“เบลล่า ราณี” ปลื้มฟีดแบค “ปดิวรัดา” เปรี้ยง!! ยอมรับบท “ริน ระพี” สาวสมัยวินเทจ…เล่นยาก

หลังจากที่ละคร ปดิวรัดา ออนแอร์ทางช่อง 3 เพียงไม่กี่ตอน กระแสตอบรับมาแรงเกินคาด ทำเอานางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่รับบท ริน ระพี หรือ บราลี คุณนายปลัด ก็ออกอาการดีใจที่ละครมีแฟนๆ พูดถึงมากขนาดนี้ เพราะบทบาทของเธอไม่ง่ายเลยสำหรับสาวสมัยใหม่ยุคดิจิตอลอย่างเธอคนนี้ เอาเป็นว่าเรามาฟังเธอเล่าการทำงานให้ฟังดีกว่า

ranee (2)

“ปดิวรัดา ฟีคแบคดีมาก ดีใจมากค่ะ เพราะมีคนพูดถึงกันเยอะ คนดูเห็นว่าได้กลับมาคู่กับเจมส์อีกพวกเค้าก็รอติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ฟิตติ้งเลย อย่างวันแรกที่ละครออนแอร์ ใน IG ของเบลก็มีคนมาคอมเมนท์กันเยอะมาก หลายๆ คนอยากเห็นฉากหวานๆ อยากเห็นเวลาอยู่ด้วยกัน คือขอบอกเลยนะคะว่านี่มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น (หัวเราะ) พอมีความรักเข้ามาตัวละครก็มีพัฒนาการจะต้องโตขึ้นเป็นอีกสเต๊ปนึงเลย แต่จะเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน ก็ต้องดูกันต่อไปว่าคุณนายรินเค้าจะเป็นยังไง เพราะว่าตอนที่ถ่ายนี่ตัวละคร ริน ระพี ก็ไม่ง่ายเลยนะคะ ค่อนข้างยาก เพราะดูจากภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ลึกๆ ริน เป็นคนไม่ยอมใคร จะมีวิธีการตอบโต้แบบนุ่มๆ เชือดเฉือด เป็นตัวละครที่พอมีความรักก็จะแสดงออกว่ารัก แต่ในสมัยนั้นการออกอาการของผู้หญิงก็คงจะแสดงออกได้แค่พองาม ก็เลยจะไม่ค่อยมั่นใจตัวเองว่าเราจะออกแอคชั่นได้มากน้อยแค่ไหน ก็จะคุยกับพี่คิงค่อนข้างเยอะว่าแบบไหนที่จะเหมาะกับการเป็น ริน ระพี แบบไหนที่จะไม่เยอะเกินไป ยังอยู่ในคำว่า ปดิวรัดา ด้วย ยังไงเบลก็อยากขอขอบคุณทุกคำติชมที่มาคอมเมนท์ใน IG หรือทางกระทู้ต่างๆ ด้วยนะคะ และฝากติดตามกันต่อไปนะคะ คือจะบอกว่ามันครบเครื่องมาก ครบรสมาก มันไม่ใช่แบบละครรักเหมือนที่ทุกคนคิดเอาไว้ มันมีทั้งแก้แค้นด้วย แล้วนอกจากฉากฟิน ฉากจิ้นแล้ว คนดูยังจะได้แง่คิดเรื่องของชีวิตคู่ เรื่องครอบครัว การตอบแทนพระคุณ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ”

ranee (1)

แฟนๆ อย่าลืมติดตามชมละคร “ปดิวรัดา” พร้อมกันทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 33 ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. หรือรับชมออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่น 3Liveได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ranee (1)   ranee (3)

ranee (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE” >>

“เบลล่า มหาราณี” ควงคู่จิ้น “ซี-นุนิว” และ “จุ๊มเหม่ง” เปิดตัว GrabUnlimited โฉมใหม่! พร้อมสิทธิประโยชน์สุดปังอลังการ >>