“เงิน-บีม-นิว นำทีมนักแสดง Water Boyy” ยกก๊วนแฟนคลับตะลุยทริปสุดมันส์ ใน AIS Calling Melody Present Water Boyy

ประเดิมทริปแรกต้นปีกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว สำหรับแฟนคลับคอเพลงรอสายของ “เอไอเอส” ที่โชคดีจากการดาวน์โหลดเพลงรอสายในกิจกรรม AIS Calling Melody Present Water Boyy สุงสุด 30 อันดับแรก ได้มาร่วมทริปสุดชิลริมทะเลถึง 2 วัน 1 คืน ที่รวินทรา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา จ.ชลบุรี กับหนุ่มๆ นักแสดง “Water Boyy (วอเตอร์ บอย) รักใสใส วัยรุ่นชอบ” ซึ่งประกอบไปด้วย เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส, บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพล, นิว-อัศวพัทธ์ อัศวธีรากุล, หมิง-ณัฐดนัย ทรัพยสโรช, เก่ง-ทายาท โกวิทธรรมกรณ์, ปริ้น-สรรเสริญ ก้อนกนกอนันต์, นัท-นัทธพงศ์ สุนทรกำพลรัตน์, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ และกันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ กันแบบใกล้ชิด เมื่อวันก่อน

AIS_Water boyy (3)

เมื่อถึงเวลานัดหมาย 9 หนุ่มนักแสดง Water Boyy และแฟนคลับ ต่างพร้อมเพรียงกันมารอออกเดินทางด้วยความตื่นเต้น จากนั้นก็มีการแบ่งกลุ่มแฟนคลับออกเป็น 3 ทีมตามสีเสื้อที่แต่ละคนได้รับเพื่อเล่นเกมส์ในช่วงบ่าย พร้อมแนะนำหัวหน้าของแต่ละทีมให้รู้จักกัน งานนี้บรรดาแฟนคลับต่างลุ้นสุดตัวว่าจะได้อยู่กับหนุ่มๆ ในดวงใจกันหรือไม่ โดยทีมแรกคือ สีชมพู มีเงิน-เก่ง-กันสมาย เป็นหัวหน้าทีม ถัดมาทีมสีเหลือง มีบีม-นัท-ซิง เป็นหัวหน้าทีม และทีมสีเขียว มีนิว-ปริ้น-หมิง เป็นหัวหน้าทีม เสร็จจากการแบ่งกลุ่มแล้ว หนุ่มๆ Water Boyy ก็ไม่รอช้า รีบพาเหล่าแฟนคลับออกเดินทางสู่จุดหมาย โดย “ร้านปรีชาซีฟู้ด” เป็นจุดแรกที่หนุ่มๆ และแฟนคลับแวะเติมพลังกันก่อนมุ่งหน้าสู่ รวินทรา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา และทันทีที่ไปถึงรีสอร์ทสุดชิคริมทะเล ก็ให้ทุกคนเก็บสัมภาระเข้าที่พักพร้อมเดินเล่นชิลๆ ริมทะเล แบบสบายๆ

AIS_Water boyy (1)

AIS_Water boyy (7)

จากนั้นในช่วงบ่ายก็ถึงเวลาเพิ่มความสนิทสนมระหว่างแฟนๆ และหนุ่มๆ นักแสดงมากขึ้น ด้วยการเล่นเกมส์สุดมันส์ ทั้งเกมส์คาบช้อนไข่ทองคำ, ปิดตาข้ามสิ่งกีดขวาง, จิ้มเปรอะ, เหยียบโป่งร้องซี้ด และวิ่งสามขา หลังจากเล่นเกมส์กันจนเหน็ดเหนื่อยปนเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกันแล้ว ก็ให้ทุกคนแยกย้ายไปอาบน้ำเพื่อมาร่วมรับประทานอาหารทะเลกันในยามเย็น พร้อมเล่นเกมส์ Lucky Draw สนุกๆ ด้วยการสุ่มจับเบอร์โทรที่ได้ลงทะเบียนไว้พอโทรเข้าไปและขึ้นเพลงรอสายของ Water Boyy รับรางวัลสุดพิเศษจากมือนักแสดง “เงิน” และ “บีม” กลับไปฟินกระจายกันไปเลย ต่อด้วยการประกาศผลรางวัลทีมผู้ชนะจากกิจกรรมเล่นเกมส์สุดมันส์ในช่วงบ่าย และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ ทั้ง 9 คนต่างเลือกเพลงมาแบบโดนใจสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชิลดังสนั่น ทำให้บรรยากาศอบอุ่นและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะก่อนเข้านอน จากนั้นวันต่อมา ก่อนเดินทางกลับยังได้แวะซื้อขนมแสนอร่อยของฝากชื่อดังฝากคนทางบ้านอีกด้วย เรียกว่าใครที่มาทริปนี้ประเดิมรับความสุขและมันส์กันจนเปี่ยมล้นตั้งแต่ต้นปีจริงๆ

AIS_Water boyy (2)

เงิน-อนุภาษ พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเดินทางไปกับทริปในครั้งนี้ว่า “รู้สึกสนุกและมีความสุขมากครับที่ได้มาเที่ยวกับแฟนคลับผู้โชคดีในครั้งนี้ ได้ทั้งเล่นเกมส์มันส์ๆ เต้น และร้องเพลง ทุกคนน่ารักมาก ถ้ามีโอกาสอยากร่วมกิจกรรมและทริปแบบนี้อีกครับ”

ด้านบีม-ปภังกร ฝากบอกว่า สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมสุดมันส์ในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพราะทริปหน้า    เอไอเอส ยังเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ และเด็ดขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน ต้องคอยติดตามกันไว้ให้ดี โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ais.co.th/callingmelody แล้วเจอกันครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย-พงศกร” ชวนลูกค้า AIS Calling Melody ร่วมทริปมงคล!! ต้อนรับปีใหม่กับ อ.คฑา ชินบัญชร รับพลังลมหายใจมังกรที่ไต้หวัน >>

ส่องภาพ 3 นักแสดงไทย “มาร์ช-บีม-แพต” ส่งตรงจากฮอลลีวูด! นำ “เคว้ง” ซีรีส์ไทยเรื่องแรกของ Netflix บุกงาน Emmy Awards 2019 >>

มาร์ช-จุฑาวุฒิ, บีม-ปภังกร และแพต-ชญานิษฐ์ 3 นักแสดงนำจาก “เคว้ง” ยืนหนึ่ง! นักแสดงกลุ่มแรกจากไทยเข้าร่วมงานระดับโลก Emmy Awards 2019 >>

NETFLIX ยกทัพดารานักแสดงชั้นนำของไทย ร่วมพิธีบวงสรวง “เคว้ง (The Stranded)” ออริจินอลซีรีส์ไทยเรื่องแรก >>

#BeautyGems แอน – มาริโอ้ – มิ้นต์ แปลงโฉมเป็นเจ้าชายเจ้าหญิง อวดเครื่องเพชรหรูในงาน “บิวตี้ เจมส์” สุดโรแมนติกดั่งเทพนิยาย