แก้ม – กัน – มาตัง ประชันพลังเสียงเวทีคัฟเวอร์ไนท์ เรียกเสียงกรี๊ด สมศักดิ์ศรีแชมป์

เรียกว่างานดีจริงๆ สำหรับ Cover Night Plus : Song in the wind (คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : ซอง  อิน เดอะ วินด์) ครั้งล่าสุดของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ฉกคิวทองของแชมป์จากเวลาเดอะสตาร์มาประชันกันบนเวทีเดียวถึง 3 คน ทั้ง แก้ม วิชญาณี , กัน นภัทร และ มาตัง ที่ไม่ต้องพูดถึงเรื่องพลังเสียง แต่ละคนเส้นเสียงแปดหลอดทะลุไปถึงขั้วหัวใจจริงๆ ยิ่งบวกกับบรรยากาศชิวๆ ลมเย็นเบาๆบนสวนลอยฟ้าใจกลางกรุงเทพ ของสถานที่จัดคัฟเวอร์ไนท์ครั้งนี้ด้วยแล้วแฟนคลับยิ่งปลื้มปริ่มไปตามๆกัน

COVER NIGHT PLUS (10)

ประเดิมด้วยน้องสาวคนสุดท้อง มาตัง ที่ขอออกตัวก่อนเลยว่า “ตื่นเวทีจัง เพราะนี่คือครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส และยังไม่เคยได้ร้องบนเวทีหรูๆแบบนี้” แหม่!ที่ไหนได้แม่หนูจัดเต็มทั้งเพลงฮิต อัศจรรย์ของหัวใจ และเพลงคัฟเวอร์อย่าง เชือกวิเศษ , เราคงต้องเป็นแฟนกัน ,ลมหนาวและดาวเดือน และยิ่งพอจับคู่กับรุ่นพี่ กัน นภัทร ในเพลง ขอบใจนะ ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้ดังกระหึ่ม ก่อนส่งไม้ต่อให้ กัน โชว์เพลงน่ารักๆอย่าง ครึ่งใจ ที่ทำเอาทุกคนทั้งร้องและโยกตามจังหวะกันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยเพลงเพราะๆอีกเพียบ อาทิ ยามเมื่อลมพัดหวน , สมการ , ทิ้งไว้กลางทาง , คนที่ไม่คู่ควร แต่ร้องคนเดียว กันก็บ่นว่าเหงาเลยขอชวน แก้ม ออกมาแจมกันในเพลง ช่างไม่รู้เลย เล่นเอาทุกคนขนลุกเพราะเคมี 2 พี่น้อง คู่นี้ จับคู่กันทีไรปังเว่อร์!!!ตลอด จากนั้นถึงคิว แก้ม บ้างที่ถึงแม้จะบอกว่าวันนี้เสียงอาจจะดรอป   เพราะไม่ค่อยสบาย แต่พอจับไมค์ได้ เดอะ โชว์ มัส โก ออน จัดเต็มพลังเสียงในเพลง แสงและเงา , เปราะบาง , ขอจันทร์ ,   คำยินดี , มหันตภัย ทำเอาทุกขนปรบมือเกรียวกราวที่แก้มไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

COVER NIGHT PLUS (3)

COVER NIGHT PLUS (11)

ก่อนถึงช่วงสุดท้ายกับการจับคู่แจมกันสนุกๆของ มาตัง-แก้ม ในเพลง มาทันเวลาพอดี ที่ทั้งคู่บอกว่าเพลงสไตล์ใสๆแบ๊วๆแบบนี้ล่ะ เหมาะกับเราที่สุดๆ เล่นเอาคนดูฮากันยกใหญ่ แล้วส่งท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จาก ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ ที่มาให้กำลังใจชูป้ายไฟเชียร์อยู่ด้านล่างตั้งแต่ต้น  ขอกระโดดขึ้นมาแจมในเพลงเมดเล่ย์ ฟ้าส่งฉันมา และ กลับดึก ทำเอาเวทีคัฟเวอร์ไนท์ พลัสครั้งนี้เติมเต็มพลังให้แฟนๆ ได้ฟินเวอร์กันสุดๆไปเลย

         ความสนุก ความพิเศษกับการคัฟเวอร์เพลงเพราะๆแบบนี้ มีเฉพาะบนเวที คัฟเวอร์ไนท์ พลัส เท่านั้น ใครที่พลาดไปต้องคอยติดตามกันให้ดีทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เท่านั้นนะจ๊ะ  

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

“กัน นภัทร” พาแฟนฟิน เช็คอินถิ่นเมืองเก่าอยุธยา ตบท้ายบรรยากาศอินเลิฟกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” >>

กัน นภัทร “หมดทางไป” เพลงใหม่ที่ตอกย้ำว่ารักอย่างเดียวมันไม่เคยพอ

“SUPER MATCH” เปิดสนามหวดลูกขนไก่ “กัน-ริท-ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ปะทะ “ตั้ม-ตงตง-ไม้เอก-ปีโป้” >>

โมเมนต์สำคัญของดีว่าตัวแม่ แก้ม วิชญาณี