แฟนๆ 85,000 คนแห่ร่วมงานคอนเสิร์ต “Six Beautiful Days” ของวง “2PM”

ไอดอลชื่อดังแห่งประเทศเกาหลี วง 2PM เปิดคอนเสิร์ตแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต Six Beautiful Days ที่ บูโดกัน กรุงโตเกียว  การแสดงคอนเสิร์ตเริ่มในวันที่ 25 พฤษภาคม โดยพวกเขาจัดงานตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี พวกเขาถือเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่จัดงานแสดงคอนเสิร์ตติดต่อกันถึง 6 วัน ที่ บูโดกัน ในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หนุ่ม แทคยอน (Taecyeon) ได้แสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับคอนเสิร์ตครั้งนี้


หนุ่มๆวง 2PM ได้เตรียมการแสดงบนเวทีที่หลากหลาย รวมถึงการแสดงเดี่ยวของแต่ละคน เพื่อมอบความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ด้านหนุ่ม จุนโฮ (Junho) ได้เตรียมทีเด็ดเพื่อเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยการโชว์เซ็กซี่ แดนซ์ ร่วมกับแดนเซอร์สาว ซึ่งการแสดงของเขาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก


นอกเหนือจากนั้นยังมีการเปิดตัวอย่างเพลงใหม่ล่าสุด เพลง Beautiful ซึ่งถือเป็นเพลงสุดพิเศษสำหรับแฟนๆชาวญี่ปุ่น และเนื่องด้วยความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น หนุ่มๆ วง 2PM จึงจะจัดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมอีกในวันที่ 5-6 มิถุนายน นี้

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

แฟนๆ คนรักซีรีย์เกาหลีโดยเฉพาะติ่งของหนุ่มแทคยอน แห่งวง 2PM มีเฮ ดูฟรี ดูสดพร้อมเกาหลี มินิซีรีส์ Touching You แบบมีซับไทย ผ่าน HOLLYWOOD HDTV!!!

ระดับท็อปก็คือท็อป! #2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ

โฟร์วันวันฯ พา 2PM ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง แถลงข่าวคอนเสิร์ต “เฮ้าส์ ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” อุ่นเครื่องก่อนฟิน! วันนี้ (20 มี.ค.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!