“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

สร้างความคึกคักและสีสันให้โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รวมไปถึง โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ อีก 53 สาขาทั่วประเทศ สำหรับวันแรกของการเข้าฉายพร้อมทั่วโลกกับ TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR  บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ “The Eras Tour” ของ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกัน ที่มีแฟนคลับทั้งคนธรรมดาและคนดังทั่วโลก งานนี้ “สวิฟตี้ไทย” จัดเต็มไม่ยอมแพ้สวิฟตี้ประเทศอื่นๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และโปรเจคพิเศษในโรงภาพยนตร์เพื่อส่งความรักไปถึง เทย์เลอร์ สวิฟต์

ด้านคนดังในไทยก็ไม่แพ้กัน นักร้องสาวเสียงทรงพลังตัวแม่ของวงการอย่าง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” ก็ไม่พลาด ยกก๊วนชาวแก๊งสวิฟตี้ทั้ง แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล(แบงค์ The Face Men Thailand)”“ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล (ซิน Singular)”“โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ”“นิโรธ รื่นเจริญ (เอิร์ธ ออสการ์)” และเพื่อน ๆ สวิฟตี้ มาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์แบบจัดเต็มในวันแรกรอบแรกสุด โดยเฉพาะสาว “แก้ม The Star” ที่บอกว่ามาดูครั้งนี้เป็นการซ้อมใหญ่ก่อนบินลัดฟ้าไปดูสด ๆ ถึงสิงคโปร์ที่จะจัดขึ้นในปี 2024 นอกจากนี้ยังมีคนดังและอินฟลูเอนเซอร์อีกมากมายตบเท้ามาดูกันในวันแรกนี้ อาทิ “นก ชลิดา ตันติพิภพ (นางสาวไทยปี 2541)” บุชชี่ Buchy Hilton (@buchyhilton)” และ อีกมากมาย ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 53 สาขาทั่วประเทศ

แฟนๆ ชาวไทยสามารถซื้อบัตร “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท โดยทุกที่นั่งจะได้รับมินิโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น 

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถเหมาโรงภาพยนตร์สำหรับการเข้าชมขั้นต่ำ 40 ท่าน  โดยติดต่อได้ที่ Line ID @sfgroupbooking พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Taylor Swift | The Eras Tour (Taylor’s Version) เปิดตัวสุดปังด้วยยอด สตรีมสูงสุดสำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ตบน Disney+ Hotstar จัดเต็มกับภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉบับ Taylor’s Version กว่า 3.5 ชั่วโมง ที่มียอดผู้เข้าชมถล่มทลายกว่า 4.6 ล้านวิว พร้อมยอดสตรีมกว่า 16.2 ล้านชั่วโมงบน Disney+ ในช่วงสุดสัปดาห์ของการเปิดตัว >>

โมเมนต์สำคัญของดีว่าตัวแม่ แก้ม วิชญาณี

ปลุกกระแส ถูตะเกียง เรียก “จีนี่ จ๋า” ทั่วประเทศ ปัดฝุ่น ซ้อมท่าจำ เพลงเต้นในตำนาน กับ 5 สาว โปรเจกต์ “2021 RATRI” >>

#แก้มวิชญาณี ปลื้ม!!! ส่งเพลง #บทเรียนของความเชื่อใจ ประกอบซีรีส์ #wakeupชะนีverycomplicated กระแสแฟนๆ ตอบรับดี >>

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>