Havaianas ประทับใจ…กระแสตอบรับกิจกรรม MYOH ดีเกินคาด

MYOH : Make Your Own Havaianas ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 5-8 กุมภาพันธ์ 2559 ถือเป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์รองเท้าแตะ Havaianas (ฮาวายานัส) ได้เข้ามาเป็นขวัญใจคนไทย ได้อย่างแพร่หลายและนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของคนที่รักความสะดวกสบาย แต่สามารถดูมีสไตล์ ทั้งยังโดดเด่นและสร้างความมั่นใจให้ผู้ส่วมใส่ได้ทุกโอกาส

Havaianas  (19)

Havaianas  (1)

Havaianas (ฮาวายานัส) ได้เนรมิตลานกิจกรรม Eden ให้เป็นเมืองแห่งสีสันและความสนุกสนานพร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดงาน โดยในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ สำหรับวันเปิดตัวกิจกรรมนั้น ได้รับการตอบรับจากท่านสื่อมวลชน ศิลปินดารา และท่านลูกค้าคนสำคัญคัญอย่างคับคั่ง จึงทำให้เห็นว่าความนิยมของผู้ร่วมงานได้มีจำนวนมากขึ้นทุกปี สร้างความประทับใจให้แก่ผู้จัดงานเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่กิจกรรม MYOH : Make Your Own Havaianas          ได้นำกิจกรรมที่สุดเก๋ใก๋เข้ามาให้ลูกค้าคนไทยได้สามารถออกแบบรองเท้าแตะสุดรักได้เอง ชนิดที่ใส่แล้วมั่นใจและภูมิใจสุดๆ Havaianas ได้จัดเตรียมพื้นรองเท้า สายรองเท้า หลายสีหลากสไตล์ พร้อมลูกเล่นจาก หมุดสำหรับตกแต่งเพิ่มเติมมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับสไตล์ที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่ แค่นี้ทุกคนก็จะมีรองเท้าแตะคุณภาพดี ด้วยวัสดุทุกชิ้นที่ส่งตรงจากบราซิล สวมใส่สบาย กับทุกที่ ทุกวัน ที่เป็นตัวคุณ

Havaianas  (9)

เข้าสู่กิจกรรมอย่างเป็นทางการด้วยขบวน แฟลชม็อบ น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้เข้าร่วมงานและผู้คนโดยรอบ โดย 2 พิธีกรสุดชิค ดีเจฟีฟ่า กฤตกมล และดีเจปาล์ม ฐิตวินน์ แห่งคลื่น Met 107 ทั้งนี้พิธีกรได้เรียนเชิญ คุณประนัปดา พรประภา ผู้บริหารและกรรมผู้จัดการ บริษัท บีเอฟ แฟชั่น จำกัด (ผู้นำเข้ารองเท้า Havaivanas) เพื่อกล่าวถึงวัตถุประสงค์และรูปแบบกิจกรรมครั้งนี้ ทั้งนี้MYOH ยังได้รับเกียรติจาก ท่านเอกอัคราชทูตบราซิลประจำประเทศไทย ท่านจิลแบรโต้ ฟอนแซกะ กีมาโรส เดโมร่า ขึ้นกล่าวทักทายและทั้งยังเล่าถึงความนิยมของชาวบลาซิลที่มีต่อแบรนด์ ฮาวายานัส

Havaianas  (13)

