“เติร์ด กามิกาเซ่” หล่อเฟี้ยว ปรับลุคใหม่!! เท่ห์กระชากใจสาว ลงซิงเกิ้ลใหม่ “เตือนแล้วนะ”

แฟนๆ ถามถึงตลอดกับซิงเกิ้ลใหม่ของหนุ่ม “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส  ล่าสุด! ก็ไม่ปล่อยให้รออีกต่อไป เพราะหนุ่ม “เติร์ด” ส่งซิงเกิ้ลที่จะเตือนให้ทุกหัวใจเตรียมระวังหนุ่มคนนี้ไว้ให้ดี กับซิงเกิ้ล “เตือนแล้วนะ (Love Warning)” พร้อมอัพลุคใหม่ให้เท่ห์ กระชากใจสาวหนักขึ้นกว่าเดิม บวกกับการร้อง-การเต้นที่มีพัฒนาการมากขึ้นอย่างเช่นได้ชัด  ซึ่ง “เติร์ด กามิกาเซ่” พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า

tird

“สำหรับซิงเกิ้ล “เตือนแล้วนะ (Love Warning)” เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของเติร์ดแล้วครับ ตอนนี้ผมก็โตขึ้นก็เลยต้องปรับเปลี่ยนลุคให้เข้ากับวัยนิดนึงครับ (หัวเราะ) เป็นหนุ่มแล้ว ก็ต้องเท่ห์ขึ้นให้ดูแตกต่างจาก 2 ซิงเกิ้ลที่ผ่านมาที่เน้นภาพหนุ่มน่ารักใสๆ หวานๆ ครับ ส่วนเรื่องเนื้อหาของเพลงนี้ก็จะเกี่ยวกับผู้หญิงที่ชอบมาคุยเล่น มาหยอด ชอบเข้ามาใกล้ๆ เราก็เตือนแล้วนะว่าเล่นแบบนี้หัวใจมันชา อย่าเล่นอย่างนี้เดี๋ยวจะรักเธอเข้า จะมาว่าไม่ได้นะเพราะ “เตือนแล้วนะ” ส่วนแนวเพลงยังคงเป็นแนวป๊อป-แดนซ์ ฟังง่ายๆ เพียงแต่ครั้งนี้จะเน้นเรื่องเต้นแบบจัดเต็มมากครับ เต้นยาวๆ ทั้งเพลงเลย เพื่อที่จะให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการของเติร์ดมากขึ้นครับ”

ติดตามฟังเพลง “เตือนแล้วนะ (Love Warning)” ของ “เติร์ด กามิกาเซ่” ได้แล้ววันนี้ทางแอพ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดได้ที่ *339091 หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

เติร์ด-แอลลี่ ร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่น ‘Looney Tunes X MCM’ ฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก >>

เก็บตกภาพความประทับใจของสามหนุ่ม TRINITY ในงาน “TRINITY 1st FULL ALBUM EP.01 BREATH FANSIGN EVENT” >>

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ลุยงานเบื้องหลังแบบเต็มตัว ส่งเอ็มวี Oh! Oh! สะท้อนความเป็น TRINITY ผ่านงานภาพสุดเรียล! >>

เติร์ด-ลภัส สมาชิกวง TRINITY ตื่นเต้นเข้าร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงฮิต “ไม่มีเหตุผล” ของ MARINA มา Cover