“นิว-จิ๋ว” ชวนชิลล์หนาวเคล้าทุ่งหญ้า “นั่งเล่น เฟสติวัล” รับ ..ไม่กดดันปัดฝุ่น “อย่าบอกว่ารัก” ใหม่ อารมณ์หญิง

ตื่นเต้นไม่แพ้คนดูที่จะได้มีโอกาสไปร้องเพลงชิลล์ๆเคล้าลมหนาวกลางฟาร์มในคอนเสิร์ตสุดชิลล์ “ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พริเซ้นท์ส “นั่งเล่น เฟสติวัล” ในค่ำวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ เวลา 16.00-03.00 น.   ซีนเนอร์รี่ ฟาร์ม  สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  กับเทศกาลดนตรีที่เปลี่ยนทุกมุมมองของเทศกาลดนตรีด้วยการแสดงสดแบบพิเศษกับเพื่อนๆอีก 10 ศิลปิน โปเตโต้  , 25 ไฟว์อาวส , ลุลา , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ป๊อบ ปองกูล , เบน ชลาทิศ , แสตมป์ , สิงโต นำโชค , ลิปตา และ สครับบ์ ที่ชวนกันมาร่วมกันคัฟเวอร์ทั้งเพลงของศิลปินอื่นและเพลงของตัวเองในสไตล์ นั่งเล่นเวอร์ชั่น ทำเอาสองสาวนิวจิ๋วแทนที่จะกดดันที่นำเอา “อย่าบอกว่ารัก”  มาปัดฝุ่นใหม่ในสไตล์ “นั่งเล่น เวอร์ชั่น” กลับสบายใจที่จะได้ไปร้องเพลงกล่อมแฟนชิลล์ลมหนาวกลางฟาร์มทั้งคืนนั้น โดยสองสาว  “นิว-จิ๋ว” เผยความรู้สึกว่า

new jiw

“พอรู้ว่าจะได้หยิบเพลงที่เรารู้จักมาร้องในนั่งเล่นเวอร์ชั่น หาเพลงกันเยอะมากที่เราเปิดแล้วเราอิน จำความรู้สึกตอนที่ฟังเพลงนี้แล้วร้องได้ขึ้นมา  พอเปิดเพลงนี้ปุ๊บ อยากจะร้องอีกครั้งนึง เป็นวงโปรดของเราทั้งคู่อยู่แล้ว ปลื้มในภาษาของเพลง ดีไซน์ดนตรี วิธีการร้อง และรู้สึกว่า ถ้าเพลงนี้เป็นเราสองคนร้องก็น่าจะได้อีกบรรยากาศนึงซึ่งจะแตกต่างกันตรงเวอร์ชั่นเดิมดนตรีก็เป็นแบบร็อกภาษาผู้ชาย เข้มๆ แต่พอมาเป็นของเราก็ปรับเปลี่ยนดนตรี สื่อกลิ่นอารมณ์ของเพลงให้เป็นผู้หญิงมากขึ้น ใส่ความเป็นนิวจิ๋วลงไปด้วยเทคนิค ด้วยอารมณ์การร้องค่ะ  ถามมว่ากดดันมั้ย ที่ออริจินัลดังมาก กลับมีความสุขมากกว่า  ตื่นเต้นเพราะเตรียมโชว์เด็ดไปเซอร์ไพร์สเยอะมาก แต่ก้อยากถามคนดูว่าอยากฟังเพลง อะไรอีกไหมล่ะคะ ให้ไปลุ้นกันดู ใน นั่งเล่นเฟสติวัล กับบรรยากาศใหม่ๆ ปูเสื่อ นั่งนับดาว กลางทุ่งหญ้า ฟังเพลงเพราะๆจากพวกเราทั้ง 11 ศิลปิน กับอากาศหนาวๆ โอ๊ยแค่คิดก็ชิลล์มากเลยค่ะ เราสองคนก็นับเวลารอเจอทุกคนอยู่คะที่ซีนเนอร์รี่ฟาร์ม สวนผึ้งราชบุรี ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขานะคะ เจอกับพวกเราแน่นอนค่ะ”

สำหรับ CHANG MUSIC CONNECTION presents  นั่งเล่น เฟสติวัล เทศกาลดนตรีที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ณ  ซีนเนอรี่ ฟาร์ม  สวนผึ้ง จ.ราชบุรี (ซีนเนอร์รี่  ฟาร์ม อยู่ถัดจาก The Scenery  Vintage Farm ไป 2 กม.)  เปิดจำหน่ายบัตรราคา 1,500 บาท  แล้ววันนี้  จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   022623456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.facebook.com/nanglenfestival , www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา”  กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์​เศร้า

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง >>

เกินต้าน!! “นิว-จิ๋ว” ดึงคู่จิ้น “เอิร์ท-มิกซ์” ถ่ายทอดอารมณ์สุดอิน ผ่านเพลง “ครึ่งชีวิต(ทั้งจิตใจ)”ใน The Story มิวสิกฯ ติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์โลก >>

ฟาดๆ!!!  พลังแม่ “นิว-จิ๋ว” เจอ พลังแซ่บ “มิลลิ – หวาย” คู่ควรเข้ากันแสบสนั่น ร้อง-เต้น สุดเฟียส ใน “โนสน โนแคร์” >>