​ซอคังจุน ส่งคลิปหวานอยากเจอแฟนไทย พร้อมราคาบัตรที่พิเศษกว่าเดิม…

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้พบกับหนุ่มหล่อ ซอคังจุน อย่างใกล้ชิด ในงาน 2016 SEO KANG JOON FANMEETING IN THAILAND  ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า แม้ว่าครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากเพื่อนๆ วง 5URPPRISE มีตารางงานที่ไม่สามารถมาร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้อย่างกะทันหัน และเพื่อหลีกเลี่ยงการยกเลิก ทางต้นสังกัดและทางเดะไลม์จึงตัดสินใจแก้ปัญหาโดยการปรับรูปแบบเป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวของหนุ่ม ซอคังจุนแทน แถมยังการปรับราคาบัตรให้พิเศษกว่าเดิม ดังนี้ VVIP 4800 บาท (Hi-Touch /เข้าร่วมแฟนไซน์ รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นและแฮนเชค/ Group Photo// ของที่ระลึกจากซอคังจุน)  บัตรราคา 2000 บาท (Hi-Touch / Group Photo)  บัตรราคา 1500 บาท (hi-Touch) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.thelimethailand.com

หนุ่มซอคังจุนบอกว่า “อยากมาประเทศที่อบอุ่นอย่างประเทศไทยเร็วๆ” >///<วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ อย่าลืมนะคะ^_^

Posted by the Lime – Thailand on 4 กุมภาพันธ์ 2016

 

แถมงานนี้ ซอคังจุน ยังฝากถึงแฟนๆชาวไทยอีกด้วยว่า “เจอกันที่ไทยนะครับ เหลืออีกแค่ไม่กี่วันแล้วนะครับ ตอนนี้ที่เกาหลีหนาวมาหเลย อยากไปที่ที่อบอุ่นอย่างประเทศไทย อยากไปเจอคนที่แสนอบอุ่นอย่างทุกๆ คนด้วย (ยิ้มเขิน) แล้วไปเจอกันนะครับทุกๆ คน บ๊ายบาย”

skj-main2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซอคังจุน” กับบทหุ่นยนต์เจ้าเสน่ห์ใน “Are You Human” ซีรีส์ไซไฟสนุกทุกตอน ไม่ดูถือว่าพลาด!!

“MONOMAX” พาหนีกรุงหลบความวุ่นวายในซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก “When the Weather Is Fine” >>

Hatchery พาพระเอกหนุ่ม #ซอคังจุน ร่ายมนต์ความน่ารักใส่สาวไทย กับงานแฟนมีตติ้งที่อบอวลไปด้วยความรักสมกับที่รอคอยมานาน ในงาน Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 “To me, To you with Love” >>

#ซอคังจุน ชวนมาสนุกกันในงาน Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 “To me, To you with Love”

ซอคังจุน อ้อนสาวไทย “ต้องมาเจอผมให้ได้นะครับ” ในงาน Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 “To me, To you with Love” 24 กุมภาพันธ์นี้ >>