดเต็มไม่ได้พักเหนื่อยกันเลยทีเดียว แล้วมาสนุกกันนะครับ”

แทน-คัตโตะ “จริงๆแล้วทีเด็ดอยู่ที่เรา 2 คน อย่างของว่านอาจจะธรรมดาๆ แต่ของเราพิเศษกว่าเพราะเน้นสายฮาและลีลาพริ้วๆเป็นหลัก (หัวเราะ) งานนี้ไม่มีใครยอมใคร รับรองว่าทุกคนจะได้สนุกกันแบบ ไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว เพียงลงทะเบียนร่วมสนุกเพื่อลุ้นบัตรคอนเสิร์ตผ่านทาง www.COOLISM.net ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLfahrenheit 93  ในทุกๆช่วงคูลเจ แล้วมาเจอกันเยอะๆนะครับ”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>