WE LOVE PARK เทศกาลความสุขในสวนแห่งรัก ของทุกคนในครอบครัว

กรุงเทพมหานคร มหานครแห่งความสุข ขอเชิญทุกท่านพบกับเทศกาลความสุขในสวนแห่งรัก ของทุกคนในครอบครัว นำโชว์หลากหลายรูปแบบความบันเทิง จากนักแสดงสตรีทโชว์นานาชาติทั่วโลกและไทย รวมถึงการแสดงดนตรี การวาดภาพ การแต่งหน้าแนวแฟนตาซี และ  การเล่านิทาน

WE LOVE PARK (5)

โดยปีนี้ กรุงเทพมหานคร นับเป็นครั้งแรกกับการใช้เทศกาลวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ เป็นเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด“กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม หรือ Bangkok Smiles” ที่มีเป้าหมายสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้เกิดแก่นักท่องเที่ยวเมื่อได้เดินทางมาท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร และสร้างความสุขให้กับประชาชนทุกคน

WE LOVE PARK (3)

เทศกาลความสุขในสวนแห่งรัก ได้นำโชว์ศิลปะการแสดงที่มีความหลากหลาย อาทิ การแสดงกายกรรม ละครใบ้ มายากล การแสดงหุ่นเชิด การแสดงบิดลูกโป่ง การแสดงดนตรี และการเล่านิทาน โดยการแสดงที่พลาดไม่ได้ อย่าง ชาง (Syan) กับการแสดงงานศิลปะที่ได้รับการกล่าวขวัญไปทั่วโลก โดยได้ใช้เทคนิคและจินตนาการในการสร้างสรรค์ลูกโป่งเป็นรูปทรงต่างๆ ทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์ตะวันตก , ดาร์วีน ปิเมนเตล (Darwin Pimentel) ผู้หลงใหลลูกแก้ว เป็นชีวิตจิตใจ กับการแสดง จักกลิ้งขั้นสูง โดยผสมผสานการเต้นรำ เสียงดนตรี กับจักรยานล้อเดียว และไฟให้ผู้ชมได้เพลิดเพลิน , คณะเล่านิทานกระดานหก ที่เป็นขวัญใจเด็กๆ ทุกคน รวมถึง กลุ่มศิลปินที่จะมาแต่งหน้าแฟนตาซี ที่เด็กชื่นชอบ และ การแสดงดนตรีหลากหลายรูปแบบ อาทิ กีตาร์คลาสสิค ฟลูต เปียโน และไวโอลิน

WE LOVE PARK (2)

We love park เทศกาลแห่งความสุขในสวนแห่งรัก นอกจากจะเต็มอิ่มกับศิลปะในรูปแบบการแสดงที่หลากหลาย ครอบครัวยังได้ใช้เวลาร่วมกันทำกิจกรรม ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศวันแห่งความรักที่มีสีสัน ความสนุกสนาน อบอุ่น และความสุขของทุกคน เหมาะกับการพาครอบครัวไปเที่ยวในสวน ที่จะเริ่มต้น ในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ 12-13-14 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่ เวลา 15.00 น. – 21.00 น. ณ อุทยานเบญจสิริ กรุงเทพมหานคร ชมฟรีตลอดงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GetLiveEventManagement

WE LOVE PARK (1)   WE LOVE PARK (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอวลกลิ่นความรัก ใน WE LOVE PARK @BANGKOK STREET SHOW เทศกาลความสุขในสวนแห่งรัก ของทุกคนในครอบครัว