อบอวลกลิ่นความรัก ใน WE LOVE PARK @BANGKOK STREET SHOW เทศกาลความสุขในสวนแห่งรัก ของทุกคนในครอบครัว

เสร็จสิ้นงานเทศกาลความสุขในสวนแห่งรัก WE LOVE PARK @BANGKOK STREET SHOW (วี เลิฟ ปาร์ค แอท แบงคอก สตรีท โชว์) ที่จัดขึ้นโดย กรุงเทพมหานคร มหานครแห่งความสุข จัดให้เข้าชมฟรีตลอดงาน   ในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ เมื่อวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ณ อุทยานเบญจสิริ  พร้อมขนทัพโชว์จากนักแสดงสตรีทโชว์นานาชาติทั่วโลกและไทย กว่า 30 คณะ

we love (10)

เรียกว่าถึงเวลาการแสดง แต่ละโชว์ต่างก็เรียกเสียงเฮ เสียงหัวเราะ เสียงตบมือ และสร้างความสุขให้คนดู ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะการแสดงที่พลาดไม่ได้ ของ ชาง (Syan) นักแสดงจากญี่ปุ่น กับการแสดงงานศิลปะที่ได้รับการกล่าวขวัญไปทั่วโลก โดยได้ใช้เทคนิคและจินตนาการในการสร้างสรรค์ลูกโป่งเป็นรูปทรงต่างๆ ทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์ตะวันตก ,  ริคกิ (RIKI) จากแคนาดา กับการแสดงจักกลิ้ง กับเทคนิคการบาลานซ์ การทรงตัวบนแผ่นไม้ที่วางบนท่อเหล็ก และบนที่สูง ที่ตื่นตาตื่นใจ ที่ผู้ชมถึงกับกลั้นลมหายใจลุ้นไปกับการแสดงของเค้า , คณะเล่านิทานกระดานหก ที่เป็นขวัญใจเด็กๆ ทุกคน รวมถึง กลุ่มศิลปินที่จะมาแต่งหน้าแฟนตาซี ที่เด็กชื่นชอบ และ การแสดงดนตรี อาทิ กีตาร์คลาสสิค    ฟลุต เปียโน และไวโอลิน สร้างความเพลิดเพลิน และสร้างบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความรักเต็มสวนเลยทีเดียว

we love (6)

we love (3)

แถมยังมีเหล่าศิลปินดารา ที่พาครอบครัวมาเที่ยวในงาน อย่าง แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ – ไอซ์  ณพัชรินทร์ ที่อุ้มลูกสาวน้องณิลลา มาเดินเที่ยวงาน พร้อมถ่ายรูปกับนักแสดงอย่างสนุกสนาน ที่คุณพ่อแบงค์บอกเลยว่า “งานนี้นอกจากจะมีโชว์ศิลปะหลากหลาย อาทิ การแสดงหุ่นเชิด การแสดงบิดลูกโป่ง การแสดงดนตรี และ การเล่านิทาน     ที่สำคัญเลยคือมีกิจกรรมที่ให้ครอบครัวได้ทำรวมกัน ซึ่งผมกับไอซ์ เลยพาน้องณิลลา มาเดินเที่ยว นั่งฟังนิทาน     เป็นการเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆ ซึ่งเหมาะมากครับที่จะพาลูกๆ หรือครอบครัวมาเดินเที่ยวงาน และที่สำคัญคือให้เข้าชมฟรีอีกด้วยครับ”

we love (1)

นอกจากจะเต็มอิ่มกับศิลปะในรูปแบบการแสดงที่หลากหลาย ครอบครัวยังได้ใช้เวลาร่วมกันทำกิจกรรม ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศวันแห่งความรัก ที่มีสีสัน ความสนุกสนาน อบอุ่น และความสุขของทุกคนที่มาเดินเที่ยวงาน “We love park @BANGKOK STREET SHOW งานเทศกาลแห่งความสุขในสวนแห่งรัก” อีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WE LOVE PARK เทศกาลความสุขในสวนแห่งรัก ของทุกคนในครอบครัว