จากนั้น 2 พิธีกรได้พาเยี่ยมชมซุ้มกิจกรรมในอาณาจักร Rubber Ville อาทิ ซุ้มรองเท้าแตะมากมายหลากหลายแบบที่นำมาจำหน่ายภายในงาน, ซุ้มเพ้นท์กระเป๋าผ้า สำหรับลูกค้าที่สิทธิเพิ่มสามารถนำกระเป๋ามาเพ้นท์เป็นรูปหน้าตัวเองหรือรูปที่ต้องการ โดยศิลปินฝีมือดียอดนิยม ชนิดชิคได้ไม่เหมือนใคร ใบเดียวในโลก… , ซุ้มไปรษณีย์ สำหรับคนที่อยากส่งต่อ ความพิเศษของ MYOH ให้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ และยังสามารถส่งPostcardจาก Instaprint พร้อมไปด้วยได้เลย , ซุ้มอาหารและเครื่องดื่มจากผู้สนับสนุนที่มาร่วมกันสร้างเมือง MYOH ให้สมบูรณ์แบบ ได้แก่ Krispy Kreme, Iberry, Pinncle และที่สำคัญที่สุด กับเคาน์เตอร์กิจกรรม MYOH ที่เรียกได้ว่าคับคั่งสุดๆกับบรรดาท่านสื่อมวลชน ลูกค้าคนสำคัญ และศิลปินดาราที่ตบเท้ากันมามากมายหลังทราบข่าวกิจกรรม MYOH อาทิ อ๊อฟ ปองศักดิ์, พิมพ์ทอง วชิราคม, วี ไวโลเลต,  ลูกเกด จิรดา, Musketeer, กิ่ง เหมือนแพร, พัดพัด รัตน์ฟ้า, ส้ม วิ้งค์, ดีเจวี รวีโรจน์ Virgin hitz, ดีเจโจ๊ก EFM,   อิ้งค์ วรันธร, น้ำหวาน พิไลพร, ลี่ พรกมล, หญิง สุกัญญา, พระแพง จินตนัดดา, เฟียร์ พิชญ์ชิชา, ดีเจแพตตี้,  วิน make you Freak, Machina, Blueshade ทั้งนี้ทุกท่านได้ร่วมกันออกแบบรองเท้าของตัวเอง กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพียง เลือกพื้น เลือกสาย เลือกพิน ด้วยสไตล์คุณเอง ทำให้ภายในงานมีสีสันและบรรยากาศที่คึกคักสนุกสนานงานเป็นอย่างมาก ต่างคนก็นำรองเท้าที่ได้ MYOH เองมาโชว์กันในงานและหลายท่านก็นำลงเผยแพร่ในสื่อโซเชียลออนไลน์ส่วนตัวกันคับคั่งภายใต้ #myohthailand2016, #havaianasthailand

Havaianas  (14)  Havaianas  (3)

Havaianas  (4)

ทั้งนี้ในส่วนงานกิจกรรมวันต่อมาก็ยังมีความพิเศษสำหรับผู้มาร่วมงาน อาทิมินิคอนเสิร์ตจาก ฮั่น The Star และยังมีลูกค้าคนสำคัญระดับนักฟุตบอลทีมชาติ คุณเมสซี่เจ ที่แทคทีมพาเพื่อนๆมาร่วมกันทำ MYOH แบบแฟนพันธุ์แท้ Havaianas ตัวจริง

ในโอกาสนี้ จึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านสื่อมวลชนร่วมช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมงานดังกล่าวและขอขอบพระคุณที่ได้เผยแพร่ข่าวสารให้สาธารณชนทราบด้วยดีเสมอมา

ที่มา:  เวลเว็ท มูน ครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  เวลเว็ท มูน ครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Havaianas ตอกย้ำความปัง ! ของรองเท้าแตะแห่งยุค ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ >>

“จะดีแค่ไหนถ้าดีไซน์รองเท้า Havaianas ได้เอง……… กับงาน MYOH : Make Your Own HAVAIANAS “

Havaianas Presents “The Sight & Sound of Havaianas” ถึงเวลาแห่งความสนุกกับปาร์ตี้รองเท้าแตะปี 2 >>

งานเปิดตัวฮาวายานัสคอลเลคชั่นพิเศษ TEAMS II

Havaianas แบรนด์รองเท้าแตะจากประเทศบราซิล เอาใจลูกค้าคนไทย เปิดตัว โลโก้ภาษาไทย ‘ฮาวายานัส’ ครั้งแรกในโลก