เตรียมพบกับ #BEAST ’s Ordinary Show First Fan meeting ที่กรุงมะนิลา

กลับมาอีกครั้งหลังจากรอคอยมา 6 ปี กับ 6 หนุ่มวงบีสต์ BEAST วงเคป๊อปที่ดีที่สุดกับหลากหลายรางวัล หลากหลายความสามารถ พวกเขากลับมาพบแฟนๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้งในงาน BEAST’s Ordinary Show First Fan meeting in Manila ซึ่งสนับสนุนโดย Cube Entertainment, Butterfly และ All Access Productions

BEAST เป็นบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียงจากเกาหลีใต้ สมาชิกเป็นที่รู้จักไม่เพียงแต่ความสามารถทางดนตรี แต่ยังรวมถึงการออกแบบท่าเต้นไร้ที่ติของพวกเขา เช่นเดียวกับความสามารถของแต่ละคน นี่คือกลุ่มที่แต่ละคนมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองแต่มีความกลมกลืนกันอย่างลงตัว สมาชิกได้แก่ สองพลังเสียงอย่างฮยอนซึงและโยซอบ, หนุ่มผู้มีเสน่ห์ ดูจุน (ลีดเดอร์ของวง), กีกวาง, ดงอุน และแร๊พเปอร์จุนฮยอง

บีสต์อยู่ในวงการมาถึง 7 ปี และยืนอยู่ในตำแหน่งวงเคป๊อปที่ดีที่สุด ภายใต้ผลงานที่มีชื่อเสียงมากมายไม่ว่าจะเป็น , “Mystery”, “Shock”, “Fiction”, “Shadow”, “Good Luck” และที่คัมแบคล่าสุด “YeY” ไม่เพียงแค่นี้ พวกเขายังมีเพลงแนวบัลลาตด์ เช่น “On Rainy Days”, “Easy”, “Yet”, “How To Love”, “Will You Be Alright” และ “12:30” อีกด้วย ด้วยผลงานมากมายเหล่านี้ BEAST ได้กลายเป็นกลุ่ม Kpop ที่มีผลงานมากถึง 8 มินิอัลบั้ม 2 อัลบั้มเต็ม

Official Poster

วันที่ 19 มีนาคม 2016 แฟน ๆ จะได้พบกับวง BEAST อีกครั้งหลังจากรอคอยการกลับมาที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในงานจะพบกับการแสดงสด เกมสนุกๆ และโฟโต้กรุ๊ป 6 หนุ่มได้เคยมาที่นี่เมื่อปี 2010 เพื่อโปรโมทอัลบั้มของพวกเขา และตอนนี้สิ้นสุดการรอคอยแล้วพวกเขากำลังจะกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้งในงานแฟนมีตติ้ง มาทักทายและใช้เวลาร่วมกับแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ของพวกเขา!
ข้อมูลเพิ่มเติม

AAP Facebook: https://www.facebook.com/AllAccessProdPH/

AAP Twitter: https://twitter.com/AllAccessProdPH

บัตรมีจำหน่ายแล้วขณะนี้ผ่านทาง Ticketnet Outlets และ Ticketnet Online

ที่มา:  All Access Media
บันทึกภาพ:  All Access Media
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี

“ดูจุน” ลีดเดอร์วง บีสท์ ฉายเดี่ยวบินลัดฟ้ามาเมืองไทย “โปรโมทอาหารเกาหลีสุดปัง”

#BEAST #ORDINARYSHOWINBKK >>

#Beast (บีสต์) หยอดบิวตี้ไทย “ขอบคุณที่ยังรักกัน” พร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ 27 ธันวาคมนี้

Beast (บีสต์) 6 เจ้าชายอสูรสุดหล่อ กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี “Beast Ordinary Show in Bangkok” 27 ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